Khoá học Kỹ năng sử dụng Excel trong văn phòng

thaynam

Banned
Tham gia
11/5/2013
Bài viết
0
Thông tin khoá học

Kỹ năng sử dụng Excel là yêu cầu hàng đầu đối với công việc của nhân viên văn phòng, kế toán, kinh doanh. Sử dụng thành thạo Excel sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn dù cho bạn làm việc tại công ty nước ngoài hay trong nước, quy mô lớn hay nhỏ.
Mặc dù tầm quan trọng của việc sử dụng thành thạo Excel là rất lớn. Nhưng thực tế, với các bạn sinh viên mới ra trường, nhân viên văn phòng, các bạn chuẩn bị làm kế toán hay ngay cả những kế toán viên đã có kinh nghiệm, hiểu biết và sử dụng Excel cũng chỉ dừng lại ở cac phép toán và xử lý bảng tính đơn giản, chưa đáp ứng được yêu cầu việc hoặc xử lý công việc quá chậm.
Khóa học KỸ NĂNG SỬ DỤNG EXCEL TRONG VĂN PHÒNG sẽ trang bị đầy đủ kiến thức cho học viên, thông qua những ví dụ bằng công việc sẽ gặp phải trên thực tế giúp học viên vận dụng kiến thức linh hoạt, dễ dàng và nhanh chóng thích ứng với công việc mới, giải quyết công việc nhanh và đạt hiệu quả cao.

Đăng ký và học tại:
87A đường HT22, F.Hiệp Thành, Q.12
Điện thoại: 0917852200 gặp thầy Nam


 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top Bottom