Làm Tiếp Thị Liên Kết ở Việt Nam liệu có bền vững ?

nthily

Thành viên
Tham gia
1/10/2020
Bài viết
0
Tiếp Thị kết liên ở Việt Nam có bền vững hay không?
Affiliate Marketing ngày nay đã ko còn là một thuật ngữ xa lạ. Cộng đồng Tiếp thị liên kết ở Việt Nam hiện nay đã lên đến hàng trăm nghìn người. Cực nhiều trong số họ có thu nhập trong khoảng vài chục đến vài trăm triệu 1 tháng. Tuy nhiên, tiếp thị liên kết ở Việt Nam cũng chẳng hề hoàn toàn là màu hồng. Câu hỏi Affiliate Marketing hay Tiếp thị kết liên ở Việt Nam có thực thụ bền vững hay không vẫn luôn được đặt ra. Bài viết này ACCESSTRADE sẽ giúp bạn tư vấn câu hỏi đấy.

xu hướng Affiliate Marketing thời kì đến
vI_55H9ttdrjYLKtIUavkDjVZHzWWf8DVA2VdWw8VPD65YnooWgIxSpM7uzs7s6zyIuLwm4Gg9N8ja8gFLkAbye4jmbEkRF9CCAN8mJewnGYaTXLPGCp_h0R0tZrbmFk2o48g7fH



1. Chọn một thị phần ngách

thiên hướng làm Affiliate Marketing hiện nay đấy là tập chung vào những thị phần ngỏng. Nơi mà ở ấy bạn có thể là số 1 và có thể chiếm lĩnh toàn bộ thị trường. Lấy tỉ dụ bạn định hướng làm website affiliate về review phim. Thay vì nỗ lực review về phổ biến loại thể cùng một khi, các bạn chọn website của mình chỉ về phim kinh dị. Lúc các bạn đã làm chủ trong thị trường review phim kinh dị. Bạn có thể khởi đầu chuyển qua phim hài, loại thể lãng mạn, tình cảm….

2. SEO lên ngôi
Một nghiên cứu chỉ ra rằng, lúc website của bạn tiếp cận quý khách bằng organic search – nghĩa là quý khách chủ động tìm kiếm và vào website của bạn. Tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng sẽ cao hơn so với việc các bạn thanh toán để xuất hiện trước mặt khách hàng.

cùng với việc thị phần quảng bá thanh toán ngày một khó khăn hơn. Ngày càng có rộng rãi người sẵn sàng thanh toán để đưa quảng cáo của họ tới trước mặt quý khách. Người sử dụng cũng dần hình thành thói quen dành ít thời kì quan tâm hơn đến PR. Dù để kéo traffic về website chúng ta vẫn dùng paid traffic. Tuy thế, Seo sẽ là xu thế làm Affiliate Marketing trong năm 2018 mà những publisher nên tuyển lựa.

3. Nhãn hiệu quản lý chặt chẽ hình thức chạy SEM
xu hướng trong năm nay là những advertiser sẽ quản lý nhãn hàng của mình một cách rất sát sao. Những publisher bắt đề xuất thích ứng với vấn đề này nếu không muốn bị phạt nặng.

một số quy định về chạy từ khóa nhãn hàng mà các bạn cần phải biết:

Chạy từ khóa nhãn hiệu hoặc cố tình viết sai. Ví dụ: lazada hoặc la za da, lazadaa, laazada, lzd, lazada việt nam…

Chạy trong khoảng khóa dài gồm những từ khóa nhãn hàng nhà cung cấp. Ví dụ: mã giảm giá lazada, mã giảm giá lzd….

những tiêu đề & nội dung mẫu truyền bá xuất hiện trong khoảng khóa nhãn hiệu

Bất kỳ hành vi tìm lỗ hổng bằng cách chuyển hướng người dùng qua trang web giả mạo trước lúc qua website nhà cung cấp, tạo nhấp chuột ảo/cheat, … đều không được phép và được coi là vi phạm. Đọc thêm tại 10 tình huống mà quảng bá bị Google Adwords từ chối


4. Chatbot và xu thế automation marketing

Do hoạt động chủ yếu trên các nền móng truyền thông xã hội nên Chatbot có thể tiếp cận lượng đối tượng phần nhiều vô bờ. Điểm đặc trưng của Chatbot là nó sẽ đem đến nguồn quý khách mới cho nhãn hiệu của bạn nhờ khả năng nắm bắt nhân khẩu học mới hay do được tích hợp trên phổ quát áp dụng nhắn tin mà chúng sẽ giúp các bạn chuyên dụng cho quý khách tuyệt vời hơn.

Lời kết
Với tiềm năng của mình, Affiliate marketing hay tiếp thị liên kết kiên cố sẽ là một biện pháp kiếm tiền online bền vững và lớn mạnh mạnh trong khoảng thời gian dài. Đăng ký ngay tài khoản ACCESSTRADE để bắt đầu kiếm tiền từ bây giờ. ACCESSTRADE hiện là mạng lưới tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam với hơn 80 chiến dịch và 70000 publisher toàn hệ thống.
 
Quay lại
Top Bottom