Một số hoạt động tổ chức cần có trong lễ quảng bá sản phẩm

simon285

Thành viên
Tham gia
31/3/2016
Bài viết
0
Mọi cá nhân, tổ chức đều biết tầm quan trọng của lễ giới thiệu sản phẩm là giới thiệu tới tất cả các quý khách hàng, đối tác biết tới mặt hàng của doanh nghiệp. Chính vì vậy, buổi lễ ra mắt sản phẩm mới được đánh giá là kế hoạch quyết định thắng lợi của mặt hàng vì lí do là nó để lại ấn tượng đầu tiên với quý khách hàng.


>>> tổ chức sự kiện Hà Nội
Đầu tiên cần có một buổi họp báo trước khi tổ chức sự kiện


Mỗi dịp giới thiệu sản phẩm yếu tổ thứ nhất cần nghĩ là tổ chức hoạt động quảng bá cho mặt hàng của mình. yếu tố quan trọng để quyết định của buổi họp báo là thông cáo báo đài – một vài slogan trên một số kênh truyền thông mà Đại Lâm đã tư vấn và chọn cho sản phẩm. slogan đặc sắc ngắn gọn truyền tải đầy đủ nội dung cần thiết trên kênh thông tin đánh trọng tâm vào lượng khách hàng mục tiêu sẽ tốt hơn là lựa chọn lan man trên các kênh truyền thông.


Tổ chức hoạt động dùng thử sản phẩm


kok2RfD50ss54BPPHWhrxvrSicL0ThCgI5p_xuvHJtbEKFu1yd0Xq_CyICpOGKENHvzTbhgC7yuxIyYN6PjJ5rAku17QdZpyJ6eFNptBZCB3DPZqXfn8TVE8KKIszL98W5UI19kZpjvDrYtvHw



Không có gì thuyết phục hơn cả là khách hàng được chứng kiến và chiêm nghiệm trực tiếp toàn bộ công dụng của sản phẩm đó là việc dùng thử tại một vài nơi khách hàng mục tiêu của sản phẩm điển hình là chợ, trung tâm thương mại hay là siêu thị.

>>> tổ chức lễ khai trương
Đây là nhiệm vụ của hoạt động sử dụng thử sản phẩm, hoạt động này là việc tổ chức phát mẫu sử dụng thử để khách hàng chú ý đến sản phẩm. Công việc chọn lựa không gian, kịch bản tại mỗi khu vực được tính toán để sản phẩm tiếp cần gần hơn và nahnh hơn tới người tiêu dùng.


Hoạt động này còn có một công dụng rất lớn chính là điều tra được ý kiến của khách hàng dùng thử sản phẩm, họ có thể cho ý kiến về chất lượng, bao bì, thiết kế, … Tất cả là nguyên liệu để cho nhà sản xuất hoàn thiện sản phẩm hơn.


Cuộc buổi diễn lưu động


Tổ chức sự kiện lưu động có nghĩa là mọi chương trình được diễn ra trên đường đi, khu vực công cộng trong khoảng thời gian rất ngắn và không ngừng đổi mặt bằng.


Hoạt động này có ưu điểm là nó có khả năng phủ rộng, tiếp cận đối tượng người dùng nhiều hơn và kết hợp được nhiều chương trình tại một số điểm dừng chân. tuy nhiên nó lại có nhược điểm là chi phí cho hoạt động cao, khó kiểm soát và thủ tục xin tổ chức chạy show phức tạp, khó khăn.


Trên đây là những sách lược mà công ty chọn trước khi giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường. Nhưng để thâm nhập được tất cả thị trường thì phải cần một kế hoạch marketing đặc sắc nhất mang tầm chiến lược. tốt hơn cả là hãy tới với sự kiện Đại Lâm để sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.
Xem thêm : to chuc su kien le khoi cong
 
×
Quay lại
Top Bottom