dinhthanh6020
Thành viên
- Tham gia
- 20/10/2016
- Bài viết
- 0
Mercedes-Benz đã làm việc với các chuyên gia tốt C200 2017 https://www.xemercedes.com.vn/mercedes-c-class/c200/ nhất để làm - những gì mọi người đã gọi - quảng cáo tốt nhất để được phát sóng chủ nhật trong trận chung kết NFL. Các chuyên gia đã tiến hành hiệu ứng hình ảnh đã giành được hai giải Oscar.
rào cản Shattered hiệu ứng đặc biệt để mang lại ngày nay một câu chuyện hàng trăm năm. Robert Stromerg những người lãnh đạo dự án thực hiện. Đó là không ai khác hơn các chuyên gia người giành được hai giải Oscar cho hiệu ứng hình ảnh: một trong năm 2010 cho các sáng tạo "Avatar" được quay đặc biệt cho các rạp IMAX và một cho "Alice in Wonderland", một năm sau đó. Ông cũng làm việc chặt chẽ với Johnny Depp phục vụ sản xuất "Pirates of the Caribbean" và Angelina Jolie cho dự án của mình "tánh ác". Và bất kỳ bộ phim mà đã để lại hổng trong những năm gần đây, bất kỳ bộ phim bạn có thể nghĩ đến, ông đã làm! Hoặc có thể tiếp cận với xe nên đề cập đến "The Fast and the Furious: Tokyo Drift"?
Avatar Oscar Robert Stromberg đã giành được hai giải Oscar cho "Avatar" và "Pirates of the Caribbean"
Vì vậy, kỳ vọng là rất lớn và ngân sách để phù hợp, mặc dù số tiền là Nghiêm bí mật. Tất cả chúng ta đều biết là nó là một lượng 7 chữ số.
Mặc dù đoạn video được quay tại một vị trí thực tế, nhóm nghiên cứu trồng cây sau khi cây, trong một phiên họp chung rõ ràng là máy tính để cung cấp cho rừng mật độ bổ sung mà đã trở thành cuộc đua giữa thỏ và rùa. Robert Stromberg được coi là may mắn không phải xây dựng mọi thứ từ đầu.
"Chúng tôi muốn đưa ra một cảm giác thật C250 exclusive 2017 https://www.xemercedes.com.vn/mercedes-c-class/c250-exclusive/, vì vậy tôi quay tại địa điểm thực tế, nơi chúng tôi đã giới thiệu một câu chuyện chất lượng và khía cạnh này là rất thú vị," Stromberg nói.
Nhóm nghiên cứu đã ba ngày mưa và nắng một. Vì vậy, họ cần phải ghi lại tất cả mọi thứ. "Trên trường quay ngày cuối cùng là huyền diệu với tất cả sương mù xuất hiện sau những ngày mưa," nhớ lại sản xuất Alex Kokak, hạnh phúc mà anh đã phải bắn cảnh trên một bộ phim thiết lập với một màn hình màu xanh lá cây phía sau.
Con rùa và hare3 Robert Stromberg, giám đốc: "Chúng tôi đã cố gắng để cung cấp cho tất cả các loài động vật đặc trưng thương mại như của con người."
Mỗi động vật xuất hiện trong đoạn video được thiết kế và thiết kế lại bởi một tỷ lần để có được một biểu hiện trên khuôn mặt nhất định và để nhận được đặc điểm của con người. Đó là một công việc titanic, từ phác thảo bản vẽ, và từ vẽ đến tác phẩm điêu khắc và, cuối cùng, các nhân vật đi vào cuộc sống trên màn hình của bạn.
Nhóm nghiên cứu hy vọng sẽ có được tác dụng của "wow" và đó là chính xác những gì nhìn thấy chưa kể từ lần xem đầu tiên của quảng cáo.
