Trong video trước, Marota đã chia sẻ với bạn về Quy trình SEO website chuẩn để đưa hàng trăm từ khóa lên trang nhất Google một cách bền vững. Hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục cùng tìm hiểu thêm một mô hình rất hữu ích trong Marketing, mô hình AIDA.
Bạn có biết, trong kinh doanh: bán hàng hay marketing, thực chất đều chỉ là bài toán của các con số. Với mô hình AIDA, chúng ta sẽ biết để tăng trưởng doanh số (đáy phễu), bài toán của chúng ta chính là tác động vào đỉnh phễu (awareness: tăng nhận diện, đổ phủ) hoặc tập trung vào đối tượng mục tiêu để tăng hiệu quả tương tác (interest: tăng sự thích thú) và cuối cùng tăng số lượng khách hàng tiềm năng (desire: những khách hàng tiềm năng) và từ đó tăng tưởng doanh số (action).
Với chiến lược SEO tổng thể được chia sẻ và đào tạo tại Marota, chúng ta sẽ tiếp cận hàng trăm nghìn khách hàng tiềm năng để tăng độ phủ, tối ưu website để từ đó tăng doanh số. Bạn hãy click vào video bên dưới để bắt đầu xem.
Nguồn: Mô hình AIDA
>> Xem thêm: Cách thu hút hàng trăm nghìn khách hàng tiềm năng vào website của bạn
>> Quy trình SEO website
Chúc bạn thành công!
Bạn có biết, trong kinh doanh: bán hàng hay marketing, thực chất đều chỉ là bài toán của các con số. Với mô hình AIDA, chúng ta sẽ biết để tăng trưởng doanh số (đáy phễu), bài toán của chúng ta chính là tác động vào đỉnh phễu (awareness: tăng nhận diện, đổ phủ) hoặc tập trung vào đối tượng mục tiêu để tăng hiệu quả tương tác (interest: tăng sự thích thú) và cuối cùng tăng số lượng khách hàng tiềm năng (desire: những khách hàng tiềm năng) và từ đó tăng tưởng doanh số (action).
Với chiến lược SEO tổng thể được chia sẻ và đào tạo tại Marota, chúng ta sẽ tiếp cận hàng trăm nghìn khách hàng tiềm năng để tăng độ phủ, tối ưu website để từ đó tăng doanh số. Bạn hãy click vào video bên dưới để bắt đầu xem.
>> Xem thêm: Cách thu hút hàng trăm nghìn khách hàng tiềm năng vào website của bạn
>> Quy trình SEO website
Chúc bạn thành công!
Donnie - Marota