Croc Shinichi
yêu ..mọi người trên ksv...
- Tham gia
- 21/1/2016
- Bài viết
- 56
Với đề bài: “Hãy tưởng tượng cảnh trường em 10 năm sau”, trong thời gian 45 phút học trò này chỉ viết được vỏn vẹn một mặt giấy.
Bài làm được mở đầu bằng một cuộc điện thoại giữa hai người bạn xưng hô mày – tao để dẫn dắt câu chuyện trở về thăm ngôi trường xưa sau 10 năm.
Nhưng với việc tưởng tượng ra cảnh “cổng trường đổ sập, tất cả đổ sập vì bị sóng thần. Mọi thứ trở về cát bụi”, học sinh này đã đưa ra kết luận: “Không còn gì tả!” và kết thúc bài làm
[/IMG]
bài văn tưởng tượng sau 10 năm nữa trường sẽ bị sóng thanafh đánh sập
Bài kiểm tra này không chỉ nhận được điểm 0 mà giáo viên còn chỉ ra nhiều lỗi trong cách trình bày: “Không ghi thứ, ngày, tháng. Bố cục bài văn không rõ ràng (lạc đề)” và yêu cầu học sinh này “chép phạt 50 lần nội quy môn học, viết bản kiểm điểm lớn. Mai nộp cho cô!”
( Thực ra HS chỉ coi đây là một trò đùa trong bài văn này thôi.Không biết HS đó còn đến trường làm gì cơ chứ ! )
Bài làm được mở đầu bằng một cuộc điện thoại giữa hai người bạn xưng hô mày – tao để dẫn dắt câu chuyện trở về thăm ngôi trường xưa sau 10 năm.
Nhưng với việc tưởng tượng ra cảnh “cổng trường đổ sập, tất cả đổ sập vì bị sóng thần. Mọi thứ trở về cát bụi”, học sinh này đã đưa ra kết luận: “Không còn gì tả!” và kết thúc bài làm
bài văn tưởng tượng sau 10 năm nữa trường sẽ bị sóng thanafh đánh sập
Bài kiểm tra này không chỉ nhận được điểm 0 mà giáo viên còn chỉ ra nhiều lỗi trong cách trình bày: “Không ghi thứ, ngày, tháng. Bố cục bài văn không rõ ràng (lạc đề)” và yêu cầu học sinh này “chép phạt 50 lần nội quy môn học, viết bản kiểm điểm lớn. Mai nộp cho cô!”
( Thực ra HS chỉ coi đây là một trò đùa trong bài văn này thôi.Không biết HS đó còn đến trường làm gì cơ chứ ! )