phutungtyt
Banned
- Tham gia
- 30/9/2023
- Bài viết
- 0
-Phân loại :có nhiều loại lốc lạnh được sử dụng trong hệ thống điện lạnh ô tô , mỗi loại đều có cấu tạo và nguyên lý làm việc khác nhau.Nhưng chức năng của chúng đều giống nhau :nhận hơi có áp suất thấp từ bộ bốc hơi (dàn lạnh) và chuyển thành hơi có áp suất cao vào bộ ngưng tụ (dàn nóng). Hiện này , loại đang sử dụng rộng rãi nhất là loại lốc lạnh piston dọc trục và lốc lạnh quay dùng cánh trượt.
Lốc lạnh chịu đựng rất nhiều áp lực . Do hệ thống điều hòa trên ô tô được bật và tắt liên tục ,sự dao động này gây ra rất nhiều áp lực cho lốc lạnh. Trong một số năm nhất định, áp lực này làm cho lốc lạnh bị hao mòn và làm cho nó bị hư hỏng. Đó là lý do tại sao những người sử dụng điều hòa không khí thường xuyên sẽ gặp vấn đề với chúng sớm hơn.
- Dấu hiệu:
+Tiếng động lạ
+Không khí nóng từ cửa gió
+Rò rỉ chất lỏng
+Ly hợp lốc lạnh bị kẹt
XEM THÊM: LỐC LẠNH ALTIS 2011
XEM THÊM : phutungotovietnam.com.vn/loc-lanh-altis-2011/