Khái quát về tải trọng nâng của cầu trục và cổng trục

violet18hh

Thành viên
Tham gia
22/8/2016
Bài viết
0
Khái quát về tải trọng nâng của cầu trục và cổng trục

Sức nặng tối đa hay tải trọng nâng , tại trọng thiết kế của cầu trục hoặc cổng trục đều chỉ cùng 1 khái niệm về khả ngăng nâng hạ vật của thiết bị. ko nên hiểu nhầm đây là trọng lượng của bản thân thiết bị. chúng ta nên hiểu đơn giản là cổng trục, cầu trục có khả năng nâng 1 vật nặng thậm chỉ tự trọng của nó còn nhỏ hơn hoặc lớn hơn vật, tùy vào khẩu độ của thiết bị cầu trục, cổng trục đó quyết định.

Mối liên hệ giữa tải trọng và giá thành của 1 bộ cầu trục - cổng trục

Tải trọng cử cầu trục - cổng trực quyết định cầu trực - cổng trục cần phải sử dụng, với cầu trực dầm dơn tải trọng tối da lên đến 20 tấn, còn với tải trọng trên 20 tấn thì cần phải trang bị cầu trục dầm đôi hoặc cổng trục dầm đôi. điều đương nhiên là cầu trục- cổng trục dầm đôi có kết cấu thép nặng hơn dầm đơn kéo theo giá thành cũng cao hơn.

ban-cong-truc-dam-doi.jpg


Tải trọng càng lớn, động cơ nâng cần công xuất càng cao. vậy nên sẽ ảnh hưởng cả đến hệ thống cấp điện cho cầu trục - cổng trục và hệ thống cấp điện cho palang. giá thành của thiết bị cũng theo chiều tỷ lệ thuận vs công xuất của cầu trục.

Giá thành các loại palang tăng theo mức tải trọng của palang.

Tải trọng của cầu trục - cổng trục tỉ lệ với dầm đỡ ray, hệ thống ray di chuyển, cột đỡ cầu trục, móng ray đối với cổng trục

Cung cấp cầu trục - cổng trục đảm bảo chất lượng - an toàn khi sử dụng

Công Ty TNHH Cơ khí Thái Long

Điện thoại 0962 255 330 / 0466 862 220 - Fax: 043 758 5302

E-Mail: contact@thailong.com.vn

Trụ sở chính: Số 1/46 Đường Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Văn phòng giao dịch: 14 - N5, Ngõ 40 Đường Xuân La, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
 
×
Quay lại
Top