Khóa Học Nghiệp Vụ Quản Lý Khách Sạn Cấp Tốc 0979868612, ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN 0979868612, Khóa Học Quản Trị Khách Sạn Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội 0979868612, Khóa học Quản Lý Khách Sạn 0979868612, Học Quản Lý Khách Sạn, Khóa học chứng chỉ nghiệp vụ quản lý khách sạn, ĐAO TAO QUAN TRI NHA HANG KHACH SAN CAP TOC 0979868612, quan tri nha hang khach san, CHỨNG CHỈ NGẮN HẠN QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN, khóa học cấp chứng chỉ ngắn hạn quản lý nhà hàng, học quản lý nhà hàng khách sạn ngắn hạn, Khóa học cấp chứng chỉ quản trị khách sạn, ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN, ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG, KHÓA HỌC QUẢN LÝ KHÁCH SẠN
ĐÀO TẠO KHÓA HỌC QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN
1. ĐỐI TƯỢNG HỌC:
- Lãnh đạo các cấp, giám đốc, chủ cơ sở trong Khách sạn nhà hàng, resort, villa, khu nghỉ dưỡng muốn nâng cao năng lực điều hành, quản lý
- Những bạn đi du học nghề Đức cần chứng chỉ bổ sung hồ sơ?
+ Những cán bộ, nhân sự, nhân viên đã, đang công tác làm việc trong các khách sạn nhà hàng resort, villa, khu nghỉ dưỡng mà chưa có chứng chỉ nghề nghiệp…và mọi đối tượng muốn nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.
- Những học viên có ý định làm việc trong ngành này, hoặc muốn mở khách sạn nhà hàng, resort, villa, khu nghỉ dưỡng kinh doanh riêng.
- Khách sạn – nhà hàng mới thành lập, hoặc muốn nâng hạng “SAO” cần chứng chỉ để bổ sung hồ sơ.
- Nhà trường nhận đào tạo theo hợp đồng tại các đơn vị có nhu cầu, linh hoạt thời gian – tiết kiệm chi phí.
2. Mô tả khóa học: Trang bị cho người học kiến thức chuyên môn và năng lực thực hành trong một số công việc thuộc nghề Quản trị khách sạn. Hoàn thành chương trình học, người học có khả năng ứng dụng kỹ thuật, công nghệ giải quyết các vấn đề liên quan đến Quản trị khách sạn trong các Nhà hàng, Khách sạn. Người học có khả năng làm việc độc lập, tự kiếm sống bằng nghề đã học.
3. Mục tiêu đào tạo:
Kiến thức:
+ Mô tả được vị trí, vai trò của khách sạn trong ngành Du lịch và đặc trưng của hoạt động khách sạn, tác động của nó về mặt kinh tế, văn hóa, xã hội và môi trường;
+ Trình bày được cơ cấu tổ chức, vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận trong khách sạn; mối quan hệ giữa các bộ phận trong khách sạn và đề xuất được các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn;
+ Liệt kê được các loại trang thiết bị, dụng cụ chủ yếu tại khách sạn và công dụng của chúng;
+ Trình bày được nguyên lý, quá trình quản trị nói chung, quản trị con người, tài sản, tài chính.
+ Trình bày được tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách sạn và cách thức đánh giá chất lượng;
+ Mô tả được quy trình lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát, kiểm tra và đánh giá kết quả công việc tại các bộ phận của khách sạn;
+ Xây dựng được tính tự tin trong xử lý công việc.
Kỹ năng:
+ Giao tiếp tốt với khách hàng cầu phục vụ khách tại bộ phận lễ tân, chăm sóc khách hàng và giải quyết phàn nàn của khách hàng có hiệu quả;
+ Sử dụng đúng, an toàn các loại trang thiết bị khách sạn;
+ Thực hiện đúng quy trình phục vụ khách hàng tại các vị trí công việc;
+ Hình thành được các nhóm làm việc và hoạt động của nhóm.
+ Có đạo đức, lương tâm nghề nghiệp, ý thức kỷ luật, phong cách chuyên nghiệp.
