In phong bì thư chuyên nghiệp làm tăng doanh thu

thaoyeu333

Thành viên
Tham gia
25/1/2015
Bài viết
0
In phong bì giá rẻ đẹp, Thiết kế logo chất lượng cao mà giá thành thấp luôn là mối quan tâm của các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp kinh doanh thương mại nghành dịch vụ…

In phong bì thường bị bỏ qua bởi các nhà tiếp thị, thiết kế và các chủ doanh nghiệp nhỏ như là một cách để tăng doanh thu theo cấp số nhân. Đôi khi nó chỉ đơn thuần là xem như một chi phí nhất; chuông và còi mà làm giảm lợi tức đầu tư. Tuy nhiên, khi sử dụng chiến lược, in phong bì có thể tối ưu hóa lợi tức đầu tư và tối đa hóa lợi nhuận tiềm năng.

in-phong-bi-chuyen-nghiep-lam-tang-doanh-thu.jpg


Phong bì in ấn cho sự chú ý

Khi bạn gửi thư trực tiếp phần tiếp thị, bạn đang cạnh tranh với hàng chục công ty khác cho sự chú ý của khách hàng khi họ đi đến hộp thư. Một chồng các phong bì màu trắng đơn giản là không có gì đặc biệt, do đó, không thể làm gì để nổi bật ở giai đoạn quan trọng này khi bạn lựa chọn một phong bì trắng trơn. Mặt khác, một màu cam, xanh lá cây, vàng, xanh hoặc các phong bì màu sáng ngay lập tức nắm bắt sự chú ý của khách hàng và tăng đáng kể cơ hội mà nó sẽ được mở ra.

Phong bì in ấn lôi kéo khách hàng

Bạn có thể sử dụng phong bì của bạn để lôi kéo khách hàng của bạn để mở nó để xem những gì bên trong. Hãy thử một lời trêu ghẹo như “… các giải pháp ONE đến vấn đề cảnh quan của bạn là bên trong …” Hoặc, giới thiệu trước đề nghị của bạn và trung tâm: “Hãy truy cập Internet miễn phí trong 60 ngày” Ngoài ra, bạn có thể thiết kế phong bì của bạn để bắt chước một tài liệu “chính thức” . Thiết kế nhận diện thương hiệu Thực sự mạo nhận là một cơ quan chính phủ có thể là bất hợp pháp, nhưng việc tạo một thiết kế bắt chước các tài liệu của chính phủ là không. Tất cả những chiến lược này sẽ tăng mở ra phong bì, mà là điểm dừng chân đầu tiên để nhận được triển vọng để đọc tin nhắn của bạn bên trong.

Phong bì in ấn cho xây dựng thương hiệu


Phong bì mang logo, khẩu hiệu và màu sắc công ty giúp thương hiệu công ty của bạn và thiết lập sự tin tưởng và tín nhiệm. Khi thông tin liên lạc của bạn có vẻ chính thức và quan trọng, thông điệp của bạn sẽ được mở ra. Bây giờ tất cả bạn phải làm là cung cấp một sân thuyết phục để độc giả mục tiêu và bạn sẽ làm tăng lợi nhuận!

Phong bì in ấn cá nhân

Cuối cùng nhưng không kém, cung cấp nhiều máy in kỹ thuật số hoặc máy in phun dịch vụ in ấn cho phép bạn cá nhân hoá những người nhận trên thư bán hàng của bạn và phong bì tài liệu. Bằng cách này bạn có thể gửi cùng một mảnh toàn bộ danh sách gửi thư của bạn bằng tên thay vì bằng cách “cư dân hiện tại.” Ở bên flip, bạn cũng có thể có phong bì của bạn in với các đường chung cho các “từ” và tay giải quyết chúng cho hoàn thành cá nhân. Càng có nhiều bạn có thể làm cho khách hàng của bạn cảm thấy như những người bạn đáng tin cậy, cơ hội tốt hơn họ sẽ mở phong bì và đọc các phần tiếp thị bên trong.

Như bạn có thể thấy, Đặt tên thương hiệu phong bì có thể được như vậy nhiều hơn các tàu sân bay đơn giản của thông điệp, họ là thị phần trong quyền riêng của họ. Chú ý đến phong bì trình bày của bạn và tự hỏi rằng trống, phong bì nhàm chán bạn đang sử dụng là chi phí cho bạn nhiều hơn kinh doanh hơn so với phần quảng cáo bên trong nó là thu nhập. Nếu bạn cảm thấy đó là trường hợp, không ngại phá vỡ khuôn mẫu và thủ công một mắt chụp thiết kế phong bì đó tăng lợi nhuận, cung cấp đề nghị của bạn, thương hiệu công ty của bạn thông qua hình ảnh, màu sắc và lặp đi lặp lại, thiết lập các mối quan hệ thông qua các cá nhân, và cuối cùng là cung cấp lợi nhuận nhiều hơn cho doanh nghiệp của bạn.


Các mẫu thiết kế độc đáo và mang phong cách đa dạng của GOLDIDEA
Thiết kế profile, Thiết kế catalog, Thiết kế brochure, Thiết kế tờ rơi, Thiết kế poster, Thiết kế bao bì, Thiết kế tem, nhãn mác, Thiết kế túi giấy, Thiết kế kep file, Thiết kế biển quảng cáo, Thiết kế gian hàng triển lãm, Thiết kế gian hàng hội chợ, Thiết kế showroom , Sáng tác slogan, Thi công gian hàng
 
×
Quay lại
Top Bottom