KHÓA HỌC QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CRM

saigonictt

Thành viên
Tham gia
2/8/2013
Bài viết
0
ANH LE TRAINING & VIỆN CÔNG NGHỆ VIỄN THÔNG SÀI GÒN(Saigon-ICT)
KHÓA HỌC QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG-CRM
ĐĂNG KÝ NGAY VÀ NẮM BẮT CƠ HỘI TUYỆT VỜI!

1.Tại sao mỗi doanh nghiệp đều cần đến CRM?
Nếu đây là những vấn đề Doanh nghiệp bạn đang gặp phải:
* Công ty bạn đang quản lý dữ liệu khách hàng bằng Excel?
* Dữ liệu khách hàng công ty bạn bị thất thoát khi có nhân sự nghỉ việc?
* Dữ liệu khách hàng công ty bạn không lưu trữ toàn bộ thông tin giao dịch của khách hàng?
Và còn nhiều vấn đề khác nữa…..
Hãy đến với khóa học CRM – Hệ thống chăm sóc khách hàng thông minh- Không còn Excel – Không còn giấy tờ.
2.Kiến thức và kỹ năng sẽ đạt được:·
Duy trì việc chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp.
* Nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
* Hướng dẫn kỹ năng, kỹ thuật chăm sóc khách hàng.
* Ứng dùng phân mềm khép kín trong quản trị và chăm sóc khách hàng.·Tổ chức dữ liệu khách hàng.
* Học viên được thực hành trực tiếp trên phần mềm máy vi tính.
* Sau khi kết thúc khóa học giúp học viên triển khai phần mềm tại công ty.
*Phân quyền quản lý khách hàng·Tính bảo mật cao·Dễ dàng thao tác và sử dụng
3.Thời gian khóa học:
Học trong 03 buổi, mỗi buổi 4 giờ và học trong 2 tuần
4.Học phí: 2.000.000đ (Hai triệu đồng).
*
Giảm 15% học phí cho bộ đội xuất ngũ, người có công, học viên cũ, sinh viên, học sinh.
* Giảm 50% học phí cho người tàn tật, học sinh nghèo học giỏi.
* Giảm 100% học phí cho học sinh, sinh viên đạt thành tích (nhất, nhì, ba) trong các kỳ thi quốc gia, quốc tế.
* Giảm 20% học phí cho nhóm 3 người, trên tổng học phí.
Học viên chỉ được chọn 1 trong các điều kiện miễn giảm học phí phù hợp bên trên.
5.Địa điểm và thời gian khai giảng:
Viện Công nghệ - viễn thông Sài Gòn
Đơn vị hợp tác : Anh Le Training
Địa điểm học: Lầu 3, số 100 Đào Duy Anh,Phường 9,Quận Phú Nhuận.
Số điện thoại: (08) 3842 1116
Email : info@saigon-ict.edu.vn
Khai giảng: 09/11/2013
Chứng chỉ do Anh Le Training và Saigon-ICT cấp, có giá trị trên toàn quốc.
6. Đối tượng tuyển sinh
*
Biết sử dụng máy tính và internet
* Các chuyên viên marketing.
* Các Em sinh viên khối ngành kinh tế, các nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng, các bộ phận quản lý, các cá nhân yêu thích công việc chăm sóc khách hàng…
*Học viên không cần phải biết về CNTT
7.Đề cương chương trình
I. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

- Kỹ năng giao tiếp khách hàng
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Duy trì truyền thông với khách hàng
- Kỹ năng xây dựng data khách hàng
II. ỨNG DỤNG PHÂN MỀM TRONG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Giới thiệu các phần mềm quản trị quan hệ khách hàng - CRM overview
- Hướng dẫn cài đặt Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng
- Hướng dẫn quản trị hệ thống Vtiger
- Hướng dẫn quản trị, truyền thông nội bộ với Vtiger
- Hướng dẫn kỹ năng xây dựng data khách hàng cho Vtiger
- Hướng dẩn xây dựng các template email cho Vtiger
- Hướng dẫn cài đặt SMS getway cho Vtiger - Vtiger sms getway
- Hướng dẩn ứng dụng Vtiger cho việc chăm sóc khách hàng tự động(gửi mail,gửi tin nhắn theo lịch định trước)
- Ứng dụng Vtiger hổ trợ đội ngũ bán hàng. Sales force with Vtiger CRM.
- Triển khai chiến dịch Marketing với sự hổ trợ của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng
- Quản lý tồn kho. Các yếu tố liên quan. Inventory management, product, services, vendors, price book, quotes, sales order, purchase order, invoice.
- Hổ trợ khách hàng - Customer support via trouble ticket.
Quản lý các dự án và các hoạt động thông qua công cụ như: quản lý công việc,sự kiện, thư điện tử, tin nhắn… Project and activities management. Events, tasks, email, sms…
 
Hiệu chỉnh:
Trước khi vào vấn đề, bạn thử đặt một số câu hỏi sau nhé:

- Công ty bạn đang dùng Access, Excel để quản lý thông tin hay không?
- Thông tin khách hàng "mỗi người một nơi", dữ liệu phân tán khó quản lý?
- Nhân viên nghĩ việc, bạn có bị mất thông tin về các khách hàng, các giao dịch, công việc mà trước đây nhân viên đó đã làm?
- Nhân viên bạn quá đông, bạn có đủ khả năng kiểm soát mọi công việc họ phải làm?
- Các giao dịch của doanh nghiệp bạn với khách hàng, bạn có nắm được tất cả diễn biến đó không?
- Thống kê doanh thu công ty, so sánh năng lực nhân viên,... bạn làm bằng tay...?

