blackdiamondvn
Thành viên
- Tham gia
- 13/9/2017
- Bài viết
- 1
Khám Phá Các Cách Thức Để Quảng Bá Thương Hiệu
Khi thực hiện một sự kiện quảng cáo lớn, bạn có thể sử dụng 7 phương pháp chính sau:
• Bán hàng cá nhân
• Khuyến mãi
• Quan hệ công chúng
• Thư điện tử trực tiếp
• Các buổi trình diễn hay triển lãm thương mại
• Quảng cáo
• Tài trợ
----------------
XEM THÊM:
Một yếu tố quan trọng của bán hàng cá nhân là khả năng quản lí các mối quan hệ với khách hàng. Nhân viên bán hàng là cốt lõi của loại hình quảng bá này, nhưng phải tốn rất nhiều chi phí để mở rộng nó. Do đó, sử dụng những người bán hàng để quảng bá sản phẩm của bạn không phải là biện pháp tốt đối với doanh nghiệp nhỏ.
Với hình thức khuyến mãi, bạn sẽ phải thực hiện những giao dịch đặc biệt cho khách hàng. Chúng bao gồm những đơn hàng như Mua 1 Tặng 1 hay tặng phiếu mua hàng cho khách hàng. Bạn cũng có thể sử dụng quà tặng khuyến mãi trong những đơn hàng này. Ví dụ như, nếu bạn kinh doanh thức ăn cho chó, bạn có thể tặng kèm một cái bát để đựng thức ăn đó có in logo nhãn hàng cho khách khi họ mua một lần năm túi.
Quan hệ công chúng lại là một chiến lược khác. Đây là quá trình nỗ lực để duy trì các mối quan hệ trong công chúng. Một lần nữa, quà tặng quảng cáo lại có ích trong trường hợp này.
Chiến dịch thư điện tử trực tiếp bao gồm việc gửi tờ rơi, thư từ, và nhiều thông tin khác cho một nhóm người được chọn nhất định. Nhóm này được tìm ra từ cơ sở dữ liệu nên có thể không phản ánh được chính xác hoàn toàn họ là ai, họ có quan tâm đến sản phẩm của bạn không? Tuy nhiên, nếu bạn dành thời gian ra để cẩn thận lựa chọn dựa trên cơ sở dữ liệu có sẵn, bạn sẽ chỉ chọn được một người khá phù hợp để được xem là đối đượng mục tiêu.
Tham gia vào các buổi trình diễn và triển lãm thương mại là một cách khác cũng không kém phần hiệu quả để sản phẩm của bạn được biết đến. Và lúc này, bạn lại có thể tận dụng sản phẩm quảng cáo để làm quà tặng ở những hội chợ và triển lãm thương mại. Cách này không chỉ giúp thu hút nhiều người đến gian hàng của bạn mà còn làm cho tên nhãn hàng được nhiều người biết hơn bởi người nhận quà sẽ sử dụng chúng ở nơi công cộng.
Quảng cáo là một loại hình quảng bá khác mà bạn phải trả tiền để mọi người biết đến sản phẩm của mình. Bạn có thể quảng cáo bằng nhiều hình thức khác nhau trên các phương tiện truyền thông bao gồm: báo, tập san, tạp chí, áp phích, xe buýt, rạp chiếu phim và nhiều cách khác.
Cuối cùng, bạn có thể quảng bá doanh nghiệp bằng cách tài trợ cho một sự kiện. Chẳng hạn như sự kiện đó do một liên đoàn bóng chày cho thanh niên ở địa phương tổ chức, nếu bạn là nhà tài trợ, thì toàn bộ áo của tuyển thủ đều sẽ được in tên doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể tặng nón lưỡi trai bóng chày như một quà tặng quảng cáo cho tuyển thủ, doanh nghiệp của bạn sẽ càng được nhiều người biết đến hơn.
Khi thực hiện một sự kiện quảng cáo lớn, bạn có thể sử dụng 7 phương pháp chính sau:
• Bán hàng cá nhân
• Khuyến mãi
• Quan hệ công chúng
• Thư điện tử trực tiếp
• Các buổi trình diễn hay triển lãm thương mại
• Quảng cáo
• Tài trợ
----------------
XEM THÊM:
Một yếu tố quan trọng của bán hàng cá nhân là khả năng quản lí các mối quan hệ với khách hàng. Nhân viên bán hàng là cốt lõi của loại hình quảng bá này, nhưng phải tốn rất nhiều chi phí để mở rộng nó. Do đó, sử dụng những người bán hàng để quảng bá sản phẩm của bạn không phải là biện pháp tốt đối với doanh nghiệp nhỏ.
Với hình thức khuyến mãi, bạn sẽ phải thực hiện những giao dịch đặc biệt cho khách hàng. Chúng bao gồm những đơn hàng như Mua 1 Tặng 1 hay tặng phiếu mua hàng cho khách hàng. Bạn cũng có thể sử dụng quà tặng khuyến mãi trong những đơn hàng này. Ví dụ như, nếu bạn kinh doanh thức ăn cho chó, bạn có thể tặng kèm một cái bát để đựng thức ăn đó có in logo nhãn hàng cho khách khi họ mua một lần năm túi.
Quan hệ công chúng lại là một chiến lược khác. Đây là quá trình nỗ lực để duy trì các mối quan hệ trong công chúng. Một lần nữa, quà tặng quảng cáo lại có ích trong trường hợp này.
Chiến dịch thư điện tử trực tiếp bao gồm việc gửi tờ rơi, thư từ, và nhiều thông tin khác cho một nhóm người được chọn nhất định. Nhóm này được tìm ra từ cơ sở dữ liệu nên có thể không phản ánh được chính xác hoàn toàn họ là ai, họ có quan tâm đến sản phẩm của bạn không? Tuy nhiên, nếu bạn dành thời gian ra để cẩn thận lựa chọn dựa trên cơ sở dữ liệu có sẵn, bạn sẽ chỉ chọn được một người khá phù hợp để được xem là đối đượng mục tiêu.
Tham gia vào các buổi trình diễn và triển lãm thương mại là một cách khác cũng không kém phần hiệu quả để sản phẩm của bạn được biết đến. Và lúc này, bạn lại có thể tận dụng sản phẩm quảng cáo để làm quà tặng ở những hội chợ và triển lãm thương mại. Cách này không chỉ giúp thu hút nhiều người đến gian hàng của bạn mà còn làm cho tên nhãn hàng được nhiều người biết hơn bởi người nhận quà sẽ sử dụng chúng ở nơi công cộng.
Quảng cáo là một loại hình quảng bá khác mà bạn phải trả tiền để mọi người biết đến sản phẩm của mình. Bạn có thể quảng cáo bằng nhiều hình thức khác nhau trên các phương tiện truyền thông bao gồm: báo, tập san, tạp chí, áp phích, xe buýt, rạp chiếu phim và nhiều cách khác.
Cuối cùng, bạn có thể quảng bá doanh nghiệp bằng cách tài trợ cho một sự kiện. Chẳng hạn như sự kiện đó do một liên đoàn bóng chày cho thanh niên ở địa phương tổ chức, nếu bạn là nhà tài trợ, thì toàn bộ áo của tuyển thủ đều sẽ được in tên doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể tặng nón lưỡi trai bóng chày như một quà tặng quảng cáo cho tuyển thủ, doanh nghiệp của bạn sẽ càng được nhiều người biết đến hơn.