TranDuyen1111
Banned
- Tham gia
- 3/6/2018
- Bài viết
- 0
Quảng cáo là cách giới thiệu sản phẩm của bạn đến với tất cả mọi người nhưng PR mới là cách giúp sản phẩm của bạn nâng cao vị thế hình ảnh để có thể nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến hơn. Thế nên, nếu bạn có một bài PR hay và chất lượng, bạn sẽ càng có nhiều lợi thế hơn trên con đường cạnh tranh đầy khốc liệt.
Bài viết PR được xem là tốt và chất lượng phải đảm bảo các yếu tố như: cung cấp thông tin rõ ràng nhưng không lộ liễu, các phần mở bài, thân bài và kết bài có kết cấu hợp lý, tần suất lặp lại của từ khóa cần SEO phải được bảo đảm,…
Nếu làm tốt điều này, bài PR sản phẩm của bạn sẽ dễ dàng thăng hạng và có cơ hội tiếp cận được với nhiều đối tượng độc giả hơn.
LINK VIDEO FREE:
Mã:
https://bit.ly/2JOSwjk
Mã:
https://bit.ly/2JNiBiK
Hiệu chỉnh: