Hôm nay mình xin chia sẻ với các mẹ kinh nghiệm lựa chọn 1 phần mềm quản lý bán hàng :
Thứ 1: Vấn đề đầu tiên là vấn đề tài chính rồi? Mình xác định có thể đầu tư một khoản chi phí bao nhiêu cho cái vụ phần mềm này? vì thời buổi kinh tế khó khăn mà ai cũng phải tiết kiệm
Thứ 2: Mình cần xác định rõ nhu cầu của mình sử dụng một phan mem quan ly ban hang phần mềm quản lý bán hàng là cần những gì, và không cần những gì. Điều này sẽ giúp ích khi chúng ta trao đổi với bên cung cấp phần mềm và họ dễ dàng nắm bắt được nhu cầu của mình và có thể đưa ra giải pháp tốt nhất cho mình
Thứ 3: Mình nên tham khảo qua các người thân, bạn bè mình đã sử dụng phần mềm của bên đơn vị nào và đánh giá của họ về phần mềm quản lý bán hàng đó như thế nào? Theo mình thì nên sử dụng phần mềm của các đơn vị phát triển được từ 3 năm trở lên và đã có uy tín trên thị trường, chứ giờ nhiều đơn vị mới thành lập xong đưa ra bán,công ty chỉ có 4-5 người và dùng khách hàng chả khác gì một con chuột bạch cho họ!
Thứ 4: Sau khi xác định được đơn vị cung cấp phần mềm, mình nên trao đổi với nhân viên tư vấn bên đơn vị đó xem họ đưa giải pháp cho mình thế nào? Về đội ngũ tư vấn thì mình có đánh giá bên đơn vị phần mềm bán hàng S - Retail của công ty cổ phần Nubek Việt Nam tư vấn rất là nhiệt tình và đưa giải pháp khá tốt, phần mềm có độ tùy biến cao…
Thứ 5: Khi tìm kiếm trên mạng cần lưu ý tránh các cá nhân cra.ck hay bán ngoài công ty: Vì vấn đề này sẽ làm mình khó khăn trong việc sử dụng phần mềm. Vì chẳng có một cái phần mềm của một đơn vị nào mà có thể chạy trơn tru qua các năm mà không có một lỗi nào phát sinh cả vì các lí do: Do đơn vị cung cấp phần mềm, do máy tính, do thao tác của người sử dụng. Cái này hiện giờ là rất là nhiều nhé, Mọi người lưu ý đừng vì ham rẻ mà tiền mất tật mang
Trên đây là 4 kinh nghiệm của mình, mình sẽ viết tiếp giờ bận mất rồi Mọi người cùng trao đổi để giúp các mẹ tìm được phần mềm quản lý bán hàng ưng ý nhé.
Thứ 1: Vấn đề đầu tiên là vấn đề tài chính rồi? Mình xác định có thể đầu tư một khoản chi phí bao nhiêu cho cái vụ phần mềm này? vì thời buổi kinh tế khó khăn mà ai cũng phải tiết kiệm
Thứ 2: Mình cần xác định rõ nhu cầu của mình sử dụng một phan mem quan ly ban hang phần mềm quản lý bán hàng là cần những gì, và không cần những gì. Điều này sẽ giúp ích khi chúng ta trao đổi với bên cung cấp phần mềm và họ dễ dàng nắm bắt được nhu cầu của mình và có thể đưa ra giải pháp tốt nhất cho mình
Thứ 3: Mình nên tham khảo qua các người thân, bạn bè mình đã sử dụng phần mềm của bên đơn vị nào và đánh giá của họ về phần mềm quản lý bán hàng đó như thế nào? Theo mình thì nên sử dụng phần mềm của các đơn vị phát triển được từ 3 năm trở lên và đã có uy tín trên thị trường, chứ giờ nhiều đơn vị mới thành lập xong đưa ra bán,công ty chỉ có 4-5 người và dùng khách hàng chả khác gì một con chuột bạch cho họ!
Thứ 4: Sau khi xác định được đơn vị cung cấp phần mềm, mình nên trao đổi với nhân viên tư vấn bên đơn vị đó xem họ đưa giải pháp cho mình thế nào? Về đội ngũ tư vấn thì mình có đánh giá bên đơn vị phần mềm bán hàng S - Retail của công ty cổ phần Nubek Việt Nam tư vấn rất là nhiệt tình và đưa giải pháp khá tốt, phần mềm có độ tùy biến cao…
Thứ 5: Khi tìm kiếm trên mạng cần lưu ý tránh các cá nhân cra.ck hay bán ngoài công ty: Vì vấn đề này sẽ làm mình khó khăn trong việc sử dụng phần mềm. Vì chẳng có một cái phần mềm của một đơn vị nào mà có thể chạy trơn tru qua các năm mà không có một lỗi nào phát sinh cả vì các lí do: Do đơn vị cung cấp phần mềm, do máy tính, do thao tác của người sử dụng. Cái này hiện giờ là rất là nhiều nhé, Mọi người lưu ý đừng vì ham rẻ mà tiền mất tật mang
Trên đây là 4 kinh nghiệm của mình, mình sẽ viết tiếp giờ bận mất rồi Mọi người cùng trao đổi để giúp các mẹ tìm được phần mềm quản lý bán hàng ưng ý nhé.