hienlongdam
Thành viên
- Tham gia
- 2/11/2011
- Bài viết
- 2
IDM Analytics - một ứng dụng phân tích web dành cho các marketer vừa được cty IDM Việt Nam công bố. Công cụ đã được phát triển với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng nhằm tạo được sự thân thiện với người dùng.
Thông tin cụ thể:
Vào ngày 28/5/2012 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty IDM Việt Nam chính thức công bố dịch vụ IDM Analytics – một dịch vụ mới do công ty phát triển. Đây là dịch vụ cho phép khách hàng là doanh nghiệp hay cá nhân có thể theo dõi, tập hợp và phân tích các thông tin nói về mình trên mạng internet một cách tự động.
Với dịch vụ này, khách hàng có thể:
Theo dõi đối thủ cạnh tranh
Ngay từ phiên bản đầu tiên, IDM Analytics cho phép theo dõi phần lớn các kênh trực tuyến bao gồm mạng xã hội facebook, các trang báo mạng, các diễn đàn và nhiều nguồn khác. Khách hàng sẽ tự thiết lập các chủ đề mà mình quan tâm, sau đó IDM Analytics sẽ thống kê và hiển thị các tin tức liên quan được thu thập qua thời gian.
Một chức năng khác được quan tâm là “Thông báo”. Với chức năng này, khách hàng sẽ được thông báo kịp thời khi có những thông tin không tốt nói về thương hiệu của mình, hay bất kỳ chủ đề nào được quan tâm qua email trong vòng 24 tiếng.
Hệ thống dữ liệu của chúng tôi bao gồm gần 2.000 trang fanpage trên facebook, gần 500.000 người sử dụng facebook tại Việt Nam, hơn 200 trang báo mạng và hàng ngàn diễn đàn, blog cùng hàng triệu “comment”.
Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website idm.vn/analytics
Thông tin thêm về Công ty IDM Việt Nam:
Được thành lập từ năm 2007, IDM Việt Nam là một trong những công ty đầu tiên hợp tác với các công cụ tìm kiếm tại thị trường Việt Nam. Qua thời gian, IDM luôn đạt được các chứng chỉ cao nhất của Google và Yahoo dành cho các đối tác.
Với mục tiêu tạo nên sự khác biệt trong ngành quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam, IDM mở rộng thêm một số dịch vụ khác như: tối ưu hóa website, quảng cáo trên mạng xã hội, thiết kế và lập trình web, tạo các ứng dụng trên mạng xã hội, điện thoại di động. Công cụ IDM Analytics là một trong những sản phẩm được công ty tạo ra nhằm phục vụ tốt hơn cho các khách hàng tại Việt Nam.
Trong thời gian hoạt động, IDM Việt Nam đã có cơ hội hợp tác với hơn 200 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và khu vực như: hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), hội đồng Anh, công ty du lịch Vietravel, bệnh viện FV, tập đoàn Tân Hiệp Phát, ngân hàng HSBC và nhiều khách hàng khác.
Lợi thế chính của IDM Việt Nam là đội ngũ nhân sự giỏi, với kiến thức marketing vững vàng, khả năng sử dụng các công cụ đo lường hiệu quả linh hoạt, nhằm cung cấp cho khách hàng các số liệu chính xác.
Thông tin cụ thể:
Vào ngày 28/5/2012 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty IDM Việt Nam chính thức công bố dịch vụ IDM Analytics – một dịch vụ mới do công ty phát triển. Đây là dịch vụ cho phép khách hàng là doanh nghiệp hay cá nhân có thể theo dõi, tập hợp và phân tích các thông tin nói về mình trên mạng internet một cách tự động.
Với dịch vụ này, khách hàng có thể:
- Nắm bắt nhận định của người tiêu dùng: IDM Analytics giúp giải đáp những câu hỏi như: Người tiêu dùng thích hay không thích điều gì? Họ đang nói về thương hiệu của bạn trên những kênh nào?
