Mục đích của cải tiến

trangda

Thành viên
Tham gia
22/12/2014
Bài viết
0
Nâng cao giá trị của khách hàng thông qua sản phẩm dịch vụ mới . Nhu cầu của khách hàng cần phải được nghiên cứu một cách cẩn thận và nhu cầu đó được phản ánh vào thiết kế sản phẩm . Hãng misubisi nghiên cứu và sản xuất bàn là không dây từ thu nhận ý kiến của người giúp việc nhà

=> học iso ở tphcm
=>
khóa học tổ trưởng sản xuất


Nâng cao hiệu quả kinh doanh, phát triển bền vững

Có 3 loại nhu cầu của khách hàng như sau

- Sự không hài lòng : sản phẩm không đáp ứng được những nhu cầu mà khách hàng mông muốn , họ sẽ không hài lòng

- Sự hài lòng : Những nhu cầu khách hàng được đáp ứng và phù hợp với mong muốn

CVISO_K4_zpsff84addf.jpg


- Sự vui thích : những đặt tính mới hay cải tiến mà kahcsh hàng chưa từng nghĩ đến

Cần nỗ lực đặc biệt để nhận biết sự vui thích của khách hàng. Ở trong chức năng và công dụng của sản phẩm , mức giá cả hàng hóa , lợi ích và tiện ích dành cho khách hàng , tính hữu dụng mới mà sản phẩm mang đến cho khách hàng

Cải tiến quy trình sản xuất

Tăng năng xuất và hiệu quả tác nghiệp thông qua việc làm tốt hơn , sự tuyệt hảo của chất lượng phụ thuộc vào thiết kế tốt, quy trình làm việc tốt và hệ thống quản trị có khả năng dự báo vấn đề . Làm giảm sai hỏng và lãng phí và do đó giảm chi phí, tăng lợi nhuận . Giảm sản phẩm thừa , công đoạn thừa . Đảm bảo sự kết nối , phối hợp tốt hơn của mọi thành viên trong quy trình

Cải tiến tạo sự linh hoạt


Tạo khả năng đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả những thay đổi . Chuyển đổi nhanh từ sản phẩm này sang sản phẩm khác , đáp ứng kịp thời sự thay đổi của nhu cầu . Khả năng tạo ra nhiều dịch vụ chuyên biệt hóa . Những chiến lược đặc biệt như việc thiết kế những chi tiết dùng chung, những dây chuyền có khả năng sản xuất được nhiều sản phẩm khác nhau
 
×
Quay lại
Top Bottom