2. Thời gian đào tạo: 3 tháng (thực hành nghiệp vụ nhà hàng chiếm 2/3 chương trình đào tạo)
3. Nội dung khóa học:
- Tổng quan du lịch nhà hàng khách sạn
- Tâm lý kỹ năng giao tiếp trong khách sạn
- Nghiệp vụ lễ tân
- Xử lý giải quyết các thắc mắc của khách hàng
- Nghiệp vụ buồng phòng
- Thực hành buồng phòng
- Quản trị cơ sở vật chất kỹ thuật
- Quản trị nguồn nhân lực trong nhà hàng khách sạn
- Quản trị tài chính doanh nghiệp
- Quản trị nghiệp vụ bàn
- Quản trị nghiệp vụ bar
- Quản trị buồng phòng
- Thực hành thực tế tại khách sạn
- Viết báo cáo thực tập và làm bài kiểm tra cuối khóa học
- Thi kết thúc khóa học
Tham khảo các khóa học khác:
- Quản lý nhà hàng
- Nghiệp vụ lễ tân
- Nghiệp vụ lễ tân văn phòng
- Nghiệp vụ bàn
- Nghiệp vụ bar
- Tiếng ANH khách sạn
- Nghiệp vụ buồng phòng
4. Kết quả đạt được:
HỌC CÙNG GIẢNG VIÊN: Giàu kinh nghiệm đã và đang công tác tại các nhà hàng - khách sạn lớn cao cấp trên cả nước và các giảng viên tại các trường Đại học, Cao đẳng có tiếng.
CƠ SỞ VẬT CHẤT: Hiện đại - Mô hình sát với môi trường làm việc thực tế giúp học viên cọ xát với thị trường tuyển dụng
- Kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề Quản trị khách sạn có giá trị trên toàn quốc
5. Học phí khóa học
- Học phí: 3.000.000 vnđ/ khóa học/ học viên
- Lệ phí thi cấp chứng chỉ: 400.00 vnđ/ học viên
- Giảm học phí khi đăng ký từ 02 học viên trở lên.
- Hình thức đào tạo: ONLINE
6. Liên hệ
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP
Điện thoại: 0979 8686 12 (Ms. Hà Mai), Zalo: 0979868612
Like fanpage để cập nhật thông tin:
(Vui lòng liên hệ để nắm rõ lịch học, chương trình học cụ thể)
khóa học quản lý nhà hàng khách sạn,
địa chỉ học quản lý Khách sạn hà nội
chứng chỉ quản lý nhà hàng toàn quốc
đơn vị cấp chứng chỉ quản lý khách sạn
Nên học quản trị khách sạn ở đâu
Chưa có kinh NGhiệm học quản lý khách sạn nên học ở địa chỉ nào.
chứng chỉ khách sạn tại hà nội.
Học chứng chỉ Quản trị Nhà Hàng Khách sạn ở đâu tốt nhất
Lớp Quản trị Nhà Hàng Khách Sạn tại Hà Nội
Đào tạo chứng chỉ Quản trị Nhà Hàng Khách sạn tại Hà Nội
Địa chỉ cấp chứng chỉ Quản trị Nhà Hàng Khách Sạn ở đâu
Khóa học Quản Trị Nhà Hàng Khách sạn ở đâu
Khai giảng khóa Quản trị Nhà Hàng Khách sạn
Tuyển sinh lớp Nhà Hàng khách sạn tại Hà Nội
Thông báo mở lớp Nghề Quản trị Nhà hàng Khách sạn
ĐÀO TẠO KHÓA HỌC QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN
1. ĐỐI TƯỢNG HỌC:
- Lãnh đạo các cấp, giám đốc, chủ cơ sở trong Khách sạn nhà hàng, resort, villa, khu nghỉ dưỡng muốn nâng cao năng lực điều hành, quản lý
- Những bạn đi du học nghề Đức cần chứng chỉ bổ sung hồ sơ?
+ Những cán bộ, nhân sự, nhân viên đã, đang công tác làm việc trong các khách sạn nhà hàng resort, villa, khu nghỉ dưỡng mà chưa có chứng chỉ nghề nghiệp…và mọi đối tượng muốn nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.
- Những học viên có ý định làm việc trong ngành này, hoặc muốn mở khách sạn nhà hàng, resort, villa, khu nghỉ dưỡng kinh doanh riêng.
- Khách sạn – nhà hàng mới thành lập, hoặc muốn nâng hạng “SAO” cần chứng chỉ để bổ sung hồ sơ.
- Nhà trường nhận đào tạo theo hợp đồng tại các đơn vị có nhu cầu, linh hoạt thời gian – tiết kiệm chi phí.
2. Mô tả khóa học: Trang bị cho người học kiến thức chuyên môn và năng lực thực hành trong một số công việc thuộc nghề Quản trị khách sạn. Hoàn thành chương trình học, người học có khả năng ứng dụng kỹ thuật, công nghệ giải quyết các vấn đề liên quan đến Quản trị khách sạn trong các Nhà hàng, Khách sạn. Người học có khả năng làm việc độc lập, tự kiếm sống bằng nghề đã học.
