Khách hàng có thể thực hiện kích hoạt SIM dễ dàng ngay trên ứng dụng Wintel.
Sau khi mua SIM Wintel, khách hàng có thể tự kích hoạt SIM và đăng ký thông tin cá nhân theo các thao tác đơn giản trên ứng dụng Wintel để nhanh chóng trải nghiệm dịch vụ.
Bước 1: Lắp thẻ SIM vào điện thoại. Với khách hàng sử dụng eSIM,
Bước 2: Tải ứng dụng Wintel dành cho điện thoại Android tại đây và iPhone
Bước 3: Mở ứng dụng Wintel và ấn chọn Kích hoạt SIM. Sau đó, lựa chọn loại SIM vật lý hay eSIM.
Với SIM vật lý, nhập hoặc quét barcode trên phôi SIM như các bước sau:
Với eSIM, quét mã QR kích hoạt được gửi về email mà khách hàng đã đăng ký khi mua như các bước sau:
Bước 4: Lựa chọn loại giấy tờ đăng ký sở hữu số thuê bao và thực hiện quét nhận diện khuôn mặt.
Bước 5: Điền đầy đủ thông tin cá nhân. Sau khi kiểm tra, nhấn cam kết hợp đồng và điền chữ ký điện tử.
Bước 6: Cài đặt mật khẩu và ấn kích hoạt SIM.
Trong quá trình kích hoạt SIM và đăng ký thông tin, nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc phát sinh lỗi có thể liên hệ với tổng đài CSKH của Wintel để được hỗ trợ kịp thời.
Trong quá trình sử dụng, nếu cần yêu cầu hỗ trợ hoặc gửi phản ánh, Quý khách hàng vui lòng gọi hotline CSKH 24/7: 1800 556 883 (miễn phí).
Sau khi mua SIM Wintel, khách hàng có thể tự kích hoạt SIM và đăng ký thông tin cá nhân theo các thao tác đơn giản trên ứng dụng Wintel để nhanh chóng trải nghiệm dịch vụ.
Bước 1: Lắp thẻ SIM vào điện thoại. Với khách hàng sử dụng eSIM,
Bước 2: Tải ứng dụng Wintel dành cho điện thoại Android tại đây và iPhone
Bước 3: Mở ứng dụng Wintel và ấn chọn Kích hoạt SIM. Sau đó, lựa chọn loại SIM vật lý hay eSIM.
Với SIM vật lý, nhập hoặc quét barcode trên phôi SIM như các bước sau:
Với eSIM, quét mã QR kích hoạt được gửi về email mà khách hàng đã đăng ký khi mua như các bước sau:
Bước 4: Lựa chọn loại giấy tờ đăng ký sở hữu số thuê bao và thực hiện quét nhận diện khuôn mặt.
Bước 5: Điền đầy đủ thông tin cá nhân. Sau khi kiểm tra, nhấn cam kết hợp đồng và điền chữ ký điện tử.
Bước 6: Cài đặt mật khẩu và ấn kích hoạt SIM.
Trong quá trình kích hoạt SIM và đăng ký thông tin, nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc phát sinh lỗi có thể liên hệ với tổng đài CSKH của Wintel để được hỗ trợ kịp thời.
Trong quá trình sử dụng, nếu cần yêu cầu hỗ trợ hoặc gửi phản ánh, Quý khách hàng vui lòng gọi hotline CSKH 24/7: 1800 556 883 (miễn phí).