2. Thăm dò ý kiến khách hàng, cấp trên, nhà tài trợ
Mức độ hài lòng của cấp trên cũng như khách hàng rất quan trọng