eztuyendung
Thành viên
- Tham gia
- 26/1/2016
- Bài viết
- 0
Vị trí: Nhân viên Support
Nơi làm việc: Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 2
Mức lương: 5 đến 8 triệu
Thời hạn nộp 1/3/2016.
Mô tả công việc
Nắm vững, sử dụng thành thạo phần mềm Maybanhang.net, các công cụ, phương pháp quản lý bán hàng, quản lý kho…
Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại;
Hỗ trợ khách hàng các sự cố, vấn đề kỹ thuật trong việc sử dụng phần mềm qua các công cụ Teamviewer, Email, điện thoại…
Chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
Hỗ trợ bộ phận Phát triển phần mềm trong việc hoàn thiện, phát triển phần mềm.
Yêu cầu:
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Có kinh nghiệm về mở cửa hàng là một lợi thế
Sử dụng các công cụ quản lý công việc, quản lý thời gian
Thích nghi tốt với môi trường áp lực công việc cao, có khả năng vượt vật cản
Ham học hỏi, mong muốn khám phá năng lực của bản thân
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành có liên quan
Trung thực, tự tin, quyết đoán trong công việc
Đam mê, yêu thích, mong muốn trải nghiệm với ngành bán lẻ
Yêu thích đương đầu với thử thách trong công việc.
QUYỀN LỢI
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, ưu tiên phát triển cá nhân, nhiều cơ hội thăng tiến
Được hỗ trợ mua các thiết bị phục vụ công việc: Máy tính, máy tính bảng, điện thoại
Hiểu rõ về công việc quản lý trong ngành bán lẻ và nền kinh tế thị trường của Việt Nam
Hiểu rõ và nắm vứng các kỹ năng quản lý cửa hàng chuyên nghiệp: Siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang…
Được tiếp cận với phương pháp làm việc chuyên nghiệp, hiện đại
Hiểu rõ về các ứng dụng điện toán đám mây, xu hướng trọng điểm ngành CNTT thế giới.
CV gửi về theo địa chỉ email: 6FF0149746@jobs.workablemail.com
Nơi làm việc: Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 2
Mức lương: 5 đến 8 triệu
Thời hạn nộp 1/3/2016.
Mô tả công việc
Nắm vững, sử dụng thành thạo phần mềm Maybanhang.net, các công cụ, phương pháp quản lý bán hàng, quản lý kho…
Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại;
Hỗ trợ khách hàng các sự cố, vấn đề kỹ thuật trong việc sử dụng phần mềm qua các công cụ Teamviewer, Email, điện thoại…
Chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
Hỗ trợ bộ phận Phát triển phần mềm trong việc hoàn thiện, phát triển phần mềm.
Yêu cầu:
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Có kinh nghiệm về mở cửa hàng là một lợi thế
Sử dụng các công cụ quản lý công việc, quản lý thời gian
Thích nghi tốt với môi trường áp lực công việc cao, có khả năng vượt vật cản
Ham học hỏi, mong muốn khám phá năng lực của bản thân
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành có liên quan
Trung thực, tự tin, quyết đoán trong công việc
Đam mê, yêu thích, mong muốn trải nghiệm với ngành bán lẻ
Yêu thích đương đầu với thử thách trong công việc.
QUYỀN LỢI
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, ưu tiên phát triển cá nhân, nhiều cơ hội thăng tiến
Được hỗ trợ mua các thiết bị phục vụ công việc: Máy tính, máy tính bảng, điện thoại
Hiểu rõ về công việc quản lý trong ngành bán lẻ và nền kinh tế thị trường của Việt Nam
Hiểu rõ và nắm vứng các kỹ năng quản lý cửa hàng chuyên nghiệp: Siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang…
Được tiếp cận với phương pháp làm việc chuyên nghiệp, hiện đại
Hiểu rõ về các ứng dụng điện toán đám mây, xu hướng trọng điểm ngành CNTT thế giới.
CV gửi về theo địa chỉ email: 6FF0149746@jobs.workablemail.com