Hướng dẫn đăng ký và kích hoạt tài khoản ứng dụng trò chuyện Zalo

kjd_kjd

Thành viên
Tham gia
28/9/2012
Bài viết
1
Cách đăng ký và lập nick Zalo thế nào?

Zalo là gì? Zalo là ứng dụng dành cho điện thoại di động giúp bạn giao tiếp, kết nối và tìm bạn mới mọi lúc mọi nơi.

Zalo cho phép bạn có thể gửi cả tin nhắn text và voice, chơi game giải trí với bạn bè, chia sẻ hình ảnh để thể hiện cá tính cùng với những hiệu ứng độc đáo. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi tin nhắn đa phương tiện (hình vẽ tay, kho emoticon động vui nhộn…), chia sẻ vị trí để tìm kiếm bạn mới.

Đến nay nhiều bạn vẫn thắc mắc về vấn đề kích hoạt ứng dụng, ứng dụng này hoàn toàn miễn phí kích hoạt và sử dụng.

Bước đầu sau khi đã tải và cài đặt Zalo qua Apps Store cho iOs hoặc Play Store cho Android hay Ovi Store cho Nokia. Các bạn đăng nhập vào Zalo bằng ID Zing hoặc số điện thoại.
1347443629185466_574_574.jpg
Bước Tiếp Theo điền số điện thoại bạn đang sử dụng để nhận mã kích hoạt qua tin nhắn. bạn vui lòng chờ giây lát , sau khi nhận mã kích hoạt điền 6 kí tự vào khung yêu cầu và kích hoạt.

1347443629723124_574_574.jpg

Sau đó bạn đã có thể trải nghiệm những chức năng mà Zalo đem lại:

Dễ dàng kết bạn và tìm kiếm những người xung quanh.

1347443630371932_574_574.jpg

Tìm kiếm bạn bè ở trong khu vực sống .
1347443630642593_574_574.jpg
Mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hệ thống góp ý được tích hợp vào ứng dụng.

1347443631770051_574_574.jpg

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Hỏi và Đáp về Zalo

Đăng ký và kích hoạt tài khoản Zalo có mất phí không?
Người dùng đăng ký và nhận tin nhắn có mã kích hoạt Zalo từ tổng đài 6069 hoàn toàn miễn phí.
*Lưu ý: mã kích hoạt cũng là mật khẩu Zalo của bạn.

Đăng nhập Zalo bằng cách nào?
Hiện tại bạn có thể dùng số điện thoại cá nhân để đăng nhập Zalo.

Zalo có thể cài đặt trên các hệ điều hành nào của điện thoại?
Zalo hiện tại đã có trên Google Play (Android), Apple Store (iOS) và dòng máy phổ thông Symbian của Nokia. Sắp tới sẽ có mặt trên Window phone và các hệ điều hành khác.

Zalo có cho thấy số điện thoại của người dùng không?
Zalo hoàn toàn không cung cấp số điện thoại của người dùng trên phần thông tin cá nhân của người dùng.

Danh bạ trên điện thoại có đồng bộ với Zalo?
Zalo sẽ đồng bộ danh bạ của bạn với danh sách bạn bè trên Zalo sau khi yêu câu cầu việc “xác nhận đồng bộ danh bạ” từ người dùng.

Làm cách nào để tìm bạn mới trên Zalo?
Người dùng có thể sử dụng chức năng “Tìm bạn quanh đây” hoặc kết nối bạn bè trên mạng xã hội (Zing Me - Facebook) để mời và kết bạn trò chuyện.

Làm sao để theo dõi và cập nhật các phiên bản mới từ Zalo?
Người dùng có thể theo dõi thông tin về các phiên bản mới của Zalo trực tiếp tại App Store, Google Play.

Làm sao để chặn người lạ xem thông tin cá nhân và các hoạt động khác của mình trên Zalo?
Người dùng có thể vào thư mục cài đặt (Thêm), vào Phần cài đặt riêng tư và chọn các chế độ bảo mật thông tin có sẵn: chặn người lạ xem thông tin cá nhân và các hoạt động trên nhật ký của bạn.

