nguyentam0310
Thành viên
- Tham gia
- 21/10/2020
- Bài viết
- 0
Việc ban đầu chúng ta hãy làm quen với khái niệm tiếp thị liên kết.
khái niệm này thực thụ đơn giản. Trong tiếp thị liên kết, một tổ chức đăng ký một tư nhân hoặc các công ty khác, được gọi là tổ chức kết liên, để bán sản phẩm của mình.
các công ty liên kết thường là quản trị viên web hoặc người có tác động sử dụng quảng cáo của nhà truyền bá để bán sản phẩm của họ và tính một vài tiền cụ thể dưới dạng hoả hồng hoặc phí giới thiệu dựa trên hiệu suất của họ. Hiệu suất được đo lường về số lần nhấp, chuyển đổi, đăng ký hoặc bán hàng, v.v.
Cách vun đắp một Kênh tiếp thị kết liên hữu hiệu
Đăng kết liên Pro
tuy nhiên, tưởng tuồng như tiện dụng nhưng giai đoạn thuyết phục mọi quý khách sản phẩm của các bạn lại không hề thuận lợi chút nào. Bạn cần có chiến lược và kế hoạch thích hợp để quảng cáo sản phẩm của mình giữa những đối tượng có can dự và thuyết phục họ sắm sản phẩm.
Trong bài đăng trên blog này, chúng tôi sẽ thảo luận về Kênh bán hàng liên kết cho các bạn. Nếu như các bạn muốn biết thêm về cách tạo doanh số bán hàng liên kết thì hãy bảo đảm các bạn làm theo hướng dẫn này.
Chúng tôi cũng sẽ bàn luận về cách các bạn có thể vun đắp một Kênh tiếp thị kết liên hiệu quả cho chiến dịch của mình.
Vậy nên, hãy bắt đầu:
Trước lúc Nhận định chi tiết về Kênh bán hàng tiếp thị kết liên, bạn nên biết Kênh bán hàng thực sự là gì.
Kênh bán hàng tiếp thị liên kết là một tuyến đường xác định mà người dùng đi trước lúc mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Nó gồm những các bước không giống nhau cho khách hàng tiềm năng để họ có thể tiện dụng tiến đến tậu sản phẩm cốt lõi, Vậy nên cho ra doanh số bán hàng của các bạn.
mục tiêu của Kênh bán hàng là bán sản phẩm hoặc nhà cung cấp hoặc thu hút quý khách tiềm năng cho một chiến dịch tiếp thị.
Một Kênh bán chính hãng quả:
cung cấp trị giá gia cải thiện cho quý khách tiềm năng với mỗi bước trong tiến trình.
cung ứng biện pháp tốt cho các vấn đề của quý khách.
Tối đa hóa quý khách tiềm năng (hành động được thực hiện bởi khách truy nã cập).
Làm cho bạn trở nên một người “đi đến” trong thị phần ngỏng của các bạn với ý kiến đáng tin cậy.
Giúp bạn tạo được lòng tin của quý khách để họ có thể quay lại với bạn rộng rãi lần.
Chọn sản phẩm liên kết
chọn lựa sản phẩm liên kết thích hợp để PR thường là một ngành bị bỏ qua chính.
nhiều chi nhánh kêu ca về việc ko đem đến doanh số bán hàng ngay cả lúc họ đã nỗ lực không ít trong việc truyền bá sản phẩm. Lý do đằng sau đấy là chọn sai sản phẩm. Lúc bạn đưa ra quyết định của mình dựa trên các gì người khác đang bán, tỷ lệ hoa hồng cao hơn hoặc chừng độ nhiều, bạn sẽ ko nhận được kết quả tốt.
Một nguyên tắc nhỏ là chọn một thị trường ngỏng cụ thể trước lúc chọn một sản phẩm kết liên. Tìm kiếm một thị phần ngách có rộng rãi sản phẩm chất lượng cao cũng như tỷ lệ hoả hồng tốt.
các loại kênh tiếp thị liên kết
Có nhiều loại kênh khác nhau mà các bạn có thể coi xét để quảng cáo sản phẩm kết liên của mình:
1. Kênh khóa học
Trong Kênh khóa học, các bạn tạo một khóa học giá thấp chỉ để lôi kéo phổ thông người hơn đăng ký vào sản phẩm kết liên chính của các bạn. Đấy là một thủ thuật kích thích chuyển đổi, trong ấy bạn thuyết phục khách hàng mua một khóa học giá nhỏ bổ sung cho sản phẩm chính của bạn.
bình thường hơn, lúc một sinh viên đăng ký vào khóa học của các bạn, anh ta cần sắm sản phẩm liên kết của các bạn để khai triển các gì bạn dạy trong khóa học của mình.
