Chất lượng của DV là 1 yếu tố quan trọng của 1 cửa hàng cafe thành công. Nhiều quán cà phê cạnh tranh để cải thiện DV cũng như lôi kéo khách hàng của họ. bất kì trải nghiệm xấu nào cũng làm khách hàng lái xe ngang qua cửa hàng của bạn nhiều năm liền.
những quán cà phê đẹp ở hà nội hoặc phòng trà tại hà nội nhỏ thường có những mong đợi DV khách hàng khác hơn so cùng với các quán cafe lớn. Hiểu rõ nguyên nhân vì sao phần nhiều mọi người chọn cửa hàng cà phê của bạn sẽ giúp các bạn hỗ trợ khách hàng đc chuẩn xác hơn những gì họ muốn trong trao đổi giữa họ với bạn.
nếu các bạn có 1 cửa hàng cà phê lớn, khách hàng sẽ có thể hi vọng một sự chọn rộng hơn từ số lượng, loại sản phẩm, dịch vụ hay mức giá ưu đãi khi mua số lượng nhiều.
nếu như các bạn sở hữu một cửa hàng cà phê nhỏ thì tương tác cá nhân, kiến thức và giải quyết vấn đề là những khía cạnh hết sức quan trọng để tập trung vào. bạn có lẽ không thể có giá bán thấp như 1 cửa hàng cafe lớn, nhưng chuyên mốn vững vàng cũng như sự nhiệt tình của bạn sẽ lấp đầy các thiếu sót đó. 1 nghiên cứu cho thấy rằng có tới 70% khách hàng luôn sẵn sàng trả giá lớn hơn nếu họ có đc dịch vụ cá nhân hoá tốt nhất. Hơn 80% khách hàng cho rằng các cửa hàng cafe nhỏ mang đến cho khách hàng dịch vụ chung tốt hơn so với các quán cafe lớn.
#2 Tạo một lời tuyên bố với tầm nhìn cụ thể
Có một tuyên bố tầm nhìn cụ thể cho sứ mệnh phục vụ khách hàng là điều rất quan trọng. bạn sẽ phối kết hợp tuyên bố tầm nhìn này vào việc đào tạo nhân viên và chia sẻ cho khách hàng. Tuyên bố tầm nhìn của bạn sẽ giúp truyền các giá trị chính của cửa hàng cafe, toàn bộ những gì về bạn.
#3 Tạo một trang web chuyên nghiệp
Website của bạn thường tạo lên ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Đầu tư vào một website được thiết kế tốt để giới thiệu các sản phẩm cùng dịch vụ của bạn một cách cuốn hút
những quán cà phê đẹp ở hà nội hoặc phòng trà tại hà nội nhỏ thường có những mong đợi DV khách hàng khác hơn so cùng với các quán cafe lớn. Hiểu rõ nguyên nhân vì sao phần nhiều mọi người chọn cửa hàng cà phê của bạn sẽ giúp các bạn hỗ trợ khách hàng đc chuẩn xác hơn những gì họ muốn trong trao đổi giữa họ với bạn.
nếu các bạn có 1 cửa hàng cà phê lớn, khách hàng sẽ có thể hi vọng một sự chọn rộng hơn từ số lượng, loại sản phẩm, dịch vụ hay mức giá ưu đãi khi mua số lượng nhiều.
nếu như các bạn sở hữu một cửa hàng cà phê nhỏ thì tương tác cá nhân, kiến thức và giải quyết vấn đề là những khía cạnh hết sức quan trọng để tập trung vào. bạn có lẽ không thể có giá bán thấp như 1 cửa hàng cafe lớn, nhưng chuyên mốn vững vàng cũng như sự nhiệt tình của bạn sẽ lấp đầy các thiếu sót đó. 1 nghiên cứu cho thấy rằng có tới 70% khách hàng luôn sẵn sàng trả giá lớn hơn nếu họ có đc dịch vụ cá nhân hoá tốt nhất. Hơn 80% khách hàng cho rằng các cửa hàng cafe nhỏ mang đến cho khách hàng dịch vụ chung tốt hơn so với các quán cafe lớn.
#2 Tạo một lời tuyên bố với tầm nhìn cụ thể
Có một tuyên bố tầm nhìn cụ thể cho sứ mệnh phục vụ khách hàng là điều rất quan trọng. bạn sẽ phối kết hợp tuyên bố tầm nhìn này vào việc đào tạo nhân viên và chia sẻ cho khách hàng. Tuyên bố tầm nhìn của bạn sẽ giúp truyền các giá trị chính của cửa hàng cafe, toàn bộ những gì về bạn.
#3 Tạo một trang web chuyên nghiệp
Website của bạn thường tạo lên ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Đầu tư vào một website được thiết kế tốt để giới thiệu các sản phẩm cùng dịch vụ của bạn một cách cuốn hút