tuanubeo
Thành viên
- Tham gia
- 21/2/2016
- Bài viết
- 2
Như tiêu đề trên mình bị 1 số người chửi mình là đa cấp, chửi mình là lửa đảo bán hàng đa cấp.
Chuyện là như sau vầy các bác ạ :
EM là sinh viên IT mới ra trường được học hành cũng tới nơi tới trốn ,khi ra trường đi kiếm việc thì thấy chán nên tự mình ở nhà kinh doanh 1 shop giày online "giaysi.net" .Chuyện chẳng đáng để nói khi càng ngày việc kinh doanh càng bế tắc.
Thế là mình đi học các khóa MO,MMO ... Đủ kiểu để xem thế giới SEO nó như thế nào .
Sau những khoa học như thế mình tự xây dựng được cho mình 1 hệ thống website và liên kết với một số anh em kĩ thuật phát triển thành 1 hệ thống quản lý và tối ưu nhiều vấn đề về việc SEO.
Hệ thống này cho phép tạo ra các website vệ tinh và mình sẽ cho mỗi CTV quản lý và bán hàng trên mỗi site vệ tinh đó. và mình để chiết khấu giao động từ 15-25% tùy theo CTV giao thức đặt hàng mình đã tối ưu ,có đơn hàng là mình đi giao CTV sẽ dc chiết khấu khi có đơn hàng HẾT !.
Sau đó mình còn phân thành 2 cấp ( VÌ THẤY 1 SỐ CTV HIỆU QUẢ NÊN MÌNH CHO CHIẾT KHẤU CAO HƠN) do đó hưởng chiết khấu khác nhau tùy theo độ hiệu quả của từng cộng tác viên mà họ bán được nhiều .
EM chấp nhận mọi ý kiến về mô hình trên là ĐA CẤP ( VÌ NÓ LÀ 3 CẤP ).
Nhưng em ko chấp nhận việc em làm như thế là ĐA CẤP LỪA ĐẢO
Mình có đăng tuyển CTV trên FB,ZALO... các bác sửu nhi ( kể cả 1 admin có kiến thức ở 1 page facebook) khi nghe mình phổ biến thì nói là mình ĐA CẤP và block nhưng thực sự là mình bán giày . haizzz
Mô hình của em như vầy :
Đôi giày em nhập quảng châu giá là 120k-130k em đổ sỉ là 160k180k Gía thị trường là 250k -300k
em lời là 120k tới 150k 1 sản phẩm .
Em biết số lời đó khá to nhưng các bác hãy nghe em nói và trần tình vì sao giá thị trường nó bán lẻ như thế.
1 Sản phẩm của 1 nhà cung cấp ---------> cty phân phối -------->đại lý sỉ ------> đại lý bàn lẻ ( qua kênh thương mại , quảng cáo fb....--------> khách hàng .
1 hệ thống như vầy thì được các bạn ý chấp nhận là chính thống chấp nhận là tốt trong khi phải bỏ mất 1tr/ ngày quảng cáo ads fb mới có tầm 7-8 đơn, vậy là chi cho fb khoảng 125k/đơn hàng. chiếm bằng gía trị của sản phẩm . bỏ tiền cho doanh nghiệp nước ngoài quảng cáo ,bỏ tiền ra để mua đơn hàng rồi đẩy giá cao thì được cho là tốt và hiệu quả.
Trong khi mình cũng làm như thế nhưng mình bỏ 125k đó cho CTV bán hàng của mình .125k ấy cho công sức quảng cáo của bạn ấy cho những sinh viên làm công việc bán hàng online mà chỉ biết quảng cáo tay, quảng cáo fb miễn phí
đây cách làm của mình:
giày mình nhập lô trực tiếp --------> CTV( bán hàng qua các kênh liên kết fb,zalo... free )------> khách hàng
Nếu mình nói sai thì hãy CMT và ném gạch thẳng tay để mình thoát khỏi cái suy nghĩ này .
