+ Địa điểm làm việc: 27 Nguyễn Văn Dung, Q. Gò Vấp, Hồ Chí Minh
* Lương: 3.500.000VND - 4.000.000VND
* Thời gian làm việc:
- Ca 1: 7h00 – 14h30
- Ca 2: 14h30 – 22h00
- Ca 3: 22h00 – 7h00
Ưu tiên chọn ca 2.
+ Đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại hơn 10 ngày , giờ hành chính. (HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ)
+ Hồ sơ gửi về: Bachthiuyen@hoasao.vn hoặc điền theo form: https://goo.gl/forms/VN4UWbn7vn
+ Thắc mắc hoặc đặt lịch phỏng vấn trực tiếp liên hệ: 0938828755 - Ms Uyên
+ Mô tả công việc cụ thể:
1. Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
2. Tiếp nhận nội dung cuộc gọi liên quan đến khiếu nại về dịch vụ truyền hình cáp.
3. Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin
* Lương: 3.500.000VND - 4.000.000VND
* Thời gian làm việc:
- Ca 1: 7h00 – 14h30
- Ca 2: 14h30 – 22h00
- Ca 3: 22h00 – 7h00
Ưu tiên chọn ca 2.
+ Đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại hơn 10 ngày , giờ hành chính. (HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ)
+ Hồ sơ gửi về: Bachthiuyen@hoasao.vn hoặc điền theo form: https://goo.gl/forms/VN4UWbn7vn
+ Thắc mắc hoặc đặt lịch phỏng vấn trực tiếp liên hệ: 0938828755 - Ms Uyên
+ Mô tả công việc cụ thể:
1. Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
2. Tiếp nhận nội dung cuộc gọi liên quan đến khiếu nại về dịch vụ truyền hình cáp.
3. Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin