MyPoint: Nạp thẻ tích điểm – Rinh quà bùng nổ

Divebomb

Thành viên
Tham gia
15/9/2017
Bài viết
0
SIÊU KHUYẾN MẠI NẠP THẺ THỨ 4 ĐÃ TRỞ LẠI!
Đôi khi lỡ hẹn một giờ
Lần sau muốn nạp phải chờ thứ Tư
Ở MyPoint chỉ có ưu đãi và ưu đãi, nạp thẻ thứ 4 thì gấp 3 ưu đãi:
Khi nạp từ 50k trở lên được tích thêm 1% điểm giá trị thẻ nạp
Khi nạp từ 100k trở lên, nhận thêm phiếu giảm tới 100K loạt brands xịn: Highlands, The Pizza Company, Grab Food, Shopee,...
Check quà ngay tại: https:// bit.ly/sieuquathu4.
Đặc biệt, tích 1% giá trị thẻ nạp cho TB MobiFone trọn đời khi nạp thẻ tại bất cứ đâu.
Hướng dẫn nạp thẻ trên MyPoint:
- Bước 1: Mở MyPoint > Nạp tiền điện thoại;
- Bước 2: Chọn mệnh giá > Thanh toán ngay;
- Bước 3: Xác nhận thanh toán > Nhận điểm hoàn
Nhanh tay nạp thẻ nhận ưu đãi ngay!
Chi tiết liên hệ hotline 9090, để được tư vấn và hỗ trợ!
mypointnapthe.jpg
 
Dịch vụ MyPoint là chương trình chăm sóc khách hàng bằng điểm thưởng dùng chung do MobiFone và đối tác cùng hợp tác vận hành và khai thác bà con nhé.
 
Dịch vụ này sử dụng để tích điểm, tiêu điểm chung cho các sản phẩm, DV của MobiFone và các doanh nghiệp khác ngoài MobiFone tại nhiều lĩnh vực khác nhau như bán lẻ, tiêu dùng, ẩm thực, vận tải, du lịch, khách sạn… cùng tham gia vào một “Cộng đồng MyPoint” để thực hiện các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng thân thiết của mình
 
Với MyPoint, người tiêu dùng được ghi nhận (tích điểm) sau khi mua sắm và có thể sử dụng điểm để nhận ưu đãi từ nhiều thương hiệu khác nhau trong cộng đồng các bạn nhé.
 
Dịch vụ này áp dụng đối với các KH tại địa bàn thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh với tính năng thanh toán tiền điện bà con nhé.
 
Bà con tham gia ứng dụng được sử dụng tính năng miễn phí và sẽ được hoàn điểm vào tài khoản MyPoint của KH. Điểm hoàn mỗi giao dịch là 800 điểm/giao dịch tính năng thanh toán tiền điện .
 
Dịch vụ này có kênh thanh toán là thanh toán trực tuyến bằng thẻ ngân hàng (tài khoản ngân hàng đã kích hoạt tính năng thanh toán trực tuyến) hoặc qua Ví điện tử VitaPay.
 
Bà con sử dụng tính năng để thanh toán tiền điện của nhà cung cấp EVN hàng tháng. Hệ thống sẽ lưu thông tin KH sau lần thanh toán đầu tiên để KH có thể dễ dàng thực hiện giao dịch trong các lần sau bà con nhé
 
Bà con muốn biết thêm chi tiết của chương trình có thể liên hệ tổng đài 9090 nhé
 
Bà con muốn biết thêm chi tiết của chương trình có thể liên hệ tổng đài 9090 nhé
 
Bà con lưu ý là gười dùng sau 01 tháng không sử dụng DV khi truy cập sẽ phải đăng nhập lại.
 
Bà con lưu ý là người dùng xóa App, khi tải lại sau khi đăng nhập số điểm vẫn được bảo lưu.
 
Các bạn nên biết là đối với trường hợp người dùng không là thành viên của các Merchant phải đăng ký theo hướng dẫn trên Website, App.
 
×
Quay lại
Top Bottom