Làm thế nào để có một chiến lược truyền thông xã hội thành công ?

Tuổi Trẻ 24

Tuoitre24.vn - Đào Tạo Khởi Nghiệp
Thành viên thân thiết
Tham gia
10/2/2014
Bài viết
345
Với kế hoạch này, chúng tôi hy vọng có thêm được giá trị từ cuộc hội nghị này và việc huống luyện dựa trên cái mà chúng toi có được trong quá khứ, với giá trị vững chắc để ước tính cái gì mới thực sự quý giá. Giữ nhịp cho những bài học rút ra được từ chiến dịch.

Ở bài trước tôi đã thảo luận về truyền thông phải làm bao nhiêu để tăng thành tích kinh doanh mà không lao đầu vào hố sâu của sự tự mãn trong truyền thông. Đây là một ví dụ cụ thể về việc làm sao để chúng ta làm bật lên sự hiện diện của mình ở một hội nghị nhầm tạo ra giá trị và sự thích thú cho những khách hàng tiềm năng và những khách hàng hiện tại của bạn. Công ty của chúng tôi tập trung vào Cybersecurity, và có một hội nghị gọi là BlackHat mà đã trỡ thành miếng mồi cho Hackers, Hackivists, những người nằm trong nghề an ninh. Nhiều người trong số khách hàng của tôi bị sức ép của ngân sách và không thể đến tham dự, thế nên trong khi đi thực tập và hội thảo ở hội nghị năm nay, các kỹ sư an ninh của chúng tôi sẽ làm bật truyền thông xã hội để chắc chắn rằng khách hàng của chúng tôi và những người đi theo có thế nắm được khuynh hương và những bùng nổ mới nhất.

truyen-thong-xa-hoi-3.png.aspx


Đây là các bước chúng ta đang làm để thực hiện cuộc vận động truyền thông ồ ạt này:

1. Hãy gửi email cho tất cả khách hàngvà những người đi chung của chúng ta trước 1 tuần để họ biết chúng ta sẽ đăng trên các trang cộng đồng có cập nhật thường xuyên về hội nghị như Facebook, Google, LinkedIn, Twitter.

2. Lấy phản hồi từ những người đi chung về một chủ đề cụ thể mà họ hứng thú.

3. Lập 1 blog cho các bài đăng và bình luận mà quá lớn đối với những bài đăng truyền thông đặc trưng và sử dụng truyền thông để nối lại các đường dẫn ào blog.

4. Ấn định những chủ đề cá nhân cụ thể để xuyên suốt toàn bộ.

5. Ấn định độ dài cho mọi người bao gồm cả việc họ phải cung cấp bao nhiêu bài đăng và đường dẫn blog.

6. Thiết lập tiêu chuẩn về việc dữ liệu nàosẽ được đăng ở trang truyền thông nào ( Ví dụ, tuyển dụng và văn hóa tổng hợp đăng trên Facebook,sự bùng nổ mới nhất đăng trên LinkedIn).

7. Có một người “điều hành” marketing chính và trợ lý, người sẽ tiếp nhận đầu vào từ các kỹ sư, chỉnh sữa nó, và đăng lên diễn đàn thích hợp.

8. Lập ra một ranh giới rõ ràng mục tiêu cho những cải tiến có thể định trước vào cuối buổi chiến dịch.

Mục tiêu của chúng ta từ chiến dịch này là nhằm:

1. Cung cấp cho khách hàng của chúng ta thông tin liên quan và đúng lúc về cuộc hội nghị liên quan đến mục tiêu của họ.

2. Giữ thính giả và người di cùng khỏi sự phát tán vi rút trong các bài đăng và nội dung.

3. Thiết lập và tăng cường sự tín nhiệm với khách hàng của chúng ta bằng cách là cung cấp thông tin liên quan và đúng lúc trong các bài trích dẫn dễ hiểu và dễ sử dụng.

4. Tăng cường lượng ứng cử viên có chất lượng, những người sẽ đáp lại bài đăng tuyển dụng của bạn.

5. Tăng lượng lãnh đạo cho chương trình huống luyện của chúng ta.

Theo: https://kynang.tuoitre24.vn/Ky-nang...o-e-co-mot-chien-luoc-truyen-thong-xa-ho.html
 
×
Quay lại
Top Bottom