Có 1 vài nền móng như Teachable, Thinkific, Podia, v.v. Cho phép bạn đơn vị các khóa học của mình và xây dựng chúng một cách chiến lược. Những nền móng này cho phép các bạn thuận tiện tập kết vào việc tiếp thị các khóa học của mình mà không cần hầu hết các công nghệ.
các bạn chỉ cần bảo đảm rằng bạn đang phân phối đủ giá trị cho khách hàng để tăng cường chuyển đổi đơn vị kết liên.
Trong một vài trường hợp, khi khách hàng mua khóa học của bạn, tốt hơn là bạn nên cung ứng những bài học cho họ một cách nhỏ giọt để họ không xem khóa học của các bạn. Bạn đồ mưu hoạch cho tất cả khóa học và sản xuất quyền truy cập vào các bài học Tiếp đến theo thời kì cụ thể.
2. Kênh hội thảo trên web
Kênh hội thảo trên web là toàn bộ về việc thu hút khán kém chất lượng mục tiêu của các bạn, mời họ tham gia hội thảo trên web miễn phí của các bạn và sau đó dẫn họ đến mục tiêu. Mục tiêu có thể là cung cấp khóa tập huấn có trị giá hoặc để PR sản phẩm của bạn.
nếu bạn muốn tối đa hóa số lượt hiển thị trong hội thảo trên web của mình, bạn có thể cân kể tổ chức hội thảo trên web với giá thấp như $ 1 hoặc $ 2. Thủ thuật này hoạt động vì mọi người biểu đạt cam kết với khoản phí họ đã trả và chí ít hãy xem hội thảo trên web ví như không tậu sản phẩm. Bằng cách này, bạn có thể nhận được tỷ lệ hiển thị cao và có thể lăng xê nhãn hàng hoặc sản phẩm của mình tới tối đa khán kém chất lượng ngoài kia.
Trong đa số những tình trạng và đối với đa số các công ty mới, doanh nghiệp hội thảo trên web miễn phí hoạt động.
tuy vậy, thỉnh thoảng tổ chức hội thảo trên web với giá thấp là phù hợp nhất để tối đa hóa tỷ lệ và chất lượng người tham dự. Thường nhật, trong hội thảo trên web miễn phí, các bạn nhận được tỷ lệ hiển thị khoảng 30% tới 35% % trong khi trong hội thảo trên web giá phải chăng, tỷ lệ này có thể lên đến 70% đến 80%.
giả tỉ, các bạn đang công ty hội thảo trên web miễn phí. Bạn nhận được 100 lượt đăng ký nhưng chỉ có 25 người xuất hiện. Mặt khác, nếu như các bạn công ty cộng một hội thảo trên web với giá cả thấp, bạn sẽ thấy 70 tới 80 người tham dự hội thảo trên web.
3. Kênh Sách
Trong số đầy đủ các Kênh bán hàng thành công, Kênh bán sách “miễn phí cùng với giao hàng” hoạt động rất hữu hiệu, đặc biệt khi bạn có ngân sách chuyển đổi quý khách khắc phục. Tại đây, bạn sản xuất sách thực miễn phí và chỉ tính phí vận chuyển.
lúc tậu tậu một cuốn sách hay, mọi người đều thích trông thấy ưu đãi "miễn phí cùng với giao hàng". Ấy là một cách hiệu quả để khiến mọi người không những quan tâm đến sản phẩm mà còn cả nhãn hiệu của bạn.
Cách xây dựng một kênh tiếp thị liên kết hoàn hảo
Russell Brunson là một tỉ dụ tuyệt vời, khi nói đến việc tận dụng Kênh sách để giới thiệu những người có năng lực tuyệt vời cho sản phẩm của anh ấy, ClickFunnels. Nó giống như bạn cung ứng thứ gì đó miễn phí hơn thứ gì đấy rẻ tiền, và sau đó tiếp diễn bán thêm cho khách hàng ấy khi các bạn tiếp diễn phân phối phổ biến trị giá hơn.
khái niệm này thực thụ đơn giản. Trong tiếp thị liên kết, một tổ chức đăng ký một tư nhân hoặc các công ty khác, được gọi là tổ chức kết liên, để bán sản phẩm của mình.
các công ty liên kết thường là quản trị viên web hoặc người có tác động sử dụng quảng cáo của nhà truyền bá để bán sản phẩm của họ và tính một vài tiền cụ thể dưới dạng hoả hồng hoặc phí giới thiệu dựa trên hiệu suất của họ. Hiệu suất được đo lường về số lần nhấp, chuyển đổi, đăng ký hoặc bán hàng, v.v.
Cách vun đắp một Kênh tiếp thị kết liên hữu hiệu
Đăng kết liên Pro
tuy nhiên, tưởng tuồng như tiện dụng nhưng giai đoạn thuyết phục mọi quý khách sản phẩm của các bạn lại không hề thuận lợi chút nào. Bạn cần có chiến lược và kế hoạch thích hợp để quảng cáo sản phẩm của mình giữa những đối tượng có can dự và thuyết phục họ sắm sản phẩm.
Trong bài đăng trên blog này, chúng tôi sẽ thảo luận về Kênh bán hàng liên kết cho các bạn. Nếu như các bạn muốn biết thêm về cách tạo doanh số bán hàng liên kết thì hãy bảo đảm các bạn làm theo hướng dẫn này.
Chúng tôi cũng sẽ bàn luận về cách các bạn có thể vun đắp một Kênh tiếp thị kết liên hiệu quả cho chiến dịch của mình.
Vậy nên, hãy bắt đầu:
Trước lúc Nhận định chi tiết về Kênh bán hàng tiếp thị kết liên, bạn nên biết Kênh bán hàng thực sự là gì.
Kênh bán hàng tiếp thị liên kết là một tuyến đường xác định mà người dùng đi trước lúc mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Nó gồm những các bước không giống nhau cho khách hàng tiềm năng để họ có thể tiện dụng tiến đến tậu sản phẩm cốt lõi, Vậy nên cho ra doanh số bán hàng của các bạn.
mục tiêu của Kênh bán hàng là bán sản phẩm hoặc nhà cung cấp hoặc thu hút quý khách tiềm năng cho một chiến dịch tiếp thị.
Một Kênh bán chính hãng quả:
cung cấp trị giá gia cải thiện cho quý khách tiềm năng với mỗi bước trong tiến trình.
cung ứng biện pháp tốt cho các vấn đề của quý khách.
Tối đa hóa quý khách tiềm năng (hành động được thực hiện bởi khách truy nã cập).
Làm cho bạn trở nên một người “đi đến” trong thị phần ngỏng của các bạn với ý kiến đáng tin cậy.
Giúp bạn tạo được lòng tin của quý khách để họ có thể quay lại với bạn rộng rãi lần.
Chọn sản phẩm liên kết
chọn lựa sản phẩm liên kết thích hợp để PR thường là một ngành bị bỏ qua chính.
nhiều chi nhánh kêu ca về việc ko đem đến doanh số bán hàng ngay cả lúc họ đã nỗ lực không ít trong việc truyền bá sản phẩm. Lý do đằng sau đấy là chọn sai sản phẩm. Lúc bạn đưa ra quyết định của mình dựa trên các gì người khác đang bán, tỷ lệ hoa hồng cao hơn hoặc chừng độ nhiều, bạn sẽ ko nhận được kết quả tốt.
Một nguyên tắc nhỏ là chọn một thị trường ngỏng cụ thể trước lúc chọn một sản phẩm kết liên. Tìm kiếm một thị phần ngách có rộng rãi sản phẩm chất lượng cao cũng như tỷ lệ hoả hồng tốt.
các loại kênh tiếp thị liên kết
Có nhiều loại kênh khác nhau mà các bạn có thể coi xét để quảng cáo sản phẩm kết liên của mình:
1. Kênh khóa học
Trong Kênh khóa học, các bạn tạo một khóa học giá thấp chỉ để lôi kéo phổ thông người hơn đăng ký vào sản phẩm kết liên chính của các bạn. Đấy là một thủ thuật kích thích chuyển đổi, trong ấy bạn thuyết phục khách hàng mua một khóa học giá nhỏ bổ sung cho sản phẩm chính của bạn.
bình thường hơn, lúc một sinh viên đăng ký vào khóa học của các bạn, anh ta cần sắm sản phẩm liên kết của các bạn để khai triển các gì bạn dạy trong khóa học của mình.
