Thanhhang2121
Thành viên
- Tham gia
- 17/9/2020
- Bài viết
- 0
HƯỚNG DẪN TIẾP THỊ kết liên SHOPIFY
các bạn là một người kinh doanh trên Shopify? Các bạn đang trăn trở không biết nên làm thế nào để tăng cường doanh số. Các bạn đã từng nghe qua về tiếp thị liên kết chưa? Hôm nay chúng tôi sẽ san sẻ cho các bạn đang làm kinh doanh trên Shopify một kĩ thuật làm Marketing hữu hiệu đã được cực nhiều ông trùm thương nghiệp điện tử như Amazon hay Alibaba sử dụng - tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing).
1.Shopify là gì?
Shopify là một nền móng thương nghiệp điện tử cho phép khách hàng có thể tự tạo riêng cho mình một shop ở trên ấy.
ra đời trong khoảng năm 2016 Shopify dần trở thành chọn lọc bậc nhất cho các người muốn kinh doanh Online không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn toàn cầu.
2.Tiếp thị kết liên Shopify là gì?
Tiếp thị kết liên Shopify hay còn gọi Affiliate Shopify là một chương trình Marketing mở mang quan hệ hiệp tác giữa chủ shop và các người tham gia (Publisher) nhằm mục đích hợp tác cộng bổ ích. Dịch vụ đem về rộng rãi khách hàng, gia tăng cường doanh số, người tham gia nhận được hoa hồng từ việc giới thiệu khách hàng tìm sản phẩm trong khoảng cửa hàng của nhà sản xuất. Quả là một hình thức Marketing rất thú vị và hay ho.
thường ngày những chủ store chỉ ứng dụng hình thức chạy lăng xê trên Facebook, các trang Fanpage của mình hoặc tham gia vào các group sắm mua để có dịp tiếp cận đa dạng hơn tới khách hàng. Vậy vì sao không thử một đề nghị mới là tiếp thị liên kết cho cửa hàng trên Shopify của mình.
Tiếp thị liên kết Shopify
3.Làm thế nào để xây dựng chương trình tiếp thị kết liên Shopify?
3.1. Tối ưu hóa store bán hàng trên Shopify
Shopify có một đặc điểm rất lớn đó là người tham gia tạo dựng shop tiện lợi chỉnh sửa giao diện bán hàng của mình để phù hợp với thị hiếu sắm tậu của khách hàng, để đạt chuẩn những nhân tố đơn thuần của một website bán hàng chuẩn.
Như vậy nên Việc trước tiên các bạn muốn lôi kéo quý khách cũng như thu hút người tham dự có cái nhìn chuyên nghiệp về nhà cung cấp thì phải vun đắp một giao diện dễ nhìn, dễ tìm kiếm sản phẩm. CÓ giao diện tương tích vừa trên máy tính vừa trên điện thoại.
3.2. Tận dụng nguồn quý khách sẵn có
Trong công đoạn vun đắp và lớn mạnh cửa hàng chắc hẳn các bạn phải sở hữu một lượng date quý khách đáng kể. Vậy vì sao lại ko tận dụng chính các khách hàng của mình để biến họ trở nên đối tác đạt được ích lợi cho cả đôi bên.
3.3. Tìm kiếm các KOLs, những blogger có lượt tương tác cao
những người có tác động trên mạng phường hội luôn mang đến những nguồn cảm hứng vô tận cho những người nào theo dõi họ. Vì thế hãy sắm đến và ngỏ lời hiệp tác cộng với những người có sức tác động này để tăng cường khả năng tiếp cận quý khách cũng như kiếm tìm người hợp tác tiềm năng.
