chungseo123
Thành viên
- Tham gia
- 13/9/2017
- Bài viết
- 0
Sau đây là một số nhu Nhu cầu của khách hàng mà tổng đài IP cần đáp ứng trong hoạt động kinh doanh, ứng dụng cho phát triển doanh nghiệp:
tổng đài ip grandstream
1. Với một doanh nghiệp mà nhiều văn phòng, nhiều chi nhánh.
Dùng tổng đài IP là giải pháp này vừa tiết kiệm chi phí gọi điện giữa các chi nhánh, việc thực hiện được nhanh nhất và đơn giản bằng cách bấm trực tiếp số máy lẻ người cần gặp, đây là việc làm càn thiết và hàng ngày để gọi điện liên lạc giữa các chi nhánh.
Tùy thuộc vào mô hình hoạt động của doanh nghiệp để chọn loại tổng đài cho phù hợp để đáp ứng được như cầu.
2. Đối với doanh nghiệp có nhiều văn phòng showroom
Bạn chỉ cần đầu tư 1 tổng đài IP sử dụng cho toàn bộ các điểm giao dịch của mình nếu doanh nghiệp của bạn trong cùng một thành phố, với nhiều điểm cửa hàng showroom bán hàng phủ khắp các tuyến phố.
Mô hình trên thường cho các hệ thống siêu thị, các doanh nghiệp bán điện thoại, các doanh nghiệp máy tính.
3. Đối với doanh nghiệp thương mại điện tử
Thông tin khách hàng gọi đến là 1 tài nguyên cần lưu trữ để hỗ trợ cho việc bảo hành sản phẩm, cập nhật nâng cấp sản phẩm bởi công việc ủa bạn phần lớn là hoạt động bán hàng onlinekhách hàng chat hoặc gọi điện đến tư vấn trực tiếp và đặt hàng.
Số điện thoại khách hàng gọi đến, phân loại khách hàng gọi đến, ghi chú các thông tin cuộc gọi.. đó là nhũng thông tin cần được lưu lại.
4. Đối với doanh nghiệp tư vấn
Tư vấn giáo dục, tư vấn bán hàng sản phẩm... Doanh nghiệp bạn thuộc doanh nghiệp tư vấn như … Các thông tin bạn cần là khi khách hàng gọi đến, hệ thống tự động lấy dữ liệu hiển thị POPUP lên màn hình hoặc hiển thị lên giao diện web về thông tin khách hàng học viên đó.
5. Đối với bệnh viện tư vấn chăm sóc bệnh nhân
Việc theo dõi và quản lý thông tin khách hàng là rất quan trọng trong quá trình chăm sóc bệnh nhân đối với các trung tâm tư vấn bệnh.
Yêu cầu: Khi khách hàng gọi đến, thông tin khách hàng được lấy ra tự động và hiển thị tiểu sử, lịch sử bênh án của bệnh nhân.
Với mô hình trên thì áp dụng tổng đài IP Call center + phần mềm quản lý bệnh nhân.
6. Đối với doanh nghiệp có 1 văn phòng chính và nhiều showroom bán hàng
Mô hình này thường gặp là 1 doanh nghiệp hoạt động với nhiều điểm bán lẻ hàng hóa.
Mô hình trên đơn giản nhất là đầu tư 1 tổng đài IP và các dien thoai IP tại các điểm bán lẻ ngoài ra không phải đầu tư gì thêm.
7. Đối với doanh nghiệp có các điểm hoạt động và phải thường xuyên tổ chức họp giao ban vào cuối tuần, cuối tháng, cuối quý.
Thông thường thì các doanh nghiệp này phải tổ chức họp mặt, các thành viên phải tập hợp về 1 điểm để họp giao ban -> Việc này làm tăng chi phí tiền bạc chi phí đi lại ăn uống ngủ nghỉ và tốn thời gian.
Giải quyết vấn đề trên hiện tại rất đơn giản có hai phương án.
a. Sử dụng tổng đài IP
- Đầu tư một tổng đài IP hõ trợ thoại hội nghị truyền hình VoIP qua internet
- Điện thoại hội nghị IP tại các điểm chi nhánh.
- Camera hội nghị truyền hình (Nếu cần hình ảnh, còn không thì bỏ qua).
b. Chương trình hội nghị truyền hình (Phương án này chi phí cao).
tổng đài ip grandstream
1. Với một doanh nghiệp mà nhiều văn phòng, nhiều chi nhánh.
Dùng tổng đài IP là giải pháp này vừa tiết kiệm chi phí gọi điện giữa các chi nhánh, việc thực hiện được nhanh nhất và đơn giản bằng cách bấm trực tiếp số máy lẻ người cần gặp, đây là việc làm càn thiết và hàng ngày để gọi điện liên lạc giữa các chi nhánh.
Tùy thuộc vào mô hình hoạt động của doanh nghiệp để chọn loại tổng đài cho phù hợp để đáp ứng được như cầu.
2. Đối với doanh nghiệp có nhiều văn phòng showroom
Bạn chỉ cần đầu tư 1 tổng đài IP sử dụng cho toàn bộ các điểm giao dịch của mình nếu doanh nghiệp của bạn trong cùng một thành phố, với nhiều điểm cửa hàng showroom bán hàng phủ khắp các tuyến phố.
Mô hình trên thường cho các hệ thống siêu thị, các doanh nghiệp bán điện thoại, các doanh nghiệp máy tính.
3. Đối với doanh nghiệp thương mại điện tử
Thông tin khách hàng gọi đến là 1 tài nguyên cần lưu trữ để hỗ trợ cho việc bảo hành sản phẩm, cập nhật nâng cấp sản phẩm bởi công việc ủa bạn phần lớn là hoạt động bán hàng onlinekhách hàng chat hoặc gọi điện đến tư vấn trực tiếp và đặt hàng.
Số điện thoại khách hàng gọi đến, phân loại khách hàng gọi đến, ghi chú các thông tin cuộc gọi.. đó là nhũng thông tin cần được lưu lại.
4. Đối với doanh nghiệp tư vấn
Tư vấn giáo dục, tư vấn bán hàng sản phẩm... Doanh nghiệp bạn thuộc doanh nghiệp tư vấn như … Các thông tin bạn cần là khi khách hàng gọi đến, hệ thống tự động lấy dữ liệu hiển thị POPUP lên màn hình hoặc hiển thị lên giao diện web về thông tin khách hàng học viên đó.
5. Đối với bệnh viện tư vấn chăm sóc bệnh nhân
Việc theo dõi và quản lý thông tin khách hàng là rất quan trọng trong quá trình chăm sóc bệnh nhân đối với các trung tâm tư vấn bệnh.
Yêu cầu: Khi khách hàng gọi đến, thông tin khách hàng được lấy ra tự động và hiển thị tiểu sử, lịch sử bênh án của bệnh nhân.
Với mô hình trên thì áp dụng tổng đài IP Call center + phần mềm quản lý bệnh nhân.
6. Đối với doanh nghiệp có 1 văn phòng chính và nhiều showroom bán hàng
Mô hình này thường gặp là 1 doanh nghiệp hoạt động với nhiều điểm bán lẻ hàng hóa.
Mô hình trên đơn giản nhất là đầu tư 1 tổng đài IP và các dien thoai IP tại các điểm bán lẻ ngoài ra không phải đầu tư gì thêm.
7. Đối với doanh nghiệp có các điểm hoạt động và phải thường xuyên tổ chức họp giao ban vào cuối tuần, cuối tháng, cuối quý.
Thông thường thì các doanh nghiệp này phải tổ chức họp mặt, các thành viên phải tập hợp về 1 điểm để họp giao ban -> Việc này làm tăng chi phí tiền bạc chi phí đi lại ăn uống ngủ nghỉ và tốn thời gian.
Giải quyết vấn đề trên hiện tại rất đơn giản có hai phương án.
a. Sử dụng tổng đài IP
- Đầu tư một tổng đài IP hõ trợ thoại hội nghị truyền hình VoIP qua internet
- Điện thoại hội nghị IP tại các điểm chi nhánh.
- Camera hội nghị truyền hình (Nếu cần hình ảnh, còn không thì bỏ qua).
b. Chương trình hội nghị truyền hình (Phương án này chi phí cao).