Để giải quyết các vấn đề trên, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ chi phí cho việc xây dựng 1 hệ thống phần mềm, database để quản lý...

Và ở đây, tôi sẽ giới thiệu các bạn một hệ thống sẽ giúp bạn khắc phục các khuyết điểm trên, đó là CRM Vtiger - Hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng

==>> :winking: Hãy nhấc máy và gọi điện về cho chúng tôi theo số 0838421116
 
Vtiger bao gồm các công cụ để thực hiện công việc trong các giai đoạn của quá trình bán hàng, kèm theo đó là các công cụ hỗ trợ khác như báo cáo, thống kê, quản lý tồn kho, lịch làm việc, bảo mật dữ liệu...

Một số tính năng của CRM - VTiger :

  • Quản lý danh sách khách hàng: khách hàng vip, khách hàng quen, khách hàng tiềm năng, khách hàng mới...
  • Quản lý chi tiết thông tin khách hàng: tên công ty, địa chỉ, số điện thoại...
  • Quản lý mọi giao dịch mua bán: theo hợp đồng, theo khách hàng, theo nhân viên, theo ngày...

  • Quản lý lịch hẹn với khách hàng: tên khách hàng, nhân viên thực hiện giao dịch, thời gian và nơi hẹn gặp, chi phí...
  • Lên các báo cáo và biểu đồ về khách hàng: tình hình mua bán, công nợ ...
Phần mền quản lý quan hệ khách hàng không chỉ là phần mềm lưu trữ thông tin của khách hàng mà còn giúp nhà quản lý nhìn tổng quát về mỗi khách hàng qua các báo cáo, biểu đồ so sánh. CRM còn là chiến lược của mỗi doanh nghiệp để giữ và tạo ra các mối quan hệ tốt với khách hàng mới và cũ...
 
Hãy đăng ký khóa học cùng chúng tôi nào....^^^
Địa chỉ đăng ký : 100 Đào Duy Anh , Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
 
- Viện Công Nghệ - Viễn Thông xin thông báo khai giảng khóa học " Quản trị quan hệ khách hàng - CRM " vào tháng 9.2013
- Mục tiêu khóa học nhằm duy trì việc chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp,nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng,hướng dẫn kỹ năng, kỹ thuật chăm sóc khách hàng, ứng dụng phân mềm khép kín trong quản trị và chăm sóc khách hàng, tổ chức dữ liệu khách hàng...
- Xem thêm chi tiết khóa học tại website :
https://saigon-ict.edu.vn/web/vn/home/
 
vTiger CRM là một dự án phần mềm mã nguồn mở hướng cộng đồng với mục tiêu là tạo ra một sản phẩm Quản trị Quan hệ khách hàng (CRM) với khả năng tùy biến tối đa, giá thành ở mức độ thấp nhất, đặc biệt phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.
vTiger cung cấp các tính năng và lợi ích,bao gồm :
- Tự động hóa bán hàng
- Tự động hóa Marketing
- Quản lý công tác hỗ trợ
- Quản lý các phương án bảo mật dữ liệu
- Quản lý tồn kho
- Quản lý các hoạt động hàng ngày
 
Ba trong số các lợi ích nổi bật của vTiger là:

- Tự động hóa quản lý Bán Hàng: cung cấp một số công cụ hỗ trợ quá trình bán hàng bằng cách ghi nhận lại mọi giai đoạn trong quá trình bán hàng từ khi là khách hàng tiềm năng cho đến khi là khách hàng thật sự.

- Tự động hóa quản lý Tiếp Thị: giúp doanh nghiệp xác định khách hàng mục tiêu và các chiến lược tiếp thị thông qua các công cụ thống kê, đo lường, hỗ trợ gửi thư trực tiếp,…

- Tự động hóa quản lý Dịch Vụ Khách hàng: quản lý tất cả các yêu cầu hỗ trợ, tình trạng giải quyết,…giúp nhân viên phục vụ nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

HÃY ĐẾN VỚI KHÓA HỌC CRM - HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÔNG MINH - KHÔNG CÒN EXCEL - KHÔNG CÒN GIẤY TỜ

- Viện Công Nghệ - Viễn Thông Sài Gòn khai giảng khóa học " Quản trị quan hệ khách hàng CRM " dành cho tất cả các học viên muốn tìm hiểu về phần mềm vTiger sẽ khai giảng vào tháng 9.2013

- Xem thêm chi tiết khóa học tại website :
https://saigon-ict.edu.vn/web/vn/programs/7/Quan-tri-quan-he-khach-hang---CRM.html

- Đăng ký nhanh và nắm bắt cơ hội tuyệt vời..
 
:KSV@01: Khóa học sắp khai giảng rồi mọi người ơi hãy gọi điện đến số 08 3842 1116 để đăng ký nào ....^^
 
×
Quay lại
Top Bottom