Nhân Viên Hỗ Trợ Sự Kiện Và Chăm Sóc Khách Hàng

internship

Thành viên
Tham gia
4/6/2012
Bài viết
8
Job Overview
Mô tả công việc

  • Trực live chat
  • Hỗ trợ học viên trực tiếp hoặc qua TeamViewer
  • Tiếp nhận email khách hàng và phản hồi, hoặc chuyển tiếp đến các nhân viên phụ trách
  • Tham gia hỗ trợ sự kiện của Công ty
Yêu cầu
  • Không yêu cầu bằng cấp và kinh nghiệm vì Bạn sẽ được Công ty đào tạo và trang bị kiến thức làm việc
  • Có kỹ năng sử dụng vi tính tốt (word, excel, powerpoint…)
  • Biết lắng nghe khách hàng để đưa ra hỗ trợ cần thiết và thích hợp
  • Tự tin, lịch sự, thân thiện
  • Tiếng Anh tốt sẽ được ưu tiên
  • Thời gian làm việc: 5,5 ngày/ tuần (nghỉ 1,5 ngày/ tuần) từ 8h30 sáng đến 5h30 chiều
Quyền lợi
  • Mức lương hấp dẫn: 5.000.000đ – 8.000.000đ
  • Thưởng theo dự án và hiệu quả công việc
  • Cam kết lương tháng 13
  • Các giải thưởng nhân viên tiến bộ nhất, nhân viên xuất sắc nhất ghi nhận thành quả làm việc của Bạn
  • Các cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp trong bối cảnh toàn cầu cùng với đội ngũ trẻ chuyên nghiệp và rất năng động
  • Làm việc trong khu đô thị hiện đại bậc nhất Việt Nam “Vinhomes Central park”, có hồ bơi, phòng tập Gym, Vườn nướng BBQ, tòa nhà cao nhất Việt Nam, công viên rộng nhất Đông Nam Á
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, xếp dễ thương
  • Giải thưởng nhân viên xuất sắc theo từng tháng/ quý
  • Tham gia các hoạt động Team Building hàng quý do công ty tổ chức v.v…
  • Rèn luyện và đảm nhiệm các vai trò quan trọng và cao hơn trong Công ty như Event Team Leader, Manager.
TRUY CẬP THÊM THÔNG TIN TẠI: https://www.internship.edu.vn/jobs/nhan-vien-ho-tro-su-kien-va-cham-soc-khach-hang/
 
×
Quay lại
Top