intriphat
Thành viên
- Tham gia
- 5/2/2015
- Bài viết
- 0
Trường hợp để 1 sản phẩm riêng lẻ thì chúng ta ít chú ý tới bao bì. Nhưng đặt sản phẩm đó trên một quầy hàng bán lẻ sở hữu hàng chục sản phẩm cộng dòng thì chẳng khác nào một cuộc thi hoa hậu...
Mỗi sản phẩm nên chứng minh "nhan sắc" của mình qua bao bì. Bao bì là phần dễ nhìn thấy nhất của sản phẩm có khả năng kích thích người dùng.
quý khách hàng muốn gì ở bao bì? Trước hết là chi tiết thẩm mỹ, "bắt mắt". Trước nhiều sản phẩm sở hữu thương hiệu xa lạ, chưa dùng bao giờ, quý khách hàng bị lôi kéo bởi bao bì sở hữu bề ngoài đẹp, với hình ảnh, kiểu chữ trình bày gây ấn tượng. thiết bị đến là thông tin trên bao bì in hộp giấy giá rẻ. Ở mức tối thiểu, bao bì cần sở hữu những thông tin như tên thương hiệu, đơn vị phân phối, thành phần, số lượng, phương pháp dùng, thời gian bảo hành (đối mang những sản phẩm sở hữu thời gian bảo hành)... Cuối cộng là sự tiện dụng: dễ mở, dễ dùng, dễ cất trữ và mang thể tái sử dụng. một gói kẹo cho trẻ con không sở hữu đường rãnh để xé ra, buộc phải dùng kéo để cắt là quá bất tiện.
Người bán lẻ, nhìn bao bì sản phẩm dưới 1 yếu tố khác: họ muốn hàng hóa cất trong bao bì (thùng giấy, hộp kim cái...) cần dễ bốc xếp, bảo quản, hàng bên trong buộc phải đúng số lượng ghi trong bao bì. bề ngoài bao bì bắt buộc tiện dụng cho việc trưng bày, có thể xếp chồng lên nhau trên kệ hàng. Và người bán cũng nên các thông tin trên bao bì để giải thích cho quý khách khi khách hàng chỉ hỏi sơ qua mặt hàng nào đấy mà chưa quyết định tậu.
Đối sở hữu 1 siêu thị buôn bán nghiêm túc, bao bì sản phẩm không chỉ là khía cạnh thẩm mỹ. Việc bề ngoài bao bì nằm trong định hướng của chiến lược tiếp thị sản phẩm. Trong một thời gian theo định kỳ, nhà cung ứng cần đánh giá lại cái bao bì, đo lường tác dụng đối sở hữu người mua và thay đổi bao bì giả dụ thấy cần phải có. Thường quyết định thay đổi bao bì diễn ra trong các tình huống sau:
- Thay đổi bao bì trong 1 chiến dịch tiếp thị mới.
- Thay đổi vì bao bì bây giờ tỏ ra ít hấp dẫn so với sản phẩm cùng cái.
- Tạo một hình ảnh mới về thương hiệu.
- Phát huy giá trị sản phẩm đã được "nâng cấp" về chất lượng.
- dùng được nguyên liệu để làm cho bao bì rẻ hơn so sở hữu bao bì cũ.
Thực tế cho thấy với những thương hiệu sản phẩm nức danh và thành công, nhà chế tạo vẫn quyết định thay đổi bao bì, tạo hình ảnh mới về sản phẩm và khiến người mua ko nhàm chán.
Xem thêm sản phẩm khách của chúng tôi in túi giấy cho shop thời trang giá rẻ
Mỗi sản phẩm nên chứng minh "nhan sắc" của mình qua bao bì. Bao bì là phần dễ nhìn thấy nhất của sản phẩm có khả năng kích thích người dùng.
quý khách hàng muốn gì ở bao bì? Trước hết là chi tiết thẩm mỹ, "bắt mắt". Trước nhiều sản phẩm sở hữu thương hiệu xa lạ, chưa dùng bao giờ, quý khách hàng bị lôi kéo bởi bao bì sở hữu bề ngoài đẹp, với hình ảnh, kiểu chữ trình bày gây ấn tượng. thiết bị đến là thông tin trên bao bì in hộp giấy giá rẻ. Ở mức tối thiểu, bao bì cần sở hữu những thông tin như tên thương hiệu, đơn vị phân phối, thành phần, số lượng, phương pháp dùng, thời gian bảo hành (đối mang những sản phẩm sở hữu thời gian bảo hành)... Cuối cộng là sự tiện dụng: dễ mở, dễ dùng, dễ cất trữ và mang thể tái sử dụng. một gói kẹo cho trẻ con không sở hữu đường rãnh để xé ra, buộc phải dùng kéo để cắt là quá bất tiện.
Người bán lẻ, nhìn bao bì sản phẩm dưới 1 yếu tố khác: họ muốn hàng hóa cất trong bao bì (thùng giấy, hộp kim cái...) cần dễ bốc xếp, bảo quản, hàng bên trong buộc phải đúng số lượng ghi trong bao bì. bề ngoài bao bì bắt buộc tiện dụng cho việc trưng bày, có thể xếp chồng lên nhau trên kệ hàng. Và người bán cũng nên các thông tin trên bao bì để giải thích cho quý khách khi khách hàng chỉ hỏi sơ qua mặt hàng nào đấy mà chưa quyết định tậu.
Đối sở hữu 1 siêu thị buôn bán nghiêm túc, bao bì sản phẩm không chỉ là khía cạnh thẩm mỹ. Việc bề ngoài bao bì nằm trong định hướng của chiến lược tiếp thị sản phẩm. Trong một thời gian theo định kỳ, nhà cung ứng cần đánh giá lại cái bao bì, đo lường tác dụng đối sở hữu người mua và thay đổi bao bì giả dụ thấy cần phải có. Thường quyết định thay đổi bao bì diễn ra trong các tình huống sau:
- Thay đổi bao bì trong 1 chiến dịch tiếp thị mới.
- Thay đổi vì bao bì bây giờ tỏ ra ít hấp dẫn so với sản phẩm cùng cái.
- Tạo một hình ảnh mới về thương hiệu.
- Phát huy giá trị sản phẩm đã được "nâng cấp" về chất lượng.
- dùng được nguyên liệu để làm cho bao bì rẻ hơn so sở hữu bao bì cũ.
Thực tế cho thấy với những thương hiệu sản phẩm nức danh và thành công, nhà chế tạo vẫn quyết định thay đổi bao bì, tạo hình ảnh mới về sản phẩm và khiến người mua ko nhàm chán.
Xem thêm sản phẩm khách của chúng tôi in túi giấy cho shop thời trang giá rẻ
Hiệu chỉnh: