Viện đào tạo UCI
Banned
- Tham gia
- 17/5/2016
- Bài viết
- 0
Nhà quản lý chất lượng chuyên nghiệp QMP
Hội nhập kinh tế toàn cầu, các doanh nghiệp gặp phải rào cản gì? và ở vai trò nhà quản lý làm thế nào để vượt qua rào cản? và phải hành động những gì để phát huy hết nội lực trong quản lý đủ sức cạnh tranh? Những vấn đề trên học viên sẽ được tham vấn và học hỏi kinh nghiệm khi tham gia khóa học Nhà quản lý chất lượng chuyên nghiệp - Quality Management Professional (QMP). Ngoài ra, học viên sẽ được cung cấp kiến thức về Kỹ năng lãnh đạo, Quản lý chất lượng, lean, 6 sigma và hệ thống quản lý cải tiến Kaizen (theo tác quyền của tập đoàn Kaizen quốc tế và UCI là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đào tạo).
1. Mục tiêu
- Hiểu được vai trò cải tiến trong kiểm soát hệ thống quản lý chất lượng.
- Hiểu được hệ thống Kaizen trên toàn cầu như thế nào?
- Làm thế nào để tiết giảm chi phí và nâng cao năng lực cạnh tranh?
- Nắm được điều cốt lõi của con người để quản lý nhân viên, tạo nguồn lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
2. Đối tượng
- Những học viên đã trải qua một trong các khóa học QAC, HSE, FSMS tại Viện UCI.
- Trưởng/Phó phòng quản lý chất lượng, nhân viên QA, QC,…
3. Nội dung chương trình
Module 1: Hệ thống quản lý doanh nghiệp một cách hoàn hảo – 4 buổi.
- Thực hiện hệ thống quản lý thông qua các qui trình nhằm đảm bảo chất lượng, an toàn sức khỏe, môi trường, độ tin cậy và hiệu quả để đạt được đẳng cấp thế giới, phát triển bền vững trong hội nhập toàn cầu.
- Thực hiện mô hình: QCDESMPER.
Module 2: Quản lý chất lượng toàn diện (TQM) – 6 buổi.
- Những thách thức của thời đại mới. Vai trò cần có cho Quản lý – TQM.
- TQM là gì?
- Cách tính mức chất lượng theo các phương pháp.
- Chi phí ẩn của sản xuất kinh doanh.
- Văn hóa chất lượng toàn diện.
- Vòng tròn DST-PDCA của Deming.
- Mô hình quản lý hệ thống chất lượng.
- Mô hình Malcolm Baldrige của USA-Mỹ.
- Mô hình EFQM của Châu Âu.
- Các bước thực hiện TQM.
Module 3: Hệ thống quản lý cải tiến (Kaizen) – 4 buổi
- Kaizen là gì?
- Nguyên tắc của Kaizen.
- Để làm Kaizen như thế nào?
- Tư duy về Kaizen.
- Các bước thực hiện Kaizen.
Module 4: Lean - 6Sigma – 6 buổi
- Lean - 6Sigma là gì?
- Những lợi ích từ Lean - 6Sigma.
- Tiến trình thực hiện Lean - 6Sigma.
- Các công cụ thực hiện Lean - 6Sigma.
- Bài tập ứng dụng.
Module 5: Kỹ năng lãnh đạo – 4 buổi
- Chân dung nhà lãnh đạo.
- Lãnh đạo nhóm.
- Quản lý nhân viên.
4. Ban giảng huấn
Khóa đào tạo tại Viện UCI sẽ tiến hành theo hình thức thảo luận, chú trọng đến sự tham gia của học viên. Giảng viên là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực hệ thống quản lý chất lượng và quản trị nhân sự sẽ cung cấp đầy đủ kiến thức và đóng vai trò là người tư vấn, trợ giúp các học viên trong quá trình thảo luận, làm các bài tập nhóm ứng dụng vào thực tiễn nhằm phát huy khả năng tư duy sáng tạo (phát ý tưởng đúng hướng) và cách thức vận hành đạt hiệu quả cao nhất.
5. Chứng chỉ
Sau khi kết thúc chương trình (gồm 24 buổi học) học viên sẽ nhận được chứng chỉ do Viện nghiên cứu Quản trị Kinh doanh cấp có giá trị toàn quốc, song ngữ, chứng nhận đủ năng lực làm việc ở cấp độ quản lý.
- Nhà Quản lý Chất lượng chuyên nghiệp (QMP).
- Quản lý chất lượng toàn diện (TQM).
