Máy đọc lỗi xe máy

banhanghoangphu

Thành viên
Tham gia
10/4/2014
Bài viết
0
Máy đọc lỗi xe máy - Motoscan

MOTOSCAN_THIET%20BI%20CHAN%20DOAN%20LOI%20XE%20MAY_2_zpsie1ou5ng.jpg

Phiên bản mới nhất 4.6 và 5.6 với các chức năng

- Chức năng lập trình chìa khóa cho các xe Piaggio/ Vespa có ECM kiểu MIUG3

- Kiểm tra/cài đặt điểm 0 (TP zero point offset) của cảm biến vị trí bướm ga cho các xe Piaggio/ Vespa

- Hỗ trợ các xe Yamaha phân khối lớn

- Hỗ trợ đầy đủ thông số hiện hành xe Yamaha

- Chức năng kiểm tra tỷ lệ hòa khí (A/F) xe Yamaha

- Hỗ trợ các xe Honda mới: Việt Nam, Thái Lan, Lào, Campuchia

- Chức năng khôi phục lại phần mềm trong ECM cho các xe Honda

- Chức năng chẩn đoán nâng cao hướng sự kiện cho xe Honda có khả năng tìm các lỗi khó không báo đèn MIL như: Lỗi chế độ tắt máy cầm chừng (Idling stop), òa ga, ăn xăng, yếu máy, khó khởi động, không quay đề, không có Galenti

- Xem thông tin ECM cho các xe Honda, Piaggio, SYM và Yamaha

- Phụ kiện cộng thêm để kiểm tra tỷ lệ hòa khí cho các xe sử dụng bộ chế hòa khí cũ

thiet%20bi%20xac%20dinh%20loi%20xe%20may_zpsyaopfo35.jpg

Chức năng máy Motoscan

- Đọc/Xóa mã lỗi lưu trong hộp điều khiển điện tử (ECU) và Reset ECU

- Khôi phục lại phần mềm trong ECM (cho xe Honda)

- Xem các thông số hiện hành chính:

+ Điện áp & góc mở cảm biến vị trí bướm ga

+ Điện áp & nhiệt độ cảm biến nhiệt độ khí nạp

+ Điện áp & áp suất cảm biến áp suất khí nạp

+ Điện áp & nhiệt độ cảm biến ECT (nhiệt độ động cơ)

+ Điện áp cảm biến khí thải Oxy

+ Giá trị áp suất khí quyển

+ Tốc độ động cơ

+ Tốc độ xe

+ Trạng thái bơm xăng

+ Góc đánh lửa sớm

+ Thời gian phun nhiên liệu

+ Tín hiệu khởi động

+ Tín hiệu trạng thái chân chống phụ (chân chống bên cạnh)

+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van hệ thống kiểm soát bay hơi nhiên liệu EVAPO

+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Rơ le khởi động

+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van PCV

+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van IAC

+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển đèn báo lỗi MIL

+ Trạng thái nối (-) hoặc không nối (-) của tín hiệu SCS

+ Trạng thái mở của van không tải (IACV) kiểu mô tơ bước hoặc cuộn dây điện từ

+ Trạng thái bộ sấy cảm biến khí thải Oxy

+ Điện áp ắc quy/Điện áp máy phát điện

+ Hệ số tối ưu môi trường của ECM ở vòng lặp kín

Chuc%20nang%20may%20doc%20loi%20xe%20may_zpstfp3xfoq.jpg

+ Hệ số tối ưu nhiên liệu của ECM ở vòng lặp kín

- Kích hoạt và reset cơ cấu chấp hành: Bơm xăng, van IACV, kim phun, bô bin (đánh lửa)…

- Tra cứu nội dung mã lỗi, gợi ý sửa chữa sai hỏng của động cơ cho hệ thống cảm biến, cơ cấu chấp hành, ECU phun xăng điện tử và đánh lửa

- Kiểm tra dung lượng, chất lượng ắc quy và điện áp ra của máy phát điện

- Kiểm tra và hiệu chỉnh tỷ lệ hòa khí (mức độ hao phí nhiên liệu)

- Kiểm tra và cài đặt điểm 0 (TP zero point offset) cho cảm biến vị trí bướm ga (cho xe Piaggio/ Vespa)

- Chẩn đoán nâng cao hướng sự kiện (cho xe Honda) có khả năng tìm các lỗi khó không báo đèn MIL như:

+ Không thể nổ máy

+ Lỗi chế độ dừng và tắt máy cầm chừng (Idling stop)

+ Ăn xăng nhiều

+ Không có Galenti

- Lập trình chìa khóa bảo mật điện tử (Immobilizer) (cho xe Piaggio/ Vespa có ECM kiểu MIUG3)

- Xem thông tin ECM (cho xe Honda, Piaggio, SYM và Yamaha

- Kiểm tra tỷ lệ hòa khí cho các xe sử dụng bộ chế hòa khí cũ

- Cập nhật từ xa qua Internet

Video chức năng máy motoscan :





Giaacute%20maacutey%20motoscan_zpstwhfsspw.jpg


Địa chỉ: Km4, Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội (Gần Viện 103 Hà Đông)

Liên hệ: Nguyễn Hữu Hoàng

Email : Hoang@sieuthithietbihanoi.vn

SĐT : 098.357.2211
 
×
Quay lại
Top Bottom