Mercedes GLE 400 4Matic dòng xe phiên bản mới 2017

dinhthanh6020

Thành viên
Tham gia
20/10/2016
Bài viết
0
Glc 250 4matic có một mối quan hệ lâu dài với thể thao, vẫn khẳng định danh hiệu của thương hiệu thành công nhất trong lịch sử của cuộc đua quốc tế. Điều đó không có nghĩa là người Đức đã không gặp may mắn mỗi khi biết.
Mercedes-A250-AMG-Sport-1.jpg

Và khi họ đã xảy ra tai nạn, bao gồm cả những điều khủng khiếp nhất trong lịch sử của xe máy, thu thập dữ liệu những cái đầu xấu xí của họ trong sách lịch sử. Đây là một bộ sưu tập video nhanh chóng của những tai nạn tồi tệ nhất của Mercedes.Ngay cả ngày hôm nay, thiên tai ghi lại trong cuộc đua xe năm 1955 Le Mans vẫn được coi là bi kịch lớn nhất trong lịch sử xe thể thao. Vụ tàn sát xảy ra sau khi chiếc Mercedes 300 SLR do Pierre Levegh điều khiển theo nghĩa đen đã bay vào đám đông dày đặc đòi về cuộc sống của 81 khán giả. Levegh đã bị giết chết ngay lập tức trong khi hơn 120 người đã chịu đựng chấn thương nặng sau khi tai nạn xe đua đáng sợ nhất bao giờ hết.

Sự kiện thảm khốc đã được thiết lập trong chuyển động bởi sự nhầm lẫn của tài xế người Anh Mike Hawthorn. Cố gắng để đạt đến pit-dừng, ông đã cắt trước Lance Macklin người swerved ngay vào con đường của Mercedes của Levegh người không có cơ hội để phanh, đánh Macklin của Austin. Xe của Levegh cất cánh, để lại đường ray và đánh một cầu thang bê tông. Vụ tai nạn đã bùng nổ trong ngọn lửa với những chiếc máy bay lượn xa hơn 100 mét, giết chết mười người đứng ngoài. Không ai trong số các tài xế liên quan đã được tổ chức chịu trách nhiệm cho số người chết, chỉ với cách bố trí của các ca khúc 30 tuổi còn lại để đổ lỗi.Năm 1999 là năm Mercedes-Benz đã bị buộc phải lần thứ hai trong lịch sử của mình nghỉ hưu từ cuộc đua Le Mans và sau đó từ bất kỳ hoạt động liên quan đến xe máy nào trong một thời gian ngắn. Vụ việc đã làm dấy lên quyết định này đã không xảy ra gần như thảm khốc như thảm họa Le Mans năm 1955 gây kinh hoàng, tuy nhiên, không có trường hợp tử vong nào được đăng ký. Một lỗ hổng thiết kế khí động học trong chiếc CLR khiến chiếc xe được đưa vào không khí trong vài giờ vào cuộc đua năm 1999. Nói tóm lại, một lượng lớn không khí đã được tạo ra bên dưới mũi xe. Hiện tượng này xảy ra đặc biệt khi chiếc CLR đang theo sát một chiếc xe đua khác trên những đường dốc đứng, đặc biệt là ở Mulsanne Straight.

Ngay trước góc Indianapolis gập ghềnh, chiếc CLR của Peter Dumbreck đã cất cánh, sau đó bay khỏi bên đường và hạ cánh trên cây. Phi công không bị thương tích nặng, may mắn thay, nhưng cách diễn viên đóng thế của anh đã chiếm được trí tưởng tượng của các phương tiện truyền thông ngay lập tức. Bị bắt bởi máy quay phim, vụ việc trở thành tâm điểm của các bản tin thể thao trên toàn thế giới, buộc Mercedes-Benz phải thu hồi CLRs còn lại và tránh một vụ xì căng đan nhức nhối trong quá trình thực hiệnSự nghiệp lái xe của Sauber-Mercedes Karl Wendlinger đột ngột kết thúc vào năm 1994, chỉ một cuộc đua sau chiếc cúp San Marino bi thảm, đánh dấu cái chết của huyền thoại đua Ayrton Senna và người đồng quê Roland Ratzenberger của Wendlinger. Sau khi ra mắt mùa giải, Werdlinger dường như tự tin hơn, ghi bàn đầu tiên của mình tại Interlagos và giành vị trí thứ 4 trong cuộc đua San Marino.

Cuộc đua Monaco năm đó có nghĩa là một cơ hội mới để tiếp tục cuộc đình công may mắn của mình. Nhưng số phận lại có một kế hoạch khác. Buổi luyện tập đầu tiên đã bị phá hỏng bởi sự sụp đổ khủng khiếp của Glc 300 4matic 2017. Sau khi thoát khỏi đường hầm Monte Carlo nổi tiếng, chiếc xe của ông đã tách khỏi tầm kiểm soát - sau khi phanh nặng ở Nouvelle Chicane. Phi công Đức đã vội vã đâm vào tường, đầu ông đập vào một cái thùng đầy nước. Mặc dù dấu hiệu sống còn của ông đã ổn định chỉ trong vài phút, nhưng Werdlinger đã không rơi vào tình trạng hôn mê trong vài tuần. Tuy nhiên, anh đã hồi phục và trở lại Formula One năm 1995, không bao giờ đạt được thành công như những đỉnh cao và nghỉ hưu cùng năm.Cách đây ba năm, Ralf Schumacher đã đưa ra các tiêu đề báo chí sau khi đã gây ra một tai nạn đáng kể tại lề đường tại Grand Prix Zandvoort DTM ở Hà Lan. Mặc dù không tự nguyện, anh trai của bảy lần vô địch Công thức 1 Michael đã để lại bốn người đàn ông trong bệnh viện với các thương tích khác nhau, từ nhẹ đến nặng.

Sau một trạm dừng pit thường lệ, Schumacher đã bỏ lại không gian để xe của đội mình mà không có trục trặc. Mọi thứ buộc phải trở nên phức tạp hơn, mặc dù khi đang di chuyển, C-Class Coupe vô tình bắt gặp một hãng hàng không treo trên vai của các thành viên phi hành đoàn của láng giềng. Câu chuyện không kết thúc ở đây. Như Schumacher đã đẩy nhanh việc kéo các hãng hàng không phía sau anh ta, tất cả bốn thành viên phi hành đoàn lân cận đã bị tấn công dữ dội xuống mặt đất, dây đánh vào họ bằng lực ma. Rất may là tất cả các thương tích của họ đều không đe dọa đến mạng sống. Tuy nhiên, video kết quả là không thực.

Xem thêm : Glc300 coupe 4matic
 
×
Top Bottom