Có 1 vài nền móng như Teachable, Thinkific, Podia, v.v. Cho phép bạn đơn vị các khóa học của mình và xây dựng chúng một cách chiến lược. Những nền móng này cho phép các bạn thuận tiện tập kết vào việc tiếp thị các khóa học của mình mà không cần hầu hết các công nghệ.
các bạn chỉ cần bảo đảm rằng bạn đang phân phối đủ giá trị cho khách hàng để tăng cường chuyển đổi đơn vị kết liên.
Trong một vài trường hợp, khi khách hàng mua khóa học của bạn, tốt hơn là bạn nên cung ứng những bài học cho họ một cách nhỏ giọt để họ không xem khóa học của các bạn. Bạn đồ mưu hoạch cho tất cả khóa học và sản xuất quyền truy cập vào các bài học Tiếp đến theo thời kì cụ thể.
2. Kênh hội thảo trên web
Kênh hội thảo trên web là toàn bộ về việc thu hút khán kém chất lượng mục tiêu của các bạn, mời họ tham gia hội thảo trên web miễn phí của các bạn và sau đó dẫn họ đến mục tiêu. Mục tiêu có thể là cung cấp khóa tập huấn có trị giá hoặc để PR sản phẩm của bạn.
nếu bạn muốn tối đa hóa số lượt hiển thị trong hội thảo trên web của mình, bạn có thể cân kể tổ chức hội thảo trên web với giá thấp như $ 1 hoặc $ 2. Thủ thuật này hoạt động vì mọi người biểu đạt cam kết với khoản phí họ đã trả và chí ít hãy xem hội thảo trên web ví như không tậu sản phẩm. Bằng cách này, bạn có thể nhận được tỷ lệ hiển thị cao và có thể lăng xê nhãn hàng hoặc sản phẩm của mình tới tối đa khán kém chất lượng ngoài kia.
Trong đa số những tình trạng và đối với đa số các công ty mới, doanh nghiệp hội thảo trên web miễn phí hoạt động.
tuy vậy, thỉnh thoảng tổ chức hội thảo trên web với giá thấp là phù hợp nhất để tối đa hóa tỷ lệ và chất lượng người tham dự. Thường nhật, trong hội thảo trên web miễn phí, các bạn nhận được tỷ lệ hiển thị khoảng 30% tới 35% % trong khi trong hội thảo trên web giá phải chăng, tỷ lệ này có thể lên đến 70% đến 80%.
giả tỉ, các bạn đang công ty hội thảo trên web miễn phí. Bạn nhận được 100 lượt đăng ký nhưng chỉ có 25 người xuất hiện. Mặt khác, nếu như các bạn công ty cộng một hội thảo trên web với giá cả thấp, bạn sẽ thấy 70 tới 80 người tham dự hội thảo trên web.
3. Kênh Sách
Trong số đầy đủ các Kênh bán hàng thành công, Kênh bán sách “miễn phí cùng với giao hàng” hoạt động rất hữu hiệu, đặc biệt khi bạn có ngân sách chuyển đổi quý khách khắc phục. Tại đây, bạn sản xuất sách thực miễn phí và chỉ tính phí vận chuyển.
lúc tậu tậu một cuốn sách hay, mọi người đều thích trông thấy ưu đãi "miễn phí cùng với giao hàng". Ấy là một cách hiệu quả để khiến mọi người không những quan tâm đến sản phẩm mà còn cả nhãn hiệu của bạn.
Cách xây dựng một kênh tiếp thị liên kết hoàn hảo
Russell Brunson là một tỉ dụ tuyệt vời, khi nói đến việc tận dụng Kênh sách để giới thiệu những người có năng lực tuyệt vời cho sản phẩm của anh ấy, ClickFunnels. Nó giống như bạn cung ứng thứ gì đó miễn phí hơn thứ gì đấy rẻ tiền, và sau đó tiếp diễn bán thêm cho khách hàng ấy khi các bạn tiếp diễn phân phối phổ biến trị giá hơn.