banhanghoangphu
Thành viên
- Tham gia
- 10/4/2014
- Bài viết
- 0
Máy đọc lỗi xe máy - Motoscan
Phiên bản mới nhất 4.6 và 5.6 với các chức năng
- Chức năng lập trình chìa khóa cho các xe Piaggio/ Vespa có ECM kiểu MIUG3
- Kiểm tra/cài đặt điểm 0 (TP zero point offset) của cảm biến vị trí bướm ga cho các xe Piaggio/ Vespa
- Hỗ trợ các xe Yamaha phân khối lớn
- Hỗ trợ đầy đủ thông số hiện hành xe Yamaha
- Chức năng kiểm tra tỷ lệ hòa khí (A/F) xe Yamaha
- Hỗ trợ các xe Honda mới: Việt Nam, Thái Lan, Lào, Campuchia
- Chức năng khôi phục lại phần mềm trong ECM cho các xe Honda
- Chức năng chẩn đoán nâng cao hướng sự kiện cho xe Honda có khả năng tìm các lỗi khó không báo đèn MIL như: Lỗi chế độ tắt máy cầm chừng (Idling stop), òa ga, ăn xăng, yếu máy, khó khởi động, không quay đề, không có Galenti
- Xem thông tin ECM cho các xe Honda, Piaggio, SYM và Yamaha
- Phụ kiện cộng thêm để kiểm tra tỷ lệ hòa khí cho các xe sử dụng bộ chế hòa khí cũ
Chức năng máy Motoscan
- Đọc/Xóa mã lỗi lưu trong hộp điều khiển điện tử (ECU) và Reset ECU
- Khôi phục lại phần mềm trong ECM (cho xe Honda)
- Xem các thông số hiện hành chính:
+ Điện áp & góc mở cảm biến vị trí bướm ga
+ Điện áp & nhiệt độ cảm biến nhiệt độ khí nạp
+ Điện áp & áp suất cảm biến áp suất khí nạp
+ Điện áp & nhiệt độ cảm biến ECT (nhiệt độ động cơ)
+ Điện áp cảm biến khí thải Oxy
+ Giá trị áp suất khí quyển
+ Tốc độ động cơ
+ Tốc độ xe
+ Trạng thái bơm xăng
+ Góc đánh lửa sớm
+ Thời gian phun nhiên liệu
+ Tín hiệu khởi động
+ Tín hiệu trạng thái chân chống phụ (chân chống bên cạnh)
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van hệ thống kiểm soát bay hơi nhiên liệu EVAPO
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Rơ le khởi động
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van PCV
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van IAC
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển đèn báo lỗi MIL
+ Trạng thái nối (-) hoặc không nối (-) của tín hiệu SCS
+ Trạng thái mở của van không tải (IACV) kiểu mô tơ bước hoặc cuộn dây điện từ
+ Trạng thái bộ sấy cảm biến khí thải Oxy
+ Điện áp ắc quy/Điện áp máy phát điện
+ Hệ số tối ưu môi trường của ECM ở vòng lặp kín
+ Hệ số tối ưu nhiên liệu của ECM ở vòng lặp kín
- Kích hoạt và reset cơ cấu chấp hành: Bơm xăng, van IACV, kim phun, bô bin (đánh lửa)…
- Tra cứu nội dung mã lỗi, gợi ý sửa chữa sai hỏng của động cơ cho hệ thống cảm biến, cơ cấu chấp hành, ECU phun xăng điện tử và đánh lửa
- Kiểm tra dung lượng, chất lượng ắc quy và điện áp ra của máy phát điện
- Kiểm tra và hiệu chỉnh tỷ lệ hòa khí (mức độ hao phí nhiên liệu)
- Kiểm tra và cài đặt điểm 0 (TP zero point offset) cho cảm biến vị trí bướm ga (cho xe Piaggio/ Vespa)
- Chẩn đoán nâng cao hướng sự kiện (cho xe Honda) có khả năng tìm các lỗi khó không báo đèn MIL như:
+ Không thể nổ máy
+ Lỗi chế độ dừng và tắt máy cầm chừng (Idling stop)
+ Ăn xăng nhiều
+ Không có Galenti
- Lập trình chìa khóa bảo mật điện tử (Immobilizer) (cho xe Piaggio/ Vespa có ECM kiểu MIUG3)
- Xem thông tin ECM (cho xe Honda, Piaggio, SYM và Yamaha
- Kiểm tra tỷ lệ hòa khí cho các xe sử dụng bộ chế hòa khí cũ
- Cập nhật từ xa qua Internet
Video chức năng máy motoscan :
Địa chỉ: Km4, Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội (Gần Viện 103 Hà Đông)
Liên hệ: Nguyễn Hữu Hoàng
Email : Hoang@sieuthithietbihanoi.vn
SĐT : 098.357.2211