3. Mục tiêu đào tạo:
Kiến thức:
+ Mô tả được vị trí, vai trò của khách sạn trong ngành Du lịch và đặc trưng của hoạt động khách sạn, tác động của nó về mặt kinh tế, văn hóa, xã hội và môi trường;
+ Trình bày được cơ cấu tổ chức, vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận trong khách sạn; mối quan hệ giữa các bộ phận trong khách sạn và đề xuất được các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn;
+ Liệt kê được các loại trang thiết bị, dụng cụ chủ yếu tại khách sạn và công dụng của chúng;
+ Trình bày được nguyên lý, quá trình quản trị nói chung, quản trị con người, tài sản, tài chính.
+ Trình bày được tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách sạn và cách thức đánh giá chất lượng;
+ Mô tả được quy trình lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát, kiểm tra và đánh giá kết quả công việc tại các bộ phận của khách sạn;
+ Xây dựng được tính tự tin trong xử lý công việc.
Kỹ năng:
+ Giao tiếp tốt với khách hàng cầu phục vụ khách tại bộ phận lễ tân, chăm sóc khách hàng và giải quyết phàn nàn của khách hàng có hiệu quả;
+ Sử dụng đúng, an toàn các loại trang thiết bị khách sạn;
+ Thực hiện đúng quy trình phục vụ khách hàng tại các vị trí công việc;
+ Hình thành được các nhóm làm việc và hoạt động của nhóm.
+ Có đạo đức, lương tâm nghề nghiệp, ý thức kỷ luật, phong cách chuyên nghiệp.
2. Thời gian đào tạo: 3 tháng (thực hành nghiệp vụ nhà hàng chiếm 2/3 chương trình đào tạo)
3. Nội dung khóa học:
- Tổng quan du lịch nhà hàng khách sạn
- Tâm lý kỹ năng giao tiếp trong khách sạn
- Nghiệp vụ lễ tân
- Xử lý giải quyết các thắc mắc của khách hàng
- Nghiệp vụ buồng phòng
- Thực hành buồng phòng
- Quản trị cơ sở vật chất kỹ thuật
- Quản trị nguồn nhân lực trong nhà hàng khách sạn
- Quản trị tài chính doanh nghiệp
- Quản trị nghiệp vụ bàn
- Quản trị nghiệp vụ bar
- Quản trị buồng phòng
- Thực hành thực tế tại khách sạn
- Viết báo cáo thực tập và làm bài kiểm tra cuối khóa học
- Thi kết thúc khóa học
Tham khảo các khóa học khác:
- Quản lý nhà hàng
- Nghiệp vụ lễ tân
- Nghiệp vụ lễ tân văn phòng
- Nghiệp vụ bàn
- Nghiệp vụ bar
- Tiếng ANH khách sạn
- Nghiệp vụ buồng phòng
4. Kết quả đạt được:
HỌC CÙNG GIẢNG VIÊN: Giàu kinh nghiệm đã và đang công tác tại các nhà hàng - khách sạn lớn cao cấp trên cả nước và các giảng viên tại các trường Đại học, Cao đẳng có tiếng.
CƠ SỞ VẬT CHẤT: Hiện đại - Mô hình sát với môi trường làm việc thực tế giúp học viên cọ xát với thị trường tuyển dụng
- Kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề Quản trị khách sạn có giá trị trên toàn quốc
5. Học phí khóa học
- Học phí: 3.000.000 vnđ/ khóa học/ học viên
- Lệ phí thi cấp chứng chỉ: 400.00 vnđ/ học viên
- Giảm học phí khi đăng ký từ 02 học viên trở lên.
- Hình thức đào tạo: ONLINE
6. Liên hệ
TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP
Điện thoại: 0979 8686 12 (Ms. Hà Mai), Zalo: 0979868612
Like fanpage để cập nhật thông tin:
(Vui lòng liên hệ để nắm rõ lịch học, chương trình học cụ thể)
khóa học quản lý nhà hàng khách sạn,
địa chỉ học quản lý Khách sạn hà nội
chứng chỉ quản lý nhà hàng toàn quốc
đơn vị cấp chứng chỉ quản lý khách sạn
Nên học quản trị khách sạn ở đâu
Chưa có kinh NGhiệm học quản lý khách sạn nên học ở địa chỉ nào.
chứng chỉ khách sạn tại hà nội.
Học chứng chỉ Quản trị Nhà Hàng Khách sạn ở đâu tốt nhất
Lớp Quản trị Nhà Hàng Khách Sạn tại Hà Nội
Đào tạo chứng chỉ Quản trị Nhà Hàng Khách sạn tại Hà Nội
Địa chỉ cấp chứng chỉ Quản trị Nhà Hàng Khách Sạn ở đâu
Khóa học Quản Trị Nhà Hàng Khách sạn ở đâu
Khai giảng khóa Quản trị Nhà Hàng Khách sạn
Tuyển sinh lớp Nhà Hàng khách sạn tại Hà Nội
Thông báo mở lớp Nghề Quản trị Nhà hàng Khách sạn