longvoicefpt
Thành viên
- Tham gia
- 21/7/2011
- Bài viết
- 0
DỊCH VỤ 1900
Lợi ích của dịch vụ
• Ðối với người thực hiện cuộc gọi:
o Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một số duy nhất.
o Chi phí cho cuộc gọi tư vấn hoặc giải trí thấp nhờ khả năng kết nối đến trung tâm gần nhất.
• Ðối với người cung cấp dịch vụ (chủ số dịch vụ 1900):
o Dễ dàng quảng bá với một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc.
o Là loại hình kinh doanh mới qua mạng điện thoại thông qua các dịch vụ tư vấn hoặc giải trí.
Phương thức tính cước:
a. Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp muốn sử dụng dịch vụ 1900 nhằm mục đích cung cấp thông tin, thương mại, giải trí thì khi sử dụng dịch vụ 1900 khách hàng sẽ phải trả cước cài đặt dịch vụ ban đầu cho nhà cung cấp dịch vụ và hàng tháng khách hàng sẽ được nhận về phần cước kết nối kết xuất theo quy định. Nhà cung cấp dịch vụ dựa trên lưu lượng đến số dịch vụ 1900 của khách hàng để phân chia cước. Cước cài đặt được trả một lần khi thiết lập dịch vụ và được quy định như sau (chưa VAT):
Cho một số đích đầu tiên
1.500.000 đồng
b. Khách hàng là người thực hiện cuộc gọi đến số dịch vụ 1900 thì khách hàng sẽ phải trả cước theo phương thức 01 phút + 01 phút với mức cước như trong bảng phụ lục tính cước kèm theo.
c. Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ 1900 sẽ phải trả cước quản lý dịch vụ 1900 là 440.000 đồng/số/tháng. (Lưu ý: Đã bao gồm VAT)
Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng!
Trần Ngọc Long - FPT TELECOM INTERNATIONAL - 48 Vạn Bảo – Hà Nội
Phone: +84 473 00 2222
Mobile: 0903.438.317
Email: tranngoclong.hn@gmail.com
DỊCH VỤ MIỄN CƯỚC 1800
Dịch vụ miễn cước ở người gọi (1800) là loại hình dịch vụ cho phép người sử dụng thực hiện cuộc gọi miễn phí tới nhiều số đích khác nhau thông qua một số điện thoại thống nhất trên toàn mạng. Toàn bộ cước phí sử dụng dịch vụ của cuộc gọi sẽ được tính cho thuê bao đăng ký dịch vụ 1800 với CN Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT
Lợi ích của dịch vụ
Đối với khách hàng hay người sử dụng:
· Sẽ không phải trả tiền cước cho cuộc gọi.
· Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một số.
Ðối với người cung cấp dịch vụ:
· Khuyến khích khách hàng gọi tới trung tâm giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm
· Dễ dàng quảng bá với một số thống nhất trên toàn quốc.
· Không cần thay đổi các số điện thoại đang có.
Phương thức tính cước:
a. Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp muốn sử dụng dịch vụ 1800 để hỗ trợ và chăm sóc khách hàng khi sử dụng dịch vụ khách hàng phải trả cước cài đặt và cước sử dụng dịch vụ hàng tháng trong đó:
• Cước cài đặt được thanh toán 1 lần khi kích hoạt:
Cho một số đích đầu tiên
1.500.000 đồng
• Cước sử dụng dịch vụ hàng tháng: chủ thuê bao 1800 hàng tháng phải trả cước khi nhận cuộc gọi đến với mức cước thông tin theo phương thức tính cước 01 phút + 01phút như sau:
Loại dịch vụ
Dãy số
Cuộc gọi từ
Giá cước (VNĐ)
Miễn cước ở người gọi
1800 66xx – 1800 68xx
545
850
c. Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ 1800 phải trả phí quản lý dịch vụ 1800 là 400.000 đồng/số/tháng.
Lưu ý: Các mức cước trên chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng. (VAT)
Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
TRẦN NGỌC LONG
Northern Voice Services Deparment
FPT TELECOM INTERNATIONAL
4B floor, 48 Van Bao, Ba Dinh dist., Ha noi, Viet Nam
Phone: +84 473 00 2222
Mobile: 0903.438.317
Email: tranngoclong.hn@gmail.com