Lối đi mới trong thiết kế và nhận diện thương hiệu Hải Phòng

boyljkerock9x

Thành viên
Tham gia
5/9/2016
Bài viết
0
Chiến lược mới trong thiết kế, nhận diện thương hiệu Hải Phòng
Yếu tố thương hiệu ẩn trong mỗi mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu, bên cạnh những yếu tố về mỹ thuật, đồ họa. Để có một bộ nhận diện thương hiệu đạt hiệu quả, cần có kiến thức tổng hợp và chuyên sâu đối với nhiều lĩnh vực cụ thể khác nhau.

Xu hướng chung của hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hải Phòng là tự thiết kế logo, in ấn và cho rằng các hình thức thiết kế thương hiệu chỉ đơn thuần theo ý đồ và sở thích của mình. Những suy nghĩ này sẽ ảnh hưởng lâu dài tới sự phát triển và uy tín của thương hiệu.

Mục đích của việc thiết kế, nhận diện thương hiệu Hải Phòng bao gồm

  • Xây dựng, củng cố lòng tin của doanh nghiệp đối với khách hàng
  • Truyền tải thông điệp của doanh nghiệp tới khách hàng
  • Tạo ấn tượng và gây sự thu hút
  • Gây dựng tính chuyên nghiệp
  • Làm nổi bật lĩnh vực của bạn
  • Độ tin cậy tăng cao trên thị trường

phat-trien-thuong-hieu-online.jpg

Những thành phần của bộ nhận diện thương hiệu

Bộ thiết kế, nhận diện thương hiệu Hải Phòng bao gồm những yếu tố chuẩn mực về hình ảnh, kích thước, nguyên tắc sử dụng Logo, Slogan, các hạng mục văn phòng, quan hệ công chúng, thương mại điện tử, đồ họa ngoài trời, …trên tất cả các công cụ liên quan bên trong và ngoài doanh nghiệp. Hệ thống thiết kế, nhận diện thương hiệu phải đảm bảo tính thống nhất dựa trên ý tưởng được sử dụng xuyên suốt toàn bộ hệ thống. Một số thành phần bao gồm:
  • Hệ thống tài liệu văn phòng
  • Hệ thống bảng hiệu
  • Hệ thống xúc tiến thương mại
  • Hệ thống đối ngoại
  • Hệ thống sản phẩm dịch vụ.

Một số nguyên tắc trong việc xây dựng, phát triển kinh doanh thương hiệu Hải Phòng online - trực tuyến

  • Tính nổi bật
  • Khẳng định vị thế
  • Nắm bắt tâm lý khách hàng
  • Sự uy tín
  • Đi theo yếu tố tình cảm
  • Khởi nguồn từ nội bộ
  • Kênh truyền thông mạnh mẽ
  • Đối thoại
 
×
Quay lại
Top Bottom