3.4. Tuyển dụng, truyền thông phổ thông về việc đơn vị chương trình tiếp thị liên kết
bên cạnh việc chạy lăng xê sản phẩm trên Facebook bạn cũng nên chạy PR giới thiệu về chương trình Affiliate Shopify của mình để gia tăng độ tiếp cận. 1 Số từ khóa giật tít như ‘’kiếm tiền online thuận tiện chỉ với 2h mỗi ngày’’ ‘’chiết khấu hoả hồng cao’’ hoặc ‘’chế độ đặc biệt’’... Có nhẽ sẽ thu hút được kha tương đối lượng người quan tâm
3.5 hiệp tác với các network trung gian để tiện dụng tiếp cận người tham dự
giả dụ Việc đầu tiên các bạn chưa có phổ thông kinh nghiệm trong việc vun đắp chương trình tiếp thị liên kết uy tín riêng cho mình thì hãy hiệp tác với một mạng lưới trung gian để có thể thuận lợi thu hút đa dạng tham dự hơn trong khoảng hệ thống sẵn có của họ. Và cố nhiên việc chuẩn y một bên thứ 3 cũng sẽ giúp các bạn chia sẻ bớt một phần quản lý các Publisher trong chiến dịch của mình.
3.6. Xây dựng hệ thống điều hành chương trình chuyên nghiệp
kiến lập hình ảnh chuyên nghiệp, thanh toán huê hồng đúng hạn, chế độ chính sách rõ ràng là một ưu điểm to khi bắt đầu xây dựng chương trình Tiếp thị liên kết cho store của mình. Nếu như bạn chưa biết dùng dụng cụ nào cho phù hợp thì có thể tham khảo 3 dụng cụ tương trợ quản lý chương trình Affiliate Marketing như sau:
Kết luận
Tiếp thị liên kết đang dần trở nên một hình thức làm Marketing hiệu quả và dần trở thành thiên hướng trong mảng thương nghiệp điện tử. Là một người buôn bán trong ngành nghề này chúng ta phải biết nắm bắt xu thế, luôn cập nhật các công cụ mới để ko bị bỏ lại và tụt hậu.
Nguồn bài viết: HƯỚNG DẪN TIẾP THỊ liên kết SHOPIFY
các bạn là một người kinh doanh trên Shopify? Các bạn đang trăn trở không biết nên làm thế nào để tăng cường doanh số. Các bạn đã từng nghe qua về tiếp thị liên kết chưa? Hôm nay chúng tôi sẽ san sẻ cho các bạn đang làm kinh doanh trên Shopify một kĩ thuật làm Marketing hữu hiệu đã được cực nhiều ông trùm thương nghiệp điện tử như Amazon hay Alibaba sử dụng - tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing).
1.Shopify là gì?
Shopify là một nền móng thương nghiệp điện tử cho phép khách hàng có thể tự tạo riêng cho mình một shop ở trên ấy.
ra đời trong khoảng năm 2016 Shopify dần trở thành chọn lọc bậc nhất cho các người muốn kinh doanh Online không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn toàn cầu.
2.Tiếp thị kết liên Shopify là gì?
Tiếp thị kết liên Shopify hay còn gọi Affiliate Shopify là một chương trình Marketing mở mang quan hệ hiệp tác giữa chủ shop và các người tham gia (Publisher) nhằm mục đích hợp tác cộng bổ ích. Dịch vụ đem về rộng rãi khách hàng, gia tăng cường doanh số, người tham gia nhận được hoa hồng từ việc giới thiệu khách hàng tìm sản phẩm trong khoảng cửa hàng của nhà sản xuất. Quả là một hình thức Marketing rất thú vị và hay ho.
thường ngày những chủ store chỉ ứng dụng hình thức chạy lăng xê trên Facebook, các trang Fanpage của mình hoặc tham gia vào các group sắm mua để có dịp tiếp cận đa dạng hơn tới khách hàng. Vậy vì sao không thử một đề nghị mới là tiếp thị liên kết cho cửa hàng trên Shopify của mình.
Tiếp thị liên kết Shopify
3.Làm thế nào để xây dựng chương trình tiếp thị kết liên Shopify?
