Những bí quyết tăng lượng truy cập cho website

Angle123ok

Banned
Tham gia
7/6/2016
Bài viết
0
ví như trang web của công ty tất cả mọi người sở hữu làm siêu đẹp, cực kỳ tiện lợi và nội dung phong phú mà vẫn ko lôi kéo được đa dạng tất cả mọi người, hãy thử một vài cách sau đây.

zopim-Rising-Traffic.jpg

Chiêu thứ nhất: “Tự tiến cử”

đông đảo người đã và đang với quan niệm rằng chỉ yêu cầu họ làm cao cấp phần nội dung và làm trên trang web là các bạn web sẽ tự động “kéo tới ùn ùn”.

ví như các bạn cũng có suy nghĩ như thế này, hãy xem lại trường hợp của Susan Boyle. Mặc dù với một giọng hát “bằng vàng” nhưng Susan với thể sẽ mãi mãi chỉ là một “bà già xấu xí” 47 tuổi của 1 ngôi làng vô danh ở nước Anh ví như không có Internet. Trang web của bạn cũng vậy, hãy tự mình tìm đến có tất cả mọi người và tạo cho họ 1 sự yên tâm lúc truy cập vào website của người dùng bằng một số tính năng cực kỳ nhiều như: thêm lựa tìm “bookmark” hay “favorites” (tính năng thêm trang mạng ưa thích) để mọi người lần sau có thể dễ dàng chọn đến. Chưa hết, ở cuối mỗi bài viết, hãy thêm những “nút” như “email this” (gửi bài viết này qua email) hoặc “Share this” (chia sẻ bài viết này có khách hàng bè) hay liên kết bằng vài công cụ chia sẻ như Digg, Buzz, hoặc các dịch vụ tương tự ở Việt Nam như linkhay, tagvn, vnbookmark… (xem thêm: Hiệu ứng Digg ở Việt Nam).

Hãy tiếp tục “tấn công” người đọc bằng những bản sự kiện tổng hợp tuần trong ấy phác thảo sơ lược một vài tin tức vượt trội nhất đã đăng trên trang web của người dùng và tự động chuyển tới hộp thư của độc giả qua dịch vụ newsletter (tạm dịch: bản thông tin tổng hợp định kỳ).

Hãy tham gia các cuộc bình luận trên những diễn đàn, blog hay mạng xã hội trực tuyến và trích dẫn hoặc chứng minh bằng một vài đường link (liên kết) tới bài viết trên trang web của các bạn. Nhưng hãy nhớ đừng “gây thù chuốc oán” bằng phương pháp spam shop website của mình trên một vài nhà hàng đấy.

Hãy đưa shop website của bạn vào chữ ký trong email, trong tài khoản Twitter, Facebook, trong blog….hay nhắc ngắn gọn là đông đảo một vài tài khoản trực tuyến của người mua. Hãy khuyến khích những nhân viên trong doanh nghiệp cùng xây dựng như thế và tạo thành 1 truyền thống hay văn hóa của doanh nghiệp

Chiêu thứ 2: Đừng chờ “ông” Google

Hãy là người tiên phong! Đừng đợi Thiết kế web spa Google tìm tới khách hàng mà hãy tự động gửi trang web của mọi người tới Google và gần như những cỗ máy tìm kiếm khác mà các bạn biết và với thể.

Chiêu thứ 3: Hãy đăng những bài viết hữu dụng

Điều này nghe có vẻ thừa nhưng cũng cần yêu cầu kể thêm. Hãy nỗ lực với vài bài viết mang nội dung hấp dẫn một phương pháp thường xuyên để lưu giữ độc kém chất lượng liên tục quay lại với mọi người. Hãy có 1 lịch xuất bản định kỳ bằng một vài công cụ lên lịch, hẹn giờ xuất bản để không nên cần thức dậy thật sớm mà vẫn với bài mới cập nhật.

Hãy chú ý đến tiêu đề to của mỗi bài viết và tận dụng những từ khóa đơn thuần nhưng ấn tượng để hấp dẫn người đọc cũng như giúp họ dễ tìm lại mọi người.

