Với những ai lần đầu tổ chức lễ khai trương chắc hẳn còn rất nhiều vấn đề chưa thể hiểu rõ cần chuẩn bị những gì. Hãy để chúng tôi giúp bạn hiểu thêm về vấn đề này qua bài viết bên dưới.
Ý nghĩa của việc tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng
Sự kiện khai trương cửa hàng, nhà hàng, spa, …là hoạt động đánh dấu thời điểm bắt đầu đi vào hoạt động của một cơ sở mới của doanh nghiệp. Lễ khai trương thể hiện một sự khởi đầu nhiều thành công và may mắn.
Bên cạnh đó, lễ khai trương và dịch vụ tổ chức khai trương cửa hàng còn đóng vai trò như một hoạt động truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp. Qua đó, giới thiệu hình ảnh công ty cũng như sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng mục tiêu và công chúng.
Các bước tổ chức sự kiện lễ khai trương cửa hàng chi tiết
>> Xem thêm thông tin: dịch vụ tổ chức event chuyên nghiệp tại đây!
Những điều cần lưu ý khi tổ chức lễ khai trương cửa hàng
Chịu ảnh hưởng từ văn hóa truyền thống Á Đông, sự kiện khai trương cửa hàng tại Việt Nam cũng có đôi chút khác biệt so với các nước khác. Dưới đây là một số yếu tố nên chú ý khi tổ chức.
Lựa chọn công ty tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng
Một buổi lễ khai trương cửa hàng hoành tráng và ấn tượng không những mang đến hiệu ứng truyền thông cực kì tốt mà còn giúp tăng doanh thu cho cửa hàng ngay trong ngày đầu đi vào hoạt động. Do đó, cần được chuẩn bị kỹ càng và chu đáo để hạn chế những rủi ro.
Tuy nhiên, các yếu tố như thời tiết, quản lý khách mời, nghệ sỹ, … đôi khi vẫn có những rủi ro không thể lường trước.Vì vậy, nên chuẩn bị các phương án phòng ngừa rủi ro và xử lý nhanh ngay khi có sự cố xảy ra.
Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề gì hoặc muốn tìm một đơn vị tổ chức hội nghị chuyên nghiệp có thể liện hệ với chúng tôi, COI event, hotline: 0938.262.812 - 0907.705.612
Ý nghĩa của việc tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng
Sự kiện khai trương cửa hàng, nhà hàng, spa, …là hoạt động đánh dấu thời điểm bắt đầu đi vào hoạt động của một cơ sở mới của doanh nghiệp. Lễ khai trương thể hiện một sự khởi đầu nhiều thành công và may mắn.
Bên cạnh đó, lễ khai trương và dịch vụ tổ chức khai trương cửa hàng còn đóng vai trò như một hoạt động truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp. Qua đó, giới thiệu hình ảnh công ty cũng như sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng mục tiêu và công chúng.
Các bước tổ chức sự kiện lễ khai trương cửa hàng chi tiết
- Bước 1: Xác định thời gian, địa điểm, quy mô tổ chức
- Bước 2: Lên ý tưởng, chủ đề, concept cho lễ khai trương
- Bước 3: Lập kế hoạch tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng
- Bước 4: Làm việc với các đối tác và nhà cung cấp cho sự kiện
- Bước 5: Viết kịch bản chi tiết cho sự kiện
- Bước 6:Truyền thông, quảng bá cho buổi lễ khai trương
- Bước 7: Chuẩn bị quà tặng, ưu đãi sự kiện cho khách tham dự
- Bước 8: Tổng kết, đánh giá sau sự kiện
>> Xem thêm thông tin: dịch vụ tổ chức event chuyên nghiệp tại đây!
Những điều cần lưu ý khi tổ chức lễ khai trương cửa hàng
Chịu ảnh hưởng từ văn hóa truyền thống Á Đông, sự kiện khai trương cửa hàng tại Việt Nam cũng có đôi chút khác biệt so với các nước khác. Dưới đây là một số yếu tố nên chú ý khi tổ chức.
- Chọn ngày khai trương cửa hàng
- Chuẩn bị mâm đồ cúng khai trương tươm tất
Lựa chọn công ty tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng
Một buổi lễ khai trương cửa hàng hoành tráng và ấn tượng không những mang đến hiệu ứng truyền thông cực kì tốt mà còn giúp tăng doanh thu cho cửa hàng ngay trong ngày đầu đi vào hoạt động. Do đó, cần được chuẩn bị kỹ càng và chu đáo để hạn chế những rủi ro.
Tuy nhiên, các yếu tố như thời tiết, quản lý khách mời, nghệ sỹ, … đôi khi vẫn có những rủi ro không thể lường trước.Vì vậy, nên chuẩn bị các phương án phòng ngừa rủi ro và xử lý nhanh ngay khi có sự cố xảy ra.
Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề gì hoặc muốn tìm một đơn vị tổ chức hội nghị chuyên nghiệp có thể liện hệ với chúng tôi, COI event, hotline: 0938.262.812 - 0907.705.612