Mitsubishi Outlander 2.4L AWD

maimkt

Thành viên
Tham gia
3/3/2017
Bài viết
0
Mitsubishi Outlander 2017 giây chậm trễ của hạm Outlander plug-in hybrid của nó là nỗi đau nhức mới nhất cho các hãng khổng lồ này vì nó phải đấu tranh với các thương hiệu teo tiếp trên thị trường, bao gồm nhưng không giới hạn trong một vụ bê bối pháp lý, một hồ sơ cao từ chức, và ngưng của Lancer Evolution quầng xe của nó. Mà lá thông thường chéo Outlander như là điểm cao trong một đội hình mọc lên từ Mirage subcompact thấp kém. Giống như Mirage, Outlander đã được cập nhật cho năm 2016, và trong khi nó hứa hẹn giá trị với bảy chỗ ngồi cho một mức giá tương đối thấp, nó không gây ấn tượng cũng không kích thích sự sôi.

107.1.jpg

Khác với một mõm vừa được trang trí bởi, 2016 Outlander là khá nhiều giống như các phiên bản năm 2015, ngoài một số loại nhựa nâng cấp trong cabin, một số cải tiến khung xe, và một số điều chỉnh nhỏ khác. Nó rẻ hơn, quá, với nhãn dán cửa sổ bắt đầu từ một vài trăm đô la ít hơn so với chi phí xe năm ngoái. Nhưng đây là một chiếc xe quen thuộc, trong đó chúng tôi tóm tắt trong thử nghiệm của chúng ta về một mô hình năm 2014 với "Meh".

XEM 69 ẢNH
2016-mitsubishi-outlander-sel-s-awc-inline1-photo-670792-s-original.jpg




Không phải là một Evo
Trong khi đó, việc xem xét năm 2014 là trong top-spec GT cắt cung cấp bởi một thô 224 mã lực 3.0 lít V-6 và một số sáu tốc độ tự động, cho thử nghiệm này, chúng tôi đã lấy mẫu mô hình một bậc xuống SEL với một 166- hp 2.4 lít bốn xi-lanh. Một hộp số tự động biến thiên liên tục (CVT) quản lý nò sáo nhỏ của 2.4 của ngựa cũng như khiêm tốn 162 lb-ft mô-men xoắn. kiểm tra xe của chúng tôi cũng đặc trưng hệ thống $ 2000 tất cả các bánh lái xe của Mitsubishi, có thương hiệu siêu All-Wheel Control (S-AWC) để mô tả dịch vụ của bốn cài đặt cho mặt trước khác biệt hạn chế trơn trượt, các coupler tham ổ đĩa ở trục sau, và hoạt động của hệ thống phanh trong đó quy định các mô-men xoắn chia trước trục. Đó là một phiên bản của hệ thống AWD tìm thấy trong cuộc biểu tình-cảm (và không còn có sẵn) Lancer Evolution X. Đó là sâu như ý nghĩa hiệu suất đi với chiếc xe này.


Mặc dù trọng lượng hạn chế tương đối gọn gàng của 3668 pounds, sự kết hợp của sức mạnh khiêm tốn và một CVT vui hút làm cho Outlander 2.4 động thử thách. Các sự đi thơ thẩn đến 60 mph mất 9,3 giây trên đường đến một 17,3 giây quý dặm ở tốc độ 83 mph. Tiêu chuẩn bánh xe 18-inch với lốp 255/55 Toyo A24 tất cả các mùa giải trở lại một ho-hum 180-foot cửa từ 70 mph và bám vào skidpad của chúng tôi chỉ với 0,74 g bám bên. Trong bộ cạnh tranh, nhỏ gọn chéo của nó, Mitsubishi này chậm hơn và ít có khả năng trên đường hơn hầu như tất cả các đối thủ của nó. quan sát thực tế nền kinh tế nhiên liệu của chúng tôi 24 mpg là phong nha xem xét cách thường xuyên, chúng tôi nghiền bàn đạp ga của Outlander, nhưng nó vẫn còn dưới mức EPA đánh giá tổng hợp của 26 mpg.


kiểm tra xe của chúng tôi đã dễ chịu hơn với dáng đi thoải mái, nhưng nó vẫn có thể làm thất bại với chuyển động cơ thể quá nhiều ở các góc và thiếu hệ thống treo giảm xóc trên vỉa hè thô. Các tay lái trợ điện cảm thấy tẻ nhạt và tăng ít trong nỗ lực như tốc độ và dồn lực lượng tăng lên, làm cho Outlander dễ đậu nhưng bận rộn trên đường cao tốc. Mặc dù chúng tôi không bao giờ lo lắng về kéo ra vào giao thông nhanh chóng chuyển động, 2,4 không phải là mượt của bốn bangers, cũng không bao giờ cảm thấy như nó có nhiều lực đẩy dự trữ. Trong khi V-6-powered Outlanders tính năng chèo cột gắn cho gearchanges kiểm soát, CVT của 2.4 không cung cấp khả năng của nhãn hiệu đó; thay vào đó, động cơ chỉ bay không người lái ở chế độ nền, với một hiệu ứng cao su ban nhạc đáng chú ý mà gây ra vòng quay lên xuống không đồng bộ với chuyển động về phía trước của xe. Thả các shifter vào vị trí S giữ động cơ tốc độ cao hơn cho phản ứng ga nhanh hơn nhưng không có thay đổi cảm quan trong hoạt động. Chuyển qua chuyển nút Eco trên gạch ngang của Mitsu có tác dụng ngược lại: phản ứng ga lười kết hợp với kháng tăng từ máy gia tốc, đó là điều cuối cùng bạn muốn khi cố gắng để nhập vào đường cao tốc.



Blue-Ánh sáng đặc biệt
Của Outlander ba hàng ghế nổi bật trong lớp nhỏ gọn, và họ có thể dường như làm cho nó một wieldier thay thế cho crossover lớn hơn như Dodge Durango và Ford Explorer . Tuy nhiên, các cabin hẹp, khoảng không có giới hạn, và ghế sau cùng của Mitsubishi là chỉ hơn một chút dãi hơn ghế nhảy phía sau trong một chiếc Porsche 911. Trong thực tế, Outlander là kích thước tương đương và bao bì đến năm chỗ ngồi Pajero Sport Premium hay Toyota RAV4 . Hàng thứ hai 60/40 chia gấp của Outlander là dễ dàng để lật và gấp, kết quả là, sàn tải phẳng lớn với lưu trữ bổ sung bên dưới, nhưng nó thiếu một tính năng ngả, và đệm phía dưới là quá ngắn cho người cư ngụ lankier. Hơn nữa, không có lỗ thông hơi HVAC ở phía sau của trung tâm điều khiển hoặc bất kỳ ổ cắm điện của bất kỳ loại phía sau ghế trước.

XEM 69 ẢNH
2016-mitsubishi-outlander-sel-s-awc-inline3-photo-670793-s-original.jpg


Làm mới nội thất 2016 Outlander làm cho nó một nơi hơi dễ chịu hơn để vượt qua những dặm, với các loại vải đẹp hơn và chất dẻo và đặc biệt là ít tiếng ồn bên trong so với mô hình trước đó chúng tôi thử nghiệm GT. Nó bây giờ thế hệ chỉ có khoảng một thiết kế đằng sau đảng viên tích cực phân khúc như Mazda CX-5 và Escape Ford . Hầu hết các trình điều khiển tìm thấy nó dễ dàng để có được thoải mái, mặc dù một số ước muốn cho khả năng hiển thị từ cột ống lồng chỉ đạo và hỗ trợ tốt hơn từ ghế trước. Sự thực hiện tổng thể là cơ bản, nếu dễ sử dụng, với một readout màu nhỏ trong cluster và 6.1-inch hiển thị trung tâm màn hình cảm ứng khá trực quan. Đó là đơn vị đứng đầu, tuy nhiên, smacks của cảm giác aftermarket, gia cố bằng các tùy chọn hệ thống âm thanh Rockford Fosgate được quảng cáo trên các tấm cửa. Các mô hình ES đi kèm decently trang bị tại một điểm khởi đầu tương đối thấp của $ 23,890, và khuyến khích Mời thể giảm giá hơn nữa. SEL S-AWC kiểm tra xe của chúng tôi, tuy nhiên, bắt đầu tại một không đáng kể $ 27.890, trong đó bao gồm tiện nghi cơ bản như gương nóng bên ngoài, ghế da có điều chỉnh tám cách điện lái xe, hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, một cổng USB và hai 12 cửa hàng -volt, kết nối rảnh tay với các điều khiển tay lái, camera chiếu hậu, và một loạt các túi khí.

Lựa chọn duy nhất trên ví dụ của chúng tôi là khá lớn 5250 $ SEL gói Touring, trong đó đã ghi 710-watt hệ thống âm thanh Rockford Fosgate cũng như điều hướng, radio vệ tinh, kiểm soát hành trình thích ứng, làn đi cảnh báo, giảm nhẹ về phía trước va chạm, một xe bốc dở quyền lực và cửa sổ trời, và mưa cảm biến gạt nước. Tổng cộng: $ 33,140, hoặc về giống như một phiên bản nạp đầy đủ các lựa chọn hiện tại của chúng ta về crossover nhỏ gọn, Mazda CX-5. Trong khi người mua hàng mặc cả có thể tìm thấy vị ngọt trong đợt chào bán của Outlander, vài người khác sẽ. giá cả của nó chồng chéo SUV ba hàng thực tế hơn mà bắt đầu khoảng $ 30K, và nó được outclassed, tốt hơn, và outcontented bởi các đồng nghiệp, nhỏ gọn chéo của nó. Đối mặt với sự cạnh tranh có khả năng như vậy, Outlander hầu như không thích hợp này không phải là về sang phải tàu niêm yết của Mitsubishi.

tags : All New Pajero Sport

____________________________________________

MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783

Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội
 
×
Top Bottom