thơm taylor
Thành viên
- Tham gia
- 5/11/2016
- Bài viết
- 1
GPO hiện đang cần tìm ứng viên đạt tiêu chuẩn cho vị trí:
Nhân viên hành chính tổng hợp– Mã tuyển dụng ( NVHC) – làm việc tại Q. Hoàn Kiếm – Hà Nội.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Soạn thảo công văn, quyết định, biên bản, báo cáo
- Soạn thảo và quản lý văn bản hợp đồng, chính sách của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của Ban giám đốc
- Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho Ban giám đốc
- Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng
- Quản lý và thực hiện chế độ nhân viên trong công ty
- Điều động nhân viên, sắp xếp lịch làm việc, lịch nghỉ phép cho nhân viên
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó
YÊU CẦU KHÁC
- Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên các ngành Kinh tế, kế toán, thống kê, quản trị kinh doanh, hành chính nhân sự;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt;
- Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc;
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt;
- Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
- Kỹ năng mềm tổng thể tốt.
- Có thể làm việc độc lập, thích nghi với công việc tốt, muốn gắn bó lâu dài với công ty;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Thu nhập cao tùy theo năng lực (5 – 10tr)
– Môi trường làm việc hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
– Có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn.
– Được sự hỗ trợ tốt nhất của Ban lãnh đạo công ty, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động hiện hành.
– Được tham gia các hoạt động khác của Công ty như thăm quan, du lịch…
NỘP HỒ SƠ:
Ứng viên quan tâm gửi CV tới địa chỉ e-mail rec3.gpo@gmail.com với tiêu đề: Tên – Năm sinh – Vị trí (ví dụ: Nguyễn Hồng Phương – 1970 – NVHC)
Mobile: Mr Hải Anh 04.3.686.5005
Hạn nộp hồ sơ: nộp càng sớm càng có cơ hội sớm
Nhân viên hành chính tổng hợp– Mã tuyển dụng ( NVHC) – làm việc tại Q. Hoàn Kiếm – Hà Nội.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Soạn thảo công văn, quyết định, biên bản, báo cáo
- Soạn thảo và quản lý văn bản hợp đồng, chính sách của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của Ban giám đốc
- Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho Ban giám đốc
- Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng
- Quản lý và thực hiện chế độ nhân viên trong công ty
- Điều động nhân viên, sắp xếp lịch làm việc, lịch nghỉ phép cho nhân viên
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó
YÊU CẦU KHÁC
- Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên các ngành Kinh tế, kế toán, thống kê, quản trị kinh doanh, hành chính nhân sự;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt;
- Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc;
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt;
- Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
- Kỹ năng mềm tổng thể tốt.
- Có thể làm việc độc lập, thích nghi với công việc tốt, muốn gắn bó lâu dài với công ty;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Thu nhập cao tùy theo năng lực (5 – 10tr)
– Môi trường làm việc hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
– Có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn.
– Được sự hỗ trợ tốt nhất của Ban lãnh đạo công ty, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động hiện hành.
– Được tham gia các hoạt động khác của Công ty như thăm quan, du lịch…
NỘP HỒ SƠ:
Ứng viên quan tâm gửi CV tới địa chỉ e-mail rec3.gpo@gmail.com với tiêu đề: Tên – Năm sinh – Vị trí (ví dụ: Nguyễn Hồng Phương – 1970 – NVHC)
Mobile: Mr Hải Anh 04.3.686.5005
Hạn nộp hồ sơ: nộp càng sớm càng có cơ hội sớm