Hướng dẫn cách sắp xếp hàng hóa lên xe tải tiết kiệm diện tích

donganh231613

Thành viên
Tham gia
26/10/2023
Bài viết
0

Hướng dẫn cách sắp xếp hàng hóa lên xe tải tiết kiệm diện tích

Admin 3 Tháng Mười Một, 2023 5 Lượt xem

chuyển nha thanh hung số 1​

Hướng dẫn cách sắp xếp hàng hóa lên xe tải tiết kiệm diện tích
POSTED ON 9 THÁNG HAI, 2023 BY KHÁNH LINHhttps://chuyennhathanhhung.info/huong-dan-cach-sap-xep-hang-hoa-len-xe-tai-tiet-kiem-dien-tich/
Sắp xếp hàng hóa lên xe tải khi chuyển nhà là điều không hề đơn giản. Đối với nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói thì chỉ cần nhân viên bọc lót đồ đạc, đóng thùng và bê vác cẩn thận đã có thể xem là đủ tiêu chuẩn nhưng đối với hãng Taxi tải Thành Hưng thì việc bố trí, sắp đặt hàng hóa lên xe sao cho hợp lý cũng là điều vô cùng quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao nhé!
taxi-chuyen-nha-300x225.jpg

Nội dung chính
Những lý do bạn nên sắp xếp hàng hóa lên xe tải hợp lý
Giữ an toàn khi vận chuyển, hạn chế va đập, hư hại
Bên cạnh việc bọc lót đồ đạc và đóng gói vào thùng carton thì việc xếp hàng lên xe đúng cách cũng chính là để giữ an toàn trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Điều này sẽ góp phần hạn chế tối đa các vấn đề như: đồ đạc bị xê dịch, đồ nặng bị đổ chèn ép lên đồ nhẹ dẫn đến hỏng vỡ, biến dạng và những hư hại khó khắc phục khác. Mà nguồn gốc của các vấn đề này thường là do hàng hóa không được cố định chắc chắn, đặt để ở vị trí không phù hợp hoặc do xe bị dằn xóc khi đi trên các địa hình xấu, gập ghềnh,…Đó chính là lý do vì sao chúng ta không nên xem nhẹ việc sắp xếp hàng hóa trong thùng xe.
Tận dụng tối đa khoảng trống trên xe và trọng tải xe được phép lưu thông
Đối với vấn đề này, có thể nhiều đơn vị không uy tín sẽ lạm dụng cách sắp xếp dàn trải để khách hàng phải mất thêm nhiều chuyến xe không đáng có, phát sinh thêm chi phí phụ trội. Vì vậy, quý khách hàng cần lựa chọn đúng đơn vị chuyên nghiệp, có kinh nghiệm sắp xếp hàng hóa sao cho vừa không lố tải trọng lại vừa vận chuyển được đủ hàng hóa.
Đối với dịch vụ vận chuyển của taxi tải Thành Hưng, nếu khách hàng có đồ đạc đơn giản, nhẹ nhàng thì sẽ sử dụng xe tải nhẹ (5 tạ, 6 tạ) để làm phương tiện đi lại. Tuy nhiên, đối với những đơn hàng lớn thì việc sử dụng xe tải nặng (1,25 tấn) là điều cần thiết. Sức chứa thùng xe lớn sẽ giúp đưa được một lượng đáng kể đồ đạc, hàng hóa trong một lượt vận chuyển, từ đó rút ngắn quá trình chuyển dọn. Việc kéo dài chuyến đi chỉ làm mất thời gian của cả khách hàng và bên dịch vụ; đồng thời phát sinh chi phí, lãng phí tiền bạc.
Thuận tiện cho việc đưa lên và dỡ xuống khi vận chuyển hàng hóa
Việc sắp xếp hàng hóa lên xe tải hợp lý, đúng thứ tự và vị trí sẽ hỗ trợ việc tìm kiếm và vận chuyển nhanh chóng hơn, không lo ngại vấn đề thất lạc cũng như không mất nhiều thời gian đưa lên và dỡ đồ đạc xuống khỏi thùng xe.
Sắp xếp hàng hóa lên xe tải đúng cách giúp giữ trạng thái cân bằng cho xe khi di chuyển
Việc xếp hàng vào thùng xe đúng cách cũng giúp xe giữ trạng thái cân bằng, không bị “ép” khối lượng hàng quá nhiều cho một bên của thùng xe. Từ đó, không gây khó khăn trong việc điều khiển xe, tránh sự cố lật đổ và những tính huống nguy hiểm trên hành trình, đặc biệt khi đi qua các cung đường quanh co, đèo dốc.
Hướng dẫn cách sắp xếp hàng hóa lên xe tải đúng cách – hợp lý
Trong trường hợp cần thuê xe tải vận chuyển, bạn nên tham khảo những gợi ý dưới đây để sắp xếp đồ đạc hợp lý:
– Tài sản giá trị, giấy tờ quan trọng: nên cho vào túi riêng và mang theo bên người. Bạn có thể ngồi trong cabin cùng tài xế hoặc tự di chuyển bằng phương tiện riêng, hạn chế thất lạc giấy tờ quan trọng.
– Máy móc lớn, cấu tạo phức tạp nên ưu tiên để sát phía trong thùng xe. Vị trí sát cabin sẽ chịu ít tác động khi đi qua những đoạn đường xấu. Trong trường hợp xảy ra va chạm cũng không lo hàng hóa bị va đập mạnh.
– Hai bên hông xe là vị trí dành để đặt các vật dụng có kích thước lớn, dài như nệm, ghế sofa,…
– Phần giữa thùng xe sẽ để các thùng đồ nặng, có kích thước lớn.
– Các không gian trống còn lại sẽ để đặt các túi đồ nhỏ vào, tận dụng tối đa những không gian nhỏ, tránh phải thêm chuyến xe, phát sinh chi phí cho khách hàng.
 
×
Quay lại
Top