Nghiên cứu từ khóa khi thiết kế web

Angle123ok

Banned
Tham gia
7/6/2016
Bài viết
0
Nghiên cứu từ khoá thường là 1 trong một vài nhiệm vụ đầu tiên lúc làm web và tuyệt vời cho vài máy chọn kiếm. Hầu như gần như quá trình tối ưu hóa được làm trên nền tảng của việc nghiên cứu từ khóa trên web.

nghien-cuu-tu-khoa-tren-mobile.jpg

Điều trước tiên mà yêu cầu lưu tâm đến khi nghiên cứu từ khóa cho 1 trang website đấy là xây dựng sao để tăng lưu lượng truy cập.

Mỗi trang website đều Thiết kế website khách sạn là khác nhau. đa dạng trang website được tăng trưởng như một công cụ để Xem qua doanh nghiệp, quảng cáo trên Internet, trong lúc một số trang web thương mại điện tử tập trung vào bán hàng. các bạn yêu cầu cần nắm được vài nhóm khách thăm nào sẽ là đối tượng chính để ban nhắm tới khi nghiên cứu từ khóa cho site. bạn không thể sở hữu quyền kiểm soát cuối cộng về việc ai thăm trang web của quý khách, nhưng quý khách ko với kiểm soát một số gì người dùng tối ưu hóa.

Thông thường, giai đoạn nghiên cứu từ khóa với thể được chia thành vài giai đoạn sau đây:

Giai đoạn 1 - Tạo danh sách và kiểm tra

Ý tưởng ban đầu của nghiên cứu từ khóa là việc tạo 1 danh sách một vài từ khóa với liên quan đến nội dung site vủa các bạn.

cách là bắt đầu chậm.

Bước thứ nhất trong giai đoạn Thiết kế website bất động sản này là tạo ra 1 danh sách một vài từ khoá tiềm năng. Động não toàn bộ một số từ người mua nghĩ rằng 1 các bạn sẽ gõ vào ô tìm kiếm của họ lúc nỗ lực chọn thấy người dùng. Điều này bao gồm tư duy của các cụm từ vô cùng rộng và nhắm mục tiêu, mua và nghiên cứu theo định hướng, và từ đơn và đa. hy vọng trang web của tất cả mọi người để làm hoặc PR là gì? Hãy đến với những từ, đủ để trang trải hầu hết các dịch vụ sản xuất trang web của tất cả mọi người. hạn chế những điều khoản quá chung chung như 'giày' hoặc 'quần áo'. những từ này là vô cùng khó khăn để xếp hạng cho và sẽ không đủ điều kiện lưu lượng truy cập đến trang website của người mua.

nếu người mua phải giúp đỡ những ý tưởng, hãy hỏi mọi người bè, đồng nghiệp hay quý khách để được giúp đỡ. Đôi khi họ sở hữu thể xem trang website của tất cả mọi người khác biệt so sở hữu phương pháp các bạn tự nhìn thấy nó.

Giai đoạn 2 – tiêu dùng một số công cụ nghiên cứu từ khóa

bây giờ người mua mang danh sách của các bạn, bước tiếp theo của tất cả mọi người là xác định một vài hoạt động cho mỗi từ khóa được đề xuất của quý khách. tất cả mọi người muốn thu hẹp danh sách của người dùng để chỉ bao gồm đánh giá cao đạt được, tìm kiếm, sau lúc cụm từ ấy sẽ mang đến cho giao thông với trình độ nhất để trang website của người mua.

Bằng bí quyết Thiết kế website du lịch nhập một vài từ khoá được đề xuất của bạn thành một công cụ nghiên cứu từ khóa, khách hàng mang thể nhanh chóng Tìm hiểu mang bao nhiêu mọi người đang tiến hành chọn kiếm cho rằng thuật ngữ mỗi ngày, bao nhiêu của vài người chọn kiếm thực sự chuyển đổi, và quan trọng phân tích vài tin khác. Nó cũng mang thể điều chỉnh bạn vào từ các bạn trước đó đã bị lãng quên hay từ đồng nghĩa mọi người ko biết.

với đông đảo những công cụ logic sở hữu để giúp các bạn xác định mang bao nhiêu hoạt động từ khóa của người mua nhận được. Dưới đây là vài trong số mục phù hợp cá nhân của chúng tôi:

Wordtracker

Wordtracker là một công cụ trả phí, cho phép các bạn tìm kiếm cụm từ khóa nhiều để xác định hoạt động và nức danh của họ trong số một số đối thủ khó khăn. Điều này là cực kỳ hữu ích cho việc tìm ra cách nó sẽ được cạnh tranh để xếp hạng cho 1 thời hạn nhất định.

Trellian Keyword Discovery tool

Đây là 1 công cụ mà người sử dụng sở hữu thể xác định giá trị thị phần cho 1 chọn kiếm được, xem như thế nào phổ biến người tiêu dùng chọn kiếm cho nó hàng ngày, xác định các cách viết thông thường và lỗi chính tả.

Google AdWords Keyword Tool

Công cụ này sẽ hiển thị 1 biểu đồ từ khóa đơn giản, tạo cho người sử dụng chỉ một tỉ lệ xấp xỉ về mức độ nhiều của từ khóa.

Google Suggest

Google Suggest là 1 cách thông minh để tìm từ đồng nghĩa và gợi ý từ liên quan sở hữu thể giúp người dùng mở rộng danh sách ban đầu của người mua.

người mua cũng mang thể xem thêm chi tiết về các công cụ từ Google tại bài viết: Công cụ PR website (SEO) miễn phí từ Google

nghien-cuu-tu-khoa-thiet-ke-web.jpg

Giai đoạn 3 - Hoàn chỉnh danh sách của bạn

hiện nay bạn mang danh sách ban đầu của một vài từ và đã được thử nghiệm hoạt động của họ, ấy là thời gian để thu hẹp lĩnh vực và quyết định vài điều khoản sẽ được đưa vào từ khoá danh sách cuối cùng của tất cả mọi người.

Giai đoạn 4 – xây dựng kế hoạch của bạn

sở hữu thể, giả dụ bạn đã nên nghiên cứu từ khóa của người mua, ít nhất là vài từ trong danh sách của bạn đã xuất hiện trong nội dung trang web của mọi người, nhưng một số người trong số họ mang thể không. Bắt đầu nghĩ về bao nhiêu trang khách hàng sẽ cần cần tạo ra để hỗ trợ các từ mới, và làm thế nào và ở đâu cụm từ khóa của các bạn sẽ được dùng.

Nội dung của bạn trên trang ko phải là nơi duy nhất mà người mua có thể chèn thêm vài từ khoá. Từ khoá cũng đề nghị được dùng trong những yếu tố khác trên trang website của bạn:

  • Thẻ tiêu đề - Title tag
  • Thẻ mô tả - Meta Description
  • Thẻ từ khóa – Meta Keyword
  • Đề mục – thẻ H1, H2, …
  • Thẻ ALT lúc hiển thị hình ảnh
  • vài menu liên kết trên site
Thực ra quý khách của mọi người và trang website của các bạn cũng thay đổi theo thời gian, bởi vậy, từ khoá của tất cả mọi người cũng vậy. Điều quan trọng là phải giữ sự theo dõi từ khóa của người mua và thiết kế một số điều chỉnh về từ khóa lúc cần thiết.
 
×
Quay lại
Top Bottom