Một nhóm các chuyên gia sẽ đáp ứng tối chủ nhật và sẽ chọn quảng cáo tốt nhất ở Super Bowl. Mercedes-Benz đội hy vọng rằng quảng cáo của họ sẽ được giải thưởng.
tags : C300 amg https://www.xemercedes.com.vn/mercedes-c-class/c300-amg/
rào cản Shattered hiệu ứng đặc biệt để mang lại ngày nay một câu chuyện hàng trăm năm. Robert Stromerg những người lãnh đạo dự án thực hiện. Đó là không ai khác hơn các chuyên gia người giành được hai giải Oscar cho hiệu ứng hình ảnh: một trong năm 2010 cho các sáng tạo "Avatar" được quay đặc biệt cho các rạp IMAX và một cho "Alice in Wonderland", một năm sau đó. Ông cũng làm việc chặt chẽ với Johnny Depp phục vụ sản xuất "Pirates of the Caribbean" và Angelina Jolie cho dự án của mình "tánh ác". Và bất kỳ bộ phim mà đã để lại hổng trong những năm gần đây, bất kỳ bộ phim bạn có thể nghĩ đến, ông đã làm! Hoặc có thể tiếp cận với xe nên đề cập đến "The Fast and the Furious: Tokyo Drift"?
Avatar Oscar Robert Stromberg đã giành được hai giải Oscar cho "Avatar" và "Pirates of the Caribbean"
Vì vậy, kỳ vọng là rất lớn và ngân sách để phù hợp, mặc dù số tiền là Nghiêm bí mật. Tất cả chúng ta đều biết là nó là một lượng 7 chữ số.
Mặc dù đoạn video được quay tại một vị trí thực tế, nhóm nghiên cứu trồng cây sau khi cây, trong một phiên họp chung rõ ràng là máy tính để cung cấp cho rừng mật độ bổ sung mà đã trở thành cuộc đua giữa thỏ và rùa. Robert Stromberg được coi là may mắn không phải xây dựng mọi thứ từ đầu.
"Chúng tôi muốn đưa ra một cảm giác thật C250 exclusive 2017 https://www.xemercedes.com.vn/mercedes-c-class/c250-exclusive/, vì vậy tôi quay tại địa điểm thực tế, nơi chúng tôi đã giới thiệu một câu chuyện chất lượng và khía cạnh này là rất thú vị," Stromberg nói.
Nhóm nghiên cứu đã ba ngày mưa và nắng một. Vì vậy, họ cần phải ghi lại tất cả mọi thứ. "Trên trường quay ngày cuối cùng là huyền diệu với tất cả sương mù xuất hiện sau những ngày mưa," nhớ lại sản xuất Alex Kokak, hạnh phúc mà anh đã phải bắn cảnh trên một bộ phim thiết lập với một màn hình màu xanh lá cây phía sau.
Con rùa và hare3 Robert Stromberg, giám đốc: "Chúng tôi đã cố gắng để cung cấp cho tất cả các loài động vật đặc trưng thương mại như của con người."
Mỗi động vật xuất hiện trong đoạn video được thiết kế và thiết kế lại bởi một tỷ lần để có được một biểu hiện trên khuôn mặt nhất định và để nhận được đặc điểm của con người. Đó là một công việc titanic, từ phác thảo bản vẽ, và từ vẽ đến tác phẩm điêu khắc và, cuối cùng, các nhân vật đi vào cuộc sống trên màn hình của bạn.
Nhóm nghiên cứu hy vọng sẽ có được tác dụng của "wow" và đó là chính xác những gì nhìn thấy chưa kể từ lần xem đầu tiên của quảng cáo.
Một nhóm các chuyên gia sẽ đáp ứng tối chủ nhật và sẽ chọn quảng cáo tốt nhất ở Super Bowl. Mercedes-Benz đội hy vọng rằng quảng cáo của họ sẽ được giải thưởng.
tags : C300 amg https://www.xemercedes.com.vn/mercedes-c-class/c300-amg/