- Lean - 6 Sigma.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 13 Trần Qúy Khoách, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM
Điện thoại: 08 6276 5771
08 6660 0468
Hotline:0919 036 365
Email:info@uci.vn
Hội nhập kinh tế toàn cầu, các doanh nghiệp gặp phải rào cản gì? và ở vai trò nhà quản lý làm thế nào để vượt qua rào cản? và phải hành động những gì để phát huy hết nội lực trong quản lý đủ sức cạnh tranh? Những vấn đề trên học viên sẽ được tham vấn và học hỏi kinh nghiệm khi tham gia khóa học Nhà quản lý chất lượng chuyên nghiệp - Quality Management Professional (QMP). Ngoài ra, học viên sẽ được cung cấp kiến thức về Kỹ năng lãnh đạo, Quản lý chất lượng, lean, 6 sigma và hệ thống quản lý cải tiến Kaizen (theo tác quyền của tập đoàn Kaizen quốc tế và UCI là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đào tạo).
1. Mục tiêu
- Hiểu được vai trò cải tiến trong kiểm soát hệ thống quản lý chất lượng.
- Hiểu được hệ thống Kaizen trên toàn cầu như thế nào?
- Làm thế nào để tiết giảm chi phí và nâng cao năng lực cạnh tranh?
- Nắm được điều cốt lõi của con người để quản lý nhân viên, tạo nguồn lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
2. Đối tượng
- Những học viên đã trải qua một trong các khóa học QAC, HSE, FSMS tại Viện UCI.
- Trưởng/Phó phòng quản lý chất lượng, nhân viên QA, QC,…
3. Nội dung chương trình
Module 1: Hệ thống quản lý doanh nghiệp một cách hoàn hảo – 4 buổi.
- Thực hiện hệ thống quản lý thông qua các qui trình nhằm đảm bảo chất lượng, an toàn sức khỏe, môi trường, độ tin cậy và hiệu quả để đạt được đẳng cấp thế giới, phát triển bền vững trong hội nhập toàn cầu.
- Thực hiện mô hình: QCDESMPER.
Module 2: Quản lý chất lượng toàn diện (TQM) – 6 buổi.
- Những thách thức của thời đại mới. Vai trò cần có cho Quản lý – TQM.
- TQM là gì?
- Cách tính mức chất lượng theo các phương pháp.
- Chi phí ẩn của sản xuất kinh doanh.
- Văn hóa chất lượng toàn diện.
- Vòng tròn DST-PDCA của Deming.
- Mô hình quản lý hệ thống chất lượng.
- Mô hình Malcolm Baldrige của USA-Mỹ.
- Mô hình EFQM của Châu Âu.
- Các bước thực hiện TQM.
Module 3: Hệ thống quản lý cải tiến (Kaizen) – 4 buổi
- Kaizen là gì?
- Nguyên tắc của Kaizen.
- Để làm Kaizen như thế nào?
- Tư duy về Kaizen.
- Các bước thực hiện Kaizen.
Module 4: Lean - 6Sigma – 6 buổi
- Lean - 6Sigma là gì?
- Những lợi ích từ Lean - 6Sigma.
- Tiến trình thực hiện Lean - 6Sigma.
- Các công cụ thực hiện Lean - 6Sigma.
- Bài tập ứng dụng.
Module 5: Kỹ năng lãnh đạo – 4 buổi
- Chân dung nhà lãnh đạo.
- Lãnh đạo nhóm.
- Quản lý nhân viên.
4. Ban giảng huấn
Khóa đào tạo tại Viện UCI sẽ tiến hành theo hình thức thảo luận, chú trọng đến sự tham gia của học viên. Giảng viên là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực hệ thống quản lý chất lượng và quản trị nhân sự sẽ cung cấp đầy đủ kiến thức và đóng vai trò là người tư vấn, trợ giúp các học viên trong quá trình thảo luận, làm các bài tập nhóm ứng dụng vào thực tiễn nhằm phát huy khả năng tư duy sáng tạo (phát ý tưởng đúng hướng) và cách thức vận hành đạt hiệu quả cao nhất.
5. Chứng chỉ
Sau khi kết thúc chương trình (gồm 24 buổi học) học viên sẽ nhận được chứng chỉ do Viện nghiên cứu Quản trị Kinh doanh cấp có giá trị toàn quốc, song ngữ, chứng nhận đủ năng lực làm việc ở cấp độ quản lý.
- Nhà Quản lý Chất lượng chuyên nghiệp (QMP).
- Quản lý chất lượng toàn diện (TQM).
- Lean - 6 Sigma.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 13 Trần Qúy Khoách, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM
Điện thoại: 08 6276 5771
08 6660 0468
Hotline:0919 036 365
Email:info@uci.vn