Quy Banker
Thành viên
- Tham gia
- 27/4/2021
- Bài viết
- 1
Ngân hàng Shinhan là một ngân hàng có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc. Trong lịch sử, đây là ngân hàng đầu tiên ở Hàn Quốc, được thành lập dưới tên Hanseong Bank vào năm 1897. Ngân hàng được thành lập lại vào năm 1982. Đây là một phần của Tập đoàn tài chính Shinhan, cùng với ngân hàng Jeju.
Ngân Hàng Shinhan Việt Nam
Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Hiện nay, Ngân hàng Shinhan cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Sau hơn 26 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam với 36 chi nhánh và phòng giao dịch. Nhờ mạng lưới các chi nhánh và hệ thống ATM trải dài khắp nước cùng dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại, Ngân hàng Shinhan đang đồng hành cùng hàng triệu khách hàng. Năm 2019, Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam được Tạp chí HR Asia trao tặng giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á.
Tại thị trường Việt Nam, Ngân hàng Shinhan đang có 3 sản phẩm chủ lực:
Văn hoá Shinhan mang những nét đặc trưng riêng, được xây dựng bởi những cá nhân vô cùng đặc biệt với những cá tính, bản sắc khác nhau nhưng luôn theo đuổi một sứ mệnh duy nhất: “Phục vụ tốt nhất cho khách hàng”. Với mong muốn tạo nên sự liên kết chặt chẽ giữa các cá thể này, Shinhan Way ra đời với mong muốn kết nối các thành viên của đại gia đình Shinhan bằng ngọn lửa của sự hy vọng và khát khao, không ngừng nỗ lực phát triển bản thân, cùng với sự cách tân đầy sáng tạo. Bên cạnh đó, Shinhan còn đề cao sự đoàn kết vững mạnh, sự hỗ trợ và tôn trọng lẫn nhau giữa các thành viên, để cùng mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Tầm Nhìn:
25 năm có mặt và phát triển tại Việt Nam, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) khẳng định vị thế là một trong những ngân hàng nước ngoài hàng đầu Việt Nam.
Đó là thành tựu lớn nhất mà chúng tôi xây dựng và đạt được: Uy tín và lòng tin mà khách hàng đặt vào chúng tôi - Shinhan Bank.
Hotline: 090 111 3336
Ngân Hàng Shinhan Việt Nam
Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Hiện nay, Ngân hàng Shinhan cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Sau hơn 26 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam với 36 chi nhánh và phòng giao dịch. Nhờ mạng lưới các chi nhánh và hệ thống ATM trải dài khắp nước cùng dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại, Ngân hàng Shinhan đang đồng hành cùng hàng triệu khách hàng. Năm 2019, Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam được Tạp chí HR Asia trao tặng giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á.
Tại thị trường Việt Nam, Ngân hàng Shinhan đang có 3 sản phẩm chủ lực:
- Vay Tiêu dùng - Tín Chấp
- Vay Thế Chấp - Mua nhà
- Vay mua Oto
- 1993, Thành lập văn phòng đại diện đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh
- 2008, Ngân hàng Shinhan Việt Nam chính thức đi vào hoạt động
- 2009, Shinhan Bank là 1 trong 5 ngân hàng 100% vốn nước ngoài được cấp phép tại Việt Nam
- 2011, Hợp nhất với Ngân hàng Shinhan Vina, trở thành ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ lớn nhất tại Việt Nam
- 2018, Shinhan có bước đi quan trọng: Mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng TNHH ANZ Việt Nam
Văn hoá Shinhan mang những nét đặc trưng riêng, được xây dựng bởi những cá nhân vô cùng đặc biệt với những cá tính, bản sắc khác nhau nhưng luôn theo đuổi một sứ mệnh duy nhất: “Phục vụ tốt nhất cho khách hàng”. Với mong muốn tạo nên sự liên kết chặt chẽ giữa các cá thể này, Shinhan Way ra đời với mong muốn kết nối các thành viên của đại gia đình Shinhan bằng ngọn lửa của sự hy vọng và khát khao, không ngừng nỗ lực phát triển bản thân, cùng với sự cách tân đầy sáng tạo. Bên cạnh đó, Shinhan còn đề cao sự đoàn kết vững mạnh, sự hỗ trợ và tôn trọng lẫn nhau giữa các thành viên, để cùng mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Tầm Nhìn:
- Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà chúng tôi gọi là tài chính sáng tạo.
- Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.
- Đối với khách hàng: Nỗ lực trở thành ngân hàng hàng đầu Hàn Quốc và cùng chia sẻ với khách hàng về tầm nhìn tương lai tươi sáng.
- Đối với thị trường: Đưa ra tiêu chuẩn ngân hàng mới, thử thách những giới hạn của ngành ngân hàng hiện nay bằng sự thay đổi và cải tiến.
- Đối với nhân viên: Tạo môi trường làm việc hài hòa với niềm tự hào rằng họ là một thành viên của ngân hàng hàng đầu Hàn Quốc.
- Tạo nên giá trị tối ưu cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu
- Mang đến một thế giới tốt đẹp bằng sức mạnh tài chính
- Trân trọng và nuôi dưỡng nhân tài
- Nỗ lực tạo nên một tập thể Shinhan đoàn kết, vững mạnh
25 năm có mặt và phát triển tại Việt Nam, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) khẳng định vị thế là một trong những ngân hàng nước ngoài hàng đầu Việt Nam.
Đó là thành tựu lớn nhất mà chúng tôi xây dựng và đạt được: Uy tín và lòng tin mà khách hàng đặt vào chúng tôi - Shinhan Bank.
Hotline: 090 111 3336