Angle123ok
Banned
- Tham gia
- 7/6/2016
- Bài viết
- 0
rất nhiều các công ty có website đều than phiền rằng web của họ không đem đến hiệu quả cho việc marketing. ấy là một thực trạng chung cho vài công ty vừa và nhỏ Việt Nam. Nguyên nhân cũng rất đơn giản và hiển nhiên như sau:
website xây xong rồi thì “bị bỏ quên”, không chú trọng buôn bán cho web
Ví dụ như một sản phẩm mới của doanh nghiệp Thiết kế web du lịch được sản xuất ra rồi không có một hoạt độngmarketing nào để PR sản phẩm đấy thì liệu thị trường mang biết đến sản phẩm đó hay không? vì vậy, sau khi có web rồi, doanh nghiệp buộc phải chú trọng buôn bán cho website của mình, cả buôn bán trên mạng và kinh doanh truyền thống (như in shop web lên danh thiếp, bao gồm liên hệ website trong một số mẩu quảng bá, bao bì, tài liệu giao dịch của doanh nghiệp).
buôn bán web trên mạng thì sở hữu đa dạng phương pháp, tất cả mọi người có thể đọc trong phần hướng dẫn kinh doanh qua mạng. Việc kinh doanh này (cả trên mạng và theo bí quyết truyền thống) nhằm mục đích khiến cho bạn biết đến và mang thể tìm đến website của công ty.
Nội dung nghèo nàn, ko cập nhật, làm không giỏi, chức năng không lợi ích
trường hợp làm cao cấp Thiết kế website nhà hàng việc kinh doanh, với rộng rãi người truy cập nhưng phần nội dung, hình thức, chức năng website lại nghèo nàn, không giỏi thì sẽ khó mang khả năng người ta quay lại xem lần đồ vật 2. Hơn nữa, nguy cơ bị đối tượng mọi người đánh giá rẻ mức độ nhiều năm kinh nghiệm của doanh nghiệp giả dụ web của doanh nghiệp không được chăm sóc kỹ càng khiến công ty bị mất phổ biến cơ hội bán hàng.
Để website đem lại hiệu quả thực sự, với 03 chi tiết buộc phải thỏa mãn: chất lượng web, kinh doanh web, và đảm bảo dịch vụ hỗ trợ người xem. một vài website ko hiệu quả, Lý do ko nằm ngoài việc ko chất lượng ba chi tiết này.
Uy tín website
uy tín web là chi tiết chính để giữ chân và tạo ấn tượng tốt cho người xem 1 lúc họ đã vào xem website của công ty. đảm bảo website thông qua các yếu tố sau:
vài chức năng tiện ích phục vụ người xem: web buộc phải sở hữu những chức năng tiện ích phục vụ người xem như form địa chỉ, chức năng chọn kiếm, chức năng chọn hàng, đặt hàng v.v... để giảm thiểu xây dựng mất thời gian, gây phiền phức cho người xem.
marketing web
Đây là khâu quan trọng nhất để lôi kéo người vào xem web (chủ yếu là lần đầu). nếu không kinh doanh, không ai biết đến shop web này, từ ấy, hàng năm chỉ sở hữu vài rất ít người vào xem, khiến cho website trở thành vô dụng. công ty sau khi thiết kế xong website và đưa vào hoạt động, yêu cầu bắt buộc thực hiện những việc cơ bản sau để kinh doanh website:
Hỗ trợ khách hàng
ví như doanh nghiệp đã thiết kế tốt khâu buôn bán và từ ấy có phổ biến người biết tới và ghé qua thăm viếng website. trường hợp doanh nghiệp đã thiết kế tốt khâu uy tín web để cho những ai đã ghé qua thăm viếng website đều sở hữu ấn tượng cao cấp, sở hữu thể tìm thấy trên web này một vài tin tức bổ ích cho họ, những điều họ đang đi tìm... Nhưng như thế chưa đủ để mang đến thành công cho web của công ty.
cái còn thiếu là: chất lượng dịch vụ hỗ trợ người xem (khách hàng). Tức tốc độ phục vụ trả lời email, xử lý đơn hàng, sản xuất tin theo đề nghị của từng người... giả dụ 1 người quan tâm gửi câu hỏi từ trang địa chỉ của web, mà yêu cầu chờ một vài ngày ko thấy câu trả lời, hoặc nhận được câu trả lời không rõ ràng, không toàn bộ, có văn phong cẩu thả... thì cứng cáp công ty sẽ bị tổn thất khách hàng tiềm năng.
nếu web của bạn ko đem lại hiệu quả kinh doanh như người mua mong muốn, mọi người có thể nhờ chúng tôi kiểm tra, tư vấn cho người mua bí quyết thức cải tiến để khai thác tốt hơn website của doanh nghiệp.
website xây xong rồi thì “bị bỏ quên”, không chú trọng buôn bán cho web
Ví dụ như một sản phẩm mới của doanh nghiệp Thiết kế web du lịch được sản xuất ra rồi không có một hoạt độngmarketing nào để PR sản phẩm đấy thì liệu thị trường mang biết đến sản phẩm đó hay không? vì vậy, sau khi có web rồi, doanh nghiệp buộc phải chú trọng buôn bán cho website của mình, cả buôn bán trên mạng và kinh doanh truyền thống (như in shop web lên danh thiếp, bao gồm liên hệ website trong một số mẩu quảng bá, bao bì, tài liệu giao dịch của doanh nghiệp).
buôn bán web trên mạng thì sở hữu đa dạng phương pháp, tất cả mọi người có thể đọc trong phần hướng dẫn kinh doanh qua mạng. Việc kinh doanh này (cả trên mạng và theo bí quyết truyền thống) nhằm mục đích khiến cho bạn biết đến và mang thể tìm đến website của công ty.
Nội dung nghèo nàn, ko cập nhật, làm không giỏi, chức năng không lợi ích
trường hợp làm cao cấp Thiết kế website nhà hàng việc kinh doanh, với rộng rãi người truy cập nhưng phần nội dung, hình thức, chức năng website lại nghèo nàn, không giỏi thì sẽ khó mang khả năng người ta quay lại xem lần đồ vật 2. Hơn nữa, nguy cơ bị đối tượng mọi người đánh giá rẻ mức độ nhiều năm kinh nghiệm của doanh nghiệp giả dụ web của doanh nghiệp không được chăm sóc kỹ càng khiến công ty bị mất phổ biến cơ hội bán hàng.
Để website đem lại hiệu quả thực sự, với 03 chi tiết buộc phải thỏa mãn: chất lượng web, kinh doanh web, và đảm bảo dịch vụ hỗ trợ người xem. một vài website ko hiệu quả, Lý do ko nằm ngoài việc ko chất lượng ba chi tiết này.
Uy tín website
uy tín web là chi tiết chính để giữ chân và tạo ấn tượng tốt cho người xem 1 lúc họ đã vào xem website của công ty. đảm bảo website thông qua các yếu tố sau:
- Trình bày làm, bố cục: trình bày trang nhã, ấn tượng, bố cục rõ ràng, đơn giản, không bề bộn, không quá phổ biến thông tin trên 1 trang...
- Thông tin: sự kiện yêu cầu chính xác, tất cả, súc tích, được cập nhật thường xuyên. Quan trọng hơn nữa là tin yêu cầu hữu dụng cho người xem.
vài chức năng tiện ích phục vụ người xem: web buộc phải sở hữu những chức năng tiện ích phục vụ người xem như form địa chỉ, chức năng chọn kiếm, chức năng chọn hàng, đặt hàng v.v... để giảm thiểu xây dựng mất thời gian, gây phiền phức cho người xem.
marketing web
Đây là khâu quan trọng nhất để lôi kéo người vào xem web (chủ yếu là lần đầu). nếu không kinh doanh, không ai biết đến shop web này, từ ấy, hàng năm chỉ sở hữu vài rất ít người vào xem, khiến cho website trở thành vô dụng. công ty sau khi thiết kế xong website và đưa vào hoạt động, yêu cầu bắt buộc thực hiện những việc cơ bản sau để kinh doanh website:
- Đăng ký cửa hàng website với vài Bộ tìm kiếm (Search Engine) như www.google.com, www.yahoo.com...
- Đăng ký nhà hàng web sở hữu một số Danh bạ website (Web Directory) như www.dmoz.org, www.google.com, www.yahoo.com, www.vietnamwebsite.net...
- Trao đổi link mang các web khác
- Gửi email thông báo địa chỉ web cho một vài đối tượng quý khách
- Đặt banner trên vài website khác (có trả tiền)
Hỗ trợ khách hàng
ví như doanh nghiệp đã thiết kế tốt khâu buôn bán và từ ấy có phổ biến người biết tới và ghé qua thăm viếng website. trường hợp doanh nghiệp đã thiết kế tốt khâu uy tín web để cho những ai đã ghé qua thăm viếng website đều sở hữu ấn tượng cao cấp, sở hữu thể tìm thấy trên web này một vài tin tức bổ ích cho họ, những điều họ đang đi tìm... Nhưng như thế chưa đủ để mang đến thành công cho web của công ty.
cái còn thiếu là: chất lượng dịch vụ hỗ trợ người xem (khách hàng). Tức tốc độ phục vụ trả lời email, xử lý đơn hàng, sản xuất tin theo đề nghị của từng người... giả dụ 1 người quan tâm gửi câu hỏi từ trang địa chỉ của web, mà yêu cầu chờ một vài ngày ko thấy câu trả lời, hoặc nhận được câu trả lời không rõ ràng, không toàn bộ, có văn phong cẩu thả... thì cứng cáp công ty sẽ bị tổn thất khách hàng tiềm năng.
nếu web của bạn ko đem lại hiệu quả kinh doanh như người mua mong muốn, mọi người có thể nhờ chúng tôi kiểm tra, tư vấn cho người mua bí quyết thức cải tiến để khai thác tốt hơn website của doanh nghiệp.