Tại sao tôi không thể cập nhật phiên bản mới trên kho ứng dụng?
Để cập nhật Zalo phiên bản mới trên các dòng máy, người dùng cần có tài khoản cá nhân: tài khoản Apple Store (iOS), tài khoản Google Play (Android) và tài khoản Ovi Store (Nokia). Zalo sẽ tự động báo tin nhắn khi có phiên bản mới.

Người dùng ở các quốc gia nào có thể tải và kích hoạt Zalo?
Ngoài Việt Nam, hiện tại Zalo đã có thể kích hoạt và sử dụng tại các quốc gia: Autralia, Belgium, Japan, Korea, China, Taiwan, Campodia, Laos, Singapore, US, UK, France, Czech, German, Russia, Hong Kong, Philippines, Thailand

Zalo hỗ trợ cho các nhà mạng nào?
Zalo hiện tại đang hỗ trợ cho các nhà mạng: Mobifone, Viettel, Vinaphone, G-mobile, Vietnammobile.

Máy của tôi tại sao lại mất kết nối với Zalo?
Điện thoại có thể chưa kết nối mạng 3G/WIFI hoặc vị trí hiện tại mất sóng. Người dùng có thể vào phần cài đặt của máy để tùy chỉnh hoặc đến vị trí phủ sóng tốt hơn để kết nối.

Dòng máy Nokia nào có thể hỗ trợ tải ứng dụng Zalo?
Người dùng có thể tra chi tiết https://www.hotrozalo.com/ho-tro-zalo/cac-dong-may-nokia-s40-ho-tro-zalo.html

Tại sao tài khoản Zalo của tôi không vào được phòng chat?
Tài khoản của người dùng đã bị chặn khi tham gia vào phòng chat vì một số lí do sau:
- Nội dung chat của người dùng có nội dung xấu, vi phạm qui định của phòng chat.
- Spam tin nhắn, quảng cáo những thông tin phản cảm.

Tôi có thể đăng nhập tài khoản Zalo từ điện thoại này sang thiết điện thoại khác không?
Người dùng có thể đăng nhập Zalo từ điện thoại này sang một điện thoại khác, nhưng chỉ có một tài khoản (số điện thoại) đăng nhập Zalo thành công.

Thay đổi thông tin cá nhân trên Zalo như thế nào?
Người dùng có thể vào phần Thêm > Trang cá nhân > Thông tin cá nhân để chỉnh sửa thông tin cá nhân, hình đại diện trên Zalo.

Tại sao tôi không nhận được thông báo tin nhắn từ Zalo?
Người dùng vào mục Cài đặt của iPhone > Thông báo > Zalo bật ON.
Nếu vẫn không thực hiện được, bạn vui lòng làm theo các bước sau:
1) Kiểm tra đã bật ON cho Zalo trong mục Thông báo chưa? (Cài đặt > Thông báo > Zalo bật ON.)
2) Bạn log out khỏi tài khoản (Tab Thêm > Thay đổi tài khoản).
3) Bạn khởi động lại iPhone.
4) Bạn đăng nhập lại Zalo.

Làm thế nào để đăng xuất tài khoản trên Zalo?
Người dùng có thể vào tab Thêm > Thay đổi tài khoản


Bỏ chặn bạn bè trong danh sách đen bằng cách nào?
Người dùng vào tab Thêm > Cài đặt riêng tư > Chặn bạn gửi tin nhắn để xóa bạn khỏi danh sách.


Tôi không thể truy cập vào kho hình ảnh từ Zalo?
Người dùng vào phần Cài đặt của máy iPhone > Bảo mật > Photos > Zalo và bật ON. (Settings > Privacy > Photos > Zalo bật ON).
*Lưu ý: Phần cài đặt này tùy chỉnh trên máy điện thoại, không phải là phần cài đặt của ứng dụng Zalo


Để xác nhận mọi thông tin từ Zalo, tôi phải liên hệ ai? Bằng cách nào?
Người dùng có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Zalo qua:
- Email: feedback@zaloapp.com
- Hotline: 1900561558
 
×
Quay lại
Top Bottom