Chiêu thứ 4: Cần có một vài cộng tác viên chủ lực

Hãy tìm kiếm một vài người với khả năng viết cao cấp một vài vấn đề chính yếu trên web của các bạn và mời họ tiếp tục đóng góp bài viết hoặc tham gia thường xuyên.

Chiêu thứ 5: Hãy tận dụng tối đa công nghệ

Chèn thêm những slideshow vào bài viết hoặc thể thiện nội dung bằng slideshow sẽ khiến cho người đọc hứng thú hơn

Đừng hy vọng một trang website chỉ toàn chữ (dù là hay tới mấy) có thể hấp dẫn người đọc. Hãy sử dụng hình ảnh, clip, slideshow hay các chiếc hình đa phương tiện khác để thể hiện nội dung.

Chiêu thứ 6: Link và tag

Hãy đặt các liên kết (link) đến vài web khác trong bài viết của người dùng và phải những blog, website, diễn đàn khác liên kết ngược lại với bạn. 1 giải pháp khác là hãy đăng ký web của khách hàng mang một số dịch vụ tổng hợp web hoặc blog.

Hãy sử dụng Thiết kế web bán hàng những “đuôi” (tag) trong tiêu đề (title), trong nội dung bài viết… để seo giúp những cỗ máy chọn kiếm dễ thấy mọi người nhất. HitTail là một trong một số dịch vụ giúp đỡ bạn xây dựng cả 1 “ngôi nhà” bằng từ khóa (key word). Đừng quên hình ảnh, đặt tên cho ảnh minh họa trong mỗi bài viết cũng là 1 dạng từ khóa vô cùng quan trọng giúp các bạn “luôn luôn nổi bật” trong mắt những cỗ máy chọn kiếm.

Chiêu thứ 7: Hãy gắn bó với độc giả

Hãy trả lời thật sớm và trực tiếp có những email hoặc bình luận của độc kém chất lượng. Thậm chí 1 bức email thật ngắn cũng là một sự khởi động cao cấp cho cuộc đối thoại 2 chiều. Hãy thường xuyên, hoặc định kỳ tổ chức một vài cuộc thăm dò ý kiến độc fake. Theo dõi thường xuyên và phân tích vài thông số thống kê cũng là một biện pháp cao cấp. sở hữu thể, quý khách hãy tham gia vào một số dịch vụ đồng bộ hóa nội dung ví dụ như BlogBurst.

Chiêu thứ 8: Hãy cung cấp RSS

Feedburner và FeedDemon là 2 cửa hàng giúp mọi người khởi tạo dịch vụ này khá tốt.

Chiêu thứ 9: Hãy suy nghĩ “ở tầm toàn cầu”

Internet là 1 môi trường có tính toàn cầu, đừng bao giờ quên điều đấy. Và mặc dù web của người dùng chỉ cung cấp tin tức mang tính địa phương, người dùng vẫn mang thể thu hút bạn web ở một vài quốc gia khác yêu cầu hãy đừng “tự nhốt” chính mình. Hãy mở rộng nội dung tới các đề tài khác, quan điểm khác và ví như web của mọi người có thêm phiên bản bằng tiếng nước ngoài thì thật cao cấp hơn nữa.

Chiêu thứ 10: Đừng bỏ quên thế giới thực

Mặc dù web Thiết kế web xây dựng của bạn sống trong thế giới “ảo” nhưng nó không thể rời xa thế giới thực và công việc tăng lượng truy cập của mọi người cũng vậy. Hãy đưa web của tất cả mọi người vào một số cuộc đối thoại cá nhân, hãy sử dụng mồm miệng, và nếu với thể, một vài trang quảng cáo in ấn được đặt ở 1 vị trí đẹp cũng đem lại hiệu quả chẳng hề nhỏ.

Chiêu thứ…”11”: Hãy kiên nhẫn

thiết kế 1 website mang lượng truy cập to luôn luôn đòi hỏi đa dạng thời gian. Hãy đặt ra vài mục tiêu ngắn hạn để phấn đấu nhưng hãy nhớ rằng đây là một quá trình lâu dài và bền bỉ đề nghị hãy kiên nhẫn ở mức tối đa.
 
×
Quay lại
Top Bottom