- Theo dõi đối thủ cạnh tranh: IDM Analytics giúp khách hàng so sánh, phân tích các đối thủ cạnh tranh trên từng kênh như báo mạng, diễn đàn, mạng xã hội v.v... IDM Analytics cho phép so sánh thương hiệu của bạn với tối đa bốn đối thủ để đề ra chiến lược phát triển phù hợp.
- Phản hồi về TVC, Print Ads: Theo dõi các thông tin trực tuyến về đoạn quảng cáo truyền hình hay báo chí nói về thương hiệu của bạn có thể là một cách tốt để đánh giá những phản hồi của người dùng.
- Quản trị thương hiệu trực tuyến. IDM Analytics hỗ trợ quản lý thương hiệu và dự báo sớm khủng hoảng truyền thông qua việc theo dõi các thông tin nói về thương hiệu, về CEO hay các thành viên Ban Giám Đốc.
- Nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn. Thế giới số tràn ngập hàng ngàn nguồn thông tin khác nhau, IDM Analytics giúp khách hàng tìm ra người dùng có tầm ảnh hưởng lớn với thương hiệu của mình trên các kênh trực tuyến. Nhờ đó, bộ phận PR hoặc marketing của doanh nghiệp nhận biết và dành sự chăm sóc đặc biệt với những “đại sứ thương hiệu” trực tuyến này, tạo thêm tiếng vang trên mạng xã hội và các kênh khác.
Theo dõi đối thủ cạnh tranh
Ngay từ phiên bản đầu tiên, IDM Analytics cho phép theo dõi phần lớn các kênh trực tuyến bao gồm mạng xã hội facebook, các trang báo mạng, các diễn đàn và nhiều nguồn khác. Khách hàng sẽ tự thiết lập các chủ đề mà mình quan tâm, sau đó IDM Analytics sẽ thống kê và hiển thị các tin tức liên quan được thu thập qua thời gian.
Một chức năng khác được quan tâm là “Thông báo”. Với chức năng này, khách hàng sẽ được thông báo kịp thời khi có những thông tin không tốt nói về thương hiệu của mình, hay bất kỳ chủ đề nào được quan tâm qua email trong vòng 24 tiếng.
Hệ thống dữ liệu của chúng tôi bao gồm gần 2.000 trang fanpage trên facebook, gần 500.000 người sử dụng facebook tại Việt Nam, hơn 200 trang báo mạng và hàng ngàn diễn đàn, blog cùng hàng triệu “comment”.
Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website idm.vn/analytics
Thông tin thêm về Công ty IDM Việt Nam:
Được thành lập từ năm 2007, IDM Việt Nam là một trong những công ty đầu tiên hợp tác với các công cụ tìm kiếm tại thị trường Việt Nam. Qua thời gian, IDM luôn đạt được các chứng chỉ cao nhất của Google và Yahoo dành cho các đối tác.
Với mục tiêu tạo nên sự khác biệt trong ngành quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam, IDM mở rộng thêm một số dịch vụ khác như: tối ưu hóa website, quảng cáo trên mạng xã hội, thiết kế và lập trình web, tạo các ứng dụng trên mạng xã hội, điện thoại di động. Công cụ IDM Analytics là một trong những sản phẩm được công ty tạo ra nhằm phục vụ tốt hơn cho các khách hàng tại Việt Nam.
Trong thời gian hoạt động, IDM Việt Nam đã có cơ hội hợp tác với hơn 200 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và khu vực như: hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), hội đồng Anh, công ty du lịch Vietravel, bệnh viện FV, tập đoàn Tân Hiệp Phát, ngân hàng HSBC và nhiều khách hàng khác.
Lợi thế chính của IDM Việt Nam là đội ngũ nhân sự giỏi, với kiến thức marketing vững vàng, khả năng sử dụng các công cụ đo lường hiệu quả linh hoạt, nhằm cung cấp cho khách hàng các số liệu chính xác.