Mở siêu thị mini cần những gì???

bbraovat

Thành viên
Tham gia
9/5/2012
Bài viết
1
Hẳn Quý khách muốn mở một siêu thị mini hoạt động như các siêu thị lớn như Maxi mark, Big
C, Co-op Mark…. Nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Làm sao để việc bán hàng và quản lý xuất nhập tồn được hiệu quả? Cũng như việc quản lý khách hàng thành viên như thế nào?
Đáp ứng nhu cầu đó, Công ty chúng tôi đưa ra gói hỗ trợ hoàn thiện. Để giúp Quý khách hoàn
toàn yên tâm về hàng hóa và việc bán hàng sau này.
1. Đầu Đọc Mã Vạch Symbol LS 2208
Model: LS 2208
Xuất xứ: Mexico
Tia quét: Laser
Tốc độ: 100 scan/sec
Giao tiếp PC: USB
Máy bao gồm chân đế vững vàng
Dễ dàng sử dụng và thân thiện; thiết kế đẹp và mạnh mẽ.
Hàng được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu.
Sản phẩm chịu rơi nhiều làn ở độ cao 1.5 mét
2. Máy in hóa đơn Antech AP 250
Đặc biệt : Có đồng thời 2 Giao tiếp USB , LPT
Thiết kế dạng " Nồi đồng cối đá" siêu chắc chắn
Tốc độ : 260mm/s
Khổ giấy : 80mm cảm nhiệt
Cắt giấy : Tự động cắt giấy
Mở rộng : kết nối ngăn kéo đựng tiền
Điện áp : 110V-230V , 2,5A
Kích thước : 145 x 195x 148 mm
Cân nặng : 1.9kg , Cable USB 2.0, LPT đi kèm
3. Phần mềm siêu thị Good shop
• Loại phần mềm: Quản lý siêu thị
Quản lý các thông tin liên quan đến mặt hàng bằng mã vạch
Quản lý bán Lẻ, bán Sỉ, in hoá đơn & thanh toán nhanh chóng chính xác.
Thanh toán theo nhiều hình thức : tiền mặt, thẻ thành viên.
Nhập Xuất, Kiểm kê hàng tồn thực tế bằng thiết bị kiểm kho.
Giao điện đơn giản, dễ sử dụng.
In mã vạch (barcode) của mặt hàng theo tiêu chuẩn quốc tế và Việt Nam.
Quản lý danh sách khách hàng, Quản lý và hỗ trợ thẻ khách hàng than thiết
Quản lý danh sách nhà cung cấp (CRM).
Dự báo và cho phép lập đơn đặt hàng cho các mặt hàng không đủ tồn kho.
Quản lý thông tin nhập hàng, trả hàng, bán sỉ, bán lẻ, nhập hàng trả lại, hàng hư, hàng bị mất,
tồn kho.
Quản lý doanh số bán hàng theo nhân viên
Cho phép bán hàng có chiết khấu trên hóa đơn.
Quản lý thông tin chi, thu, sổ quỹ hằng ngày hay một khoảng thời gian bất kỳ.
In được báo cáo bán hàng, báo cáo thu chi hằng ngày.
Quản lý theo dõi công nợ: tổng hợp, công nợ chi tiết, công nợ đến hạn thanh toán của khách
hàng và nhà cung cấp.
In được báo cáo mua hàng, bán hàng, trả hàng, tồn kho hiện tại, nhập xuất tồn, hàng hư mất,
lịch sử mua bán chi tiết của một mặt hàng bất kỳ.
In được báo cáo doanh thu lợi nhuận của từng loại mặt hàng.
In được danh sách các mặt hàng, khách hàng có doanh thu cao nhất trong một khoảng thời gian bất kỳ.
In được danh sách mặt hàng bán chạy nhất trong một khoảng thời gian bất kỳ.
Sao lưu và phục hồi dữ liệu khi cần thiết.
Phân quyền người dùng theo chức năng.
Hỗ trợ báo cáo theo nhu cầu của khách hàng.
• Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Goodshop
Tiết kiệm tối đa sức lao động của con người, không còn cảm thấy số lượng công việc quá lớn đè lên đôi vai.
Tạo sự yên tâm cho khách hàng vì phương pháp thanh toán cho khách chuyên nghiệp và khoa
học tuyệt đối chính xác.
Giúp đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp hơn bởi phương pháp quản lý khoa học.
Giảm tối thiểu thời gian quản lý.
Báo cáo rõ ràng nhanh chóng mọi lúc.
Khả năng mở rộng quy mô một cách dễ dàng.
Kiểm soát toàn bộ vấn đề xuất - nhập - tồn hàng hoá.
TỔNG TRỊ GIÁ ĐƠN HÀNG: 10.500.000Đ. Được tặng kèm 50 cuộn giấy in nhiệt K80
• Tất cả các thiết bị được giao trong vòng 01 ngày tính từ thời điểm ký kết hợp đồng hoặc
có đơn đặt hàng (đối với hàng còn tồn)
• Giấy in được giao sau khi đã xác nhận kích thước tem nhãn.
• Thiết bị được giao miễn phí trong địa bàn HCM
• Hàng xuất bán có hóa đơn tài chính do Bộ tài chính quy định
TRỤ SỞ TP.HCM
# 105 Nguyễn Thái Bình, P4, Quận Tân Bình, TP HCM
ĐT: 08.62518668| 08. 66593223 / Fax: 08.62923397
Hotline: 0982 179 386
CHI NHÁNH TP.Hà Nội
# 21/42 Trung Hòa, Trung Kính, Hà Nội
ĐT: 04 37835870 / Fax: 37835871
Hotline: 0904 928 246
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top Bottom