3.1. Tối ưu hóa store bán hàng trên Shopify
Shopify có một đặc điểm rất lớn đó là người tham gia tạo dựng shop tiện lợi chỉnh sửa giao diện bán hàng của mình để phù hợp với thị hiếu sắm tậu của khách hàng, để đạt chuẩn những nhân tố đơn thuần của một website bán hàng chuẩn.
Như vậy nên Việc trước tiên các bạn muốn lôi kéo quý khách cũng như thu hút người tham dự có cái nhìn chuyên nghiệp về nhà cung cấp thì phải vun đắp một giao diện dễ nhìn, dễ tìm kiếm sản phẩm. CÓ giao diện tương tích vừa trên máy tính vừa trên điện thoại.
3.2. Tận dụng nguồn quý khách sẵn có
Trong công đoạn vun đắp và lớn mạnh cửa hàng chắc hẳn các bạn phải sở hữu một lượng date quý khách đáng kể. Vậy vì sao lại ko tận dụng chính các khách hàng của mình để biến họ trở nên đối tác đạt được ích lợi cho cả đôi bên.
- sử dụng phương tiện Email Marketing
- Tặng sản phẩm cho các quý khách thân thiết, đơn hàng lớn và mời họ tham dự hợp tác
3.3. Tìm kiếm các KOLs, những blogger có lượt tương tác cao
những người có tác động trên mạng phường hội luôn mang đến những nguồn cảm hứng vô tận cho những người nào theo dõi họ. Vì thế hãy sắm đến và ngỏ lời hiệp tác cộng với những người có sức tác động này để tăng cường khả năng tiếp cận quý khách cũng như kiếm tìm người hợp tác tiềm năng.
3.4. Tuyển dụng, truyền thông phổ thông về việc đơn vị chương trình tiếp thị liên kết
bên cạnh việc chạy lăng xê sản phẩm trên Facebook bạn cũng nên chạy PR giới thiệu về chương trình Affiliate Shopify của mình để gia tăng độ tiếp cận. 1 Số từ khóa giật tít như ‘’kiếm tiền online thuận tiện chỉ với 2h mỗi ngày’’ ‘’chiết khấu hoả hồng cao’’ hoặc ‘’chế độ đặc biệt’’... Có nhẽ sẽ thu hút được kha tương đối lượng người quan tâm
3.5 hiệp tác với các network trung gian để tiện dụng tiếp cận người tham dự
giả dụ Việc đầu tiên các bạn chưa có phổ thông kinh nghiệm trong việc vun đắp chương trình tiếp thị liên kết uy tín riêng cho mình thì hãy hiệp tác với một mạng lưới trung gian để có thể thuận lợi thu hút đa dạng tham dự hơn trong khoảng hệ thống sẵn có của họ. Và cố nhiên việc chuẩn y một bên thứ 3 cũng sẽ giúp các bạn chia sẻ bớt một phần quản lý các Publisher trong chiến dịch của mình.
3.6. Xây dựng hệ thống điều hành chương trình chuyên nghiệp
kiến lập hình ảnh chuyên nghiệp, thanh toán huê hồng đúng hạn, chế độ chính sách rõ ràng là một ưu điểm to khi bắt đầu xây dựng chương trình Tiếp thị liên kết cho store của mình. Nếu như bạn chưa biết dùng dụng cụ nào cho phù hợp thì có thể tham khảo 3 dụng cụ tương trợ quản lý chương trình Affiliate Marketing như sau:
- Refersion
- ReferralCandy
- Affiliatly
Kết luận
Tiếp thị liên kết đang dần trở nên một hình thức làm Marketing hiệu quả và dần trở thành thiên hướng trong mảng thương nghiệp điện tử. Là một người buôn bán trong ngành nghề này chúng ta phải biết nắm bắt xu thế, luôn cập nhật các công cụ mới để ko bị bỏ lại và tụt hậu.
Nguồn bài viết: HƯỚNG DẪN TIẾP THỊ liên kết SHOPIFY