Menu Thiết bị mang lại sự tiện ích cho doanh nghiệp bạn

tuyetnguyen98

Banned
Tham gia
10/8/2021
Bài viết
0
❤️ Đăng ký phòng họp ngay và luôn ?!?! Nghe có vẻ tiện ích đấy nhỉ.
Để hiểu hơn về góc độ người dùng, Hanbiro đã thực hiện khảo sát và lấy ý kiến của đa số nhân viên văn phòng, và nhận thấy rất nhiều người đang gặp phải khó khăn trong việc đăng ký sử dụng các thiết bị (Phòng họp, phương tiện, văn phòng phẩm…) trong doanh nghiệp của họ, một số khó khăn được nêu ra trong đợt khảo sát lần này như:
❌ Gửi thông tin đăng ký sử dụng phòng họp cho người quản lý thì được trả về bằng dòng tin nhắn đã có người đăng ký trước rồi
❌ Nhân sự không biết thiết bị nào đang còn trống lịch để đăng ký sử dụng
❌ Người quản lý thì không nắm bắt kịp thời về thông tin thiết bị đang ở trạng thái nào
? Ngoài ra thì còn rất nhiều lý do nhỏ lẻ khác, chung quy lại thì vấn đề chính ở đây là mọi người đa phần không nắm bắt được thông tin chính xác trạng thái của từng thiết bị trong doanh nghiệp mình chính vì vậy họ không thể chủ động được trong quá trình đăng ký sử dụng.

? Hiểu được những trăn trở đó, Hanbiro đã xây dựng menu Thiết bị trong hệ thống Groupware như để giúp người dùng có cái nhìn từ bao quát đến chi tiết của từng thiết bị mà doanh nghiệp bạn đang sử dụng cũng như nắm rõ các thông tin những đang thiết bị nào hay được sử dụng nhất, thời gian vận hành của trang thiết bị đó… từ đó đề ra kế hoạch mua, thay thế, cập nhật thiết bị trong doanh nghiệp bạn một cách khoa học và hiệu quả.
♻️ Với tính năng này quy trình cấp phép đăng ký sử dụng trang thiết bị hoàn toàn đơn giản chỉ với vài thao tác trên phần mềm đã đăng ký duyệt thành công
Thêm vào đó, Menu Thiết bị còn có một số tính năng nổi bật sau:
✅ Cập nhật thông tin chi tiết của từng thiết bị một cách hệ thống hóa trên phần mềm
✅ Dữ liệu kế hoạch sử dụng mỗi thiết bị đều được cập nhật theo dạng lịch biểu giúp nhà quản trị dễ dàng theo dõi được lịch trình sử dụng của từng trang thiết bị
✅ Dễ dàng cập nhật các trang thiết bị mới cũng như thay đổi một số thông số của những trang thiết bị cũ
✅ Theo dõi lịch sử sử dụng của từng trang thiết bị tại mục “Quản lý” giúp nhà quản trị nắm được tổng quan lịch trình sử dụng của trang thiết bị
✅ Luôn thông báo kịp thời đến người phê duyệt khi có yêu cầu

?‍?Ví dụ: Về quy trình đăng ký sử dụng phòng họp
Đầu tiên quản lý sẽ là người cập nhật các thông tin liên quan đến từng phòng họp trong doanh nghiệp mình trước (Cập nhật tên các phòng họp)
Nếu có người dùng đăng ký sử dụng phòng họp thì hệ thống sẽ tự động cập nhật trạng thái đăng ký của phòng họp đó ngay trên lịch (Bao gồm tên phòng họp, người đăng ký và thời gian sử dụng)
Như vậy mọi người trong văn phòng sẽ xem được trạng thái của từng phòng họp từ đó có thể đăng ký sử dụng sao cho không trùng lịch nhau.
? Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm hãy liên hệ ngay với chúng tôi, đặc biệt trong tháng 04 này chúng tôi có chương trình MUA 1 ĐƯỢC 2 gửi đến bạn ưu đãi trải nghiệm dịch vụ miễn phí khi đăng ký tại: https://hanbiro.vn/dang-ky-dung-thu/
???Còn chần chừ chi nữa, nhanh tay đăng ký để được trải nghiệm MIỄN PHÍ thôi nào.

Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua:
Gửi thông tin liên hệ đến: https://hanbiro.vn/lien-he/
☎️Hotline: 18006346
? Email: vina@hanbiro.com
 
×
Quay lại
Top Bottom