Nếu đúng thì hãy cho ý kiến và góp ý .
Thanks.
.
Chuyện là như sau vầy các bác ạ :
EM là sinh viên IT mới ra trường được học hành cũng tới nơi tới trốn ,khi ra trường đi kiếm việc thì thấy chán nên tự mình ở nhà kinh doanh 1 shop giày online "giaysi.net" .Chuyện chẳng đáng để nói khi càng ngày việc kinh doanh càng bế tắc.
Thế là mình đi học các khóa MO,MMO ... Đủ kiểu để xem thế giới SEO nó như thế nào .
Sau những khoa học như thế mình tự xây dựng được cho mình 1 hệ thống website và liên kết với một số anh em kĩ thuật phát triển thành 1 hệ thống quản lý và tối ưu nhiều vấn đề về việc SEO.
Hệ thống này cho phép tạo ra các website vệ tinh và mình sẽ cho mỗi CTV quản lý và bán hàng trên mỗi site vệ tinh đó. và mình để chiết khấu giao động từ 15-25% tùy theo CTV giao thức đặt hàng mình đã tối ưu ,có đơn hàng là mình đi giao CTV sẽ dc chiết khấu khi có đơn hàng HẾT !.
Sau đó mình còn phân thành 2 cấp ( VÌ THẤY 1 SỐ CTV HIỆU QUẢ NÊN MÌNH CHO CHIẾT KHẤU CAO HƠN) do đó hưởng chiết khấu khác nhau tùy theo độ hiệu quả của từng cộng tác viên mà họ bán được nhiều .
EM chấp nhận mọi ý kiến về mô hình trên là ĐA CẤP ( VÌ NÓ LÀ 3 CẤP ).
Nhưng em ko chấp nhận việc em làm như thế là ĐA CẤP LỪA ĐẢO
Mình có đăng tuyển CTV trên FB,ZALO... các bác sửu nhi ( kể cả 1 admin có kiến thức ở 1 page facebook) khi nghe mình phổ biến thì nói là mình ĐA CẤP và block nhưng thực sự là mình bán giày . haizzz
Mô hình của em như vầy :
Đôi giày em nhập quảng châu giá là 120k-130k em đổ sỉ là 160k180k Gía thị trường là 250k -300k
em lời là 120k tới 150k 1 sản phẩm .
Em biết số lời đó khá to nhưng các bác hãy nghe em nói và trần tình vì sao giá thị trường nó bán lẻ như thế.
1 Sản phẩm của 1 nhà cung cấp ---------> cty phân phối -------->đại lý sỉ ------> đại lý bàn lẻ ( qua kênh thương mại , quảng cáo fb....--------> khách hàng .
1 hệ thống như vầy thì được các bạn ý chấp nhận là chính thống chấp nhận là tốt trong khi phải bỏ mất 1tr/ ngày quảng cáo ads fb mới có tầm 7-8 đơn, vậy là chi cho fb khoảng 125k/đơn hàng. chiếm bằng gía trị của sản phẩm . bỏ tiền cho doanh nghiệp nước ngoài quảng cáo ,bỏ tiền ra để mua đơn hàng rồi đẩy giá cao thì được cho là tốt và hiệu quả.
Trong khi mình cũng làm như thế nhưng mình bỏ 125k đó cho CTV bán hàng của mình .125k ấy cho công sức quảng cáo của bạn ấy cho những sinh viên làm công việc bán hàng online mà chỉ biết quảng cáo tay, quảng cáo fb miễn phí
đây cách làm của mình:
giày mình nhập lô trực tiếp --------> CTV( bán hàng qua các kênh liên kết fb,zalo... free )------> khách hàng
Nếu mình nói sai thì hãy CMT và ném gạch thẳng tay để mình thoát khỏi cái suy nghĩ này .
Nếu đúng thì hãy cho ý kiến và góp ý .
Thanks.
.