Sử Mindmap: Ngô Quyền và chiến thắng Bạch Đằng năm 938

tieu yen tu

TYT.FDC.KSV
Quản lý
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/9/2011
Bài viết
3.809
KenhSinhVien-mindmap-nq-1.png




Hic.:KSV@18:. Tình hình là vừa làm xong nhưng không biết làm thế nào để bỏ cái logo đi. Nó làm không nhìn thấy chữ rùi.:KSV@17:. Ai biết chỉ mình với.:KSV@06:
 
Chị đang yêu cầu HS vẽ tay. Vẽ ngộ lắm. ^^. Hình trung tâm toàn vẽ thành trái tim hoặc con cua.:KSV@05:
 
Chị đang yêu cầu HS vẽ tay. Vẽ ngộ lắm. ^^. Hình trung tâm toàn vẽ thành trái tim hoặc con cua.:KSV@05:

:KSV@05::KSV@05: Con cua đẹp hơn. E thấy kêu học sinh vẽ tay hay đó. :D Giúp nhớ lâu mà cũng dễ vô đầu nữa.
 

Ừ. Đấy là bài tập về nhà. Hôm sau nộp, khỏi kiểm tra miệng.:KSV@05:

=))=))=)) Trời ơi...sướng thế. =))=))=))=))
À mà chị yêu cầu học sinh đặt 1 câu hỏi cho bài học hôm sau đi. :X
Như thế tụi nó sẽ chịu đọc bài trước ấy chị.
Em thấy cái đó còn hiệu quả hơn là kiểm tra miệng. Kêu tụi nó đặt câu hỏi thì tụi nó sẽ đọc trước bài, vs lại không kiểm tra miệng làm tụi nó thấy phấn chán hơn nhiều. :D
 
Cô em hồi trước có nói phương pháp dạy bài liên quan chiến tranh thế giới: chia lớp thành 2 bên.1 bên là phe Đồng minh,1 bên phe Hiệp ước. 2 bên lập luận bảo vệ phe mình. Kết quả học sinh rất nhớ bài. Học sử sẽ ko còn là vấn đề nếu nhiều yếu tố đc giải quyết. Và 1 trong những điều quan trọng là có phương pháp dạy, truyền đạt hứng thú cho hs nè c^^
 


=))=))=)) Trời ơi...sướng thế. =))=))=))=))
À mà chị yêu cầu học sinh đặt 1 câu hỏi cho bài học hôm sau đi. :X
Như thế tụi nó sẽ chịu đọc bài trước ấy chị.
Em thấy cái đó còn hiệu quả hơn là kiểm tra miệng. Kêu tụi nó đặt câu hỏi thì tụi nó sẽ đọc trước bài, vs lại không kiểm tra miệng làm tụi nó thấy phấn chán hơn nhiều. :D
Cái đó chị vẫn làm. Đặt câu hỏi và còn gạch chân những ý chính trong SGK. Đầu tiết tổ trưởng tự giác báo cáo việc thực hiện của tổ viên. Hôm đầu tiên chị dọa: Ai không làm 1 lần thì trừ 1 điểm trong bài kiểm tra.:KSV@07:. Thế là đầy đủ ngay.:KSV@05:
 

Cái đó chị vẫn làm. Đặt câu hỏi và còn gạch chân những ý chính trong SGK. Đầu tiết tổ trưởng tự giác báo cáo việc thực hiện của tổ viên. Hôm đầu tiên chị dọa: Ai không làm 1 lần thì trừ 1 điểm trong bài kiểm tra.:KSV@07:. Thế là đầy đủ ngay.:KSV@05:

:KSV@05::KSV@05:Chị có kêu tụi nó đứng lên hỏi chị hok?
 
Cô em hồi trước có nói phương pháp dạy bài liên quan chiến tranh thế giới: chia lớp thành 2 bên.1 bên là phe Đồng minh,1 bên phe Hiệp ước. 2 bên lập luận bảo vệ phe mình. Kết quả học sinh rất nhớ bài. Học sử sẽ ko còn là vấn đề nếu nhiều yếu tố đc giải quyết. Và 1 trong những điều quan trọng là có phương pháp dạy, truyền đạt hứng thú cho hs nè c^^
Ừ. Hôm trước chị cho tụi nhỏ coi clip Chiến thắng Bạch Đằng rùi kêu đóng kịch. Tụi nhỏ lại tranh nhau đóng Lưu Hoằng Tháo mới ghê. Đúng là nhân vật phản diện dễ gây ấn tượng. :KSV@05:


---------



:KSV@05::KSV@05:Chị có kêu tụi nó đứng lên hỏi chị hok?
Có. Hỏi thoải mái.:KSV@09:
 

Ừ. Hôm trước chị cho tụi nhỏ coi clip Chiến thắng Bạch Đằng rùi kêu đóng kịch. Tụi nhỏ lại tranh nhau đóng Lưu Hoằng Tháo mới ghê. Đúng là nhân vật phản diện dễ gây ấn tượng. :KSV@05:


---------


Có. Hỏi thoải mái.:KSV@09:

:KSV@05: Đóng phản diện thích hơn
 
Ừ. Hôm trước chị cho tụi nhỏ coi clip Chiến thắng Bạch Đằng rùi kêu đóng kịch. Tụi nhỏ lại tranh nhau đóng Lưu Hoằng Tháo mới ghê. Đúng là nhân vật phản diện dễ gây ấn tượng. :KSV@05:---------Có. Hỏi thoải mái.:KSV@09:
Tâm lí hs nè c^^mà đóng rồi nhập tâm, trách nhiệm và góp phần nhân vật tham gia nhớ bài, có khi nhớ hơn các bạn ko tham gia ấy c
 
Cái này hay quá chị ha, học sinh dễ nhớ, còn mấy cái chi tiết be thêm là xong =))
 
Nó làm không nhìn thấy chữ rùi.:KSV@17:. Ai biết chỉ mình với.:KSV@06:
Em gái đang nói logo dzậy nào hả em hả:KSV@02:, nếu là logo KSV nhà mình thì lúc Đăng Ảnh em gái click dzô thẻ Tùy chọn nâng cao, xóa dấu tick ở ô Đóng dấu KSV gì gì đó là hình của mình sẽ ko có logo đó nữa:KSV@06:, hehe:KSV@09:
KenhSinhVien-detective-conan.jpg
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top Bottom