Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Fulltime -Quảng Bình

iecsvn2018

Banned
Tham gia
28/4/2021
Bài viết
0
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Tiếp đón học viên đến trung tâm
• Hiểu rõ về lộ trình du học cũng như phương pháp đào tạo tiếng Đức tại IECS
• Hỗ trợ học viên, tạo động lực trong học tập, theo dõi việc học của học viên theo lộ trình và thời gian biểu có sẵn
• Liên hệ với phụ huynh báo cáo tình hình cuối khoá của học viên hoặc khi có trường hợp đặc biệt cần giải quyết
• Nhắc nhở học viên/phụ huynh đóng tiền cho khoá học mới trước deadline
• Tiếp nhận thông tin, giải quyết các yêu cầu thắc mắc, chia sẻ thông tin với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty.
• Liên lạc với khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty để thăm hỏi, tìm hiểu khách hàng có cần sự trợ giúp gì từ phía công ty không, ghi nhận ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.
• Hỗ trợ phòng marketing trong việc đưa ra nội dung clip review dịch vụ của công ty hàng tuần
• Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng.
• Thống kê, báo cáo hàng tuần, hàng tháng kết quả công việc.

*Tại IECS luôn luôn có:
- Lượng khách hàng ổn định và chất lượng.
- Nhân viên không phải tăng ca hàng ngày hoặc cuối tuần .
- Được cung cấp thiết bị phục vụ công việc, được chăm sóc đời sống vật chất và tinh thần của nhân viên, (trà, cà phê, bánh kẹo., nghỉ giữ giờ....)
- Được đào tạo kiến thức sản phẩm kĩ càng, và kĩ năng chốt sale, trở thành những tư vấn viên chuyên nghiệp khi làm việc tại IECS
- Đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, không có áp lực từ môi trường làm việc, Quản lí siêu dễ tính, hỗ trợ hết mình
- Cam kết không nợ lương, không chậm lương
- Trong trường hợp dịch phải làm online tại nhà cam kết hưởng đủ 100%lương và phụ cấp, không cắt giảm lương.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN:

• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (ưu tiên ngành tiếng Đức)
• Thành thạo vi tính văn phòng
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
• Giọng truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
• Kiên nhẫn, nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao và sáng tạo trong công việc.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại



QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

a. Thu nhập đảm bảo

-Lương net: 6.000.000 – 9.000.000/1 tháng( tùy năng lực ứng viên)
-Hưởng lương tháng thứ 13 và 12 ngày phép/năm hưởng lương
b, Quyền lợi
- Được đóng BHXH theo quy định của nhà nước sau khi kí hợp đồng chính thức
- Thưởng và nghỉ theo quy định của pháp luật Việt Nam
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, có nhiều cơ hội tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm với người nước ngoài.
- Thưởng cho dự án đạt kết quả tốt
- Có các khoản phụ cấp thêm hàng tháng.
- Thời gian thử việc: 2 tháng (nếu làm tốt có thể chuyển chính thức ngay)
- Được thăm hỏi ( Thai sản, Ốm đau; Hiếu, Hỉ…).
- Được Đào tạo chuyên sâu & cơ hội phát triển thăng tiến.
- Được đi du lịch & tham gia các hoạt động Teambuilding gắn kết .
 
×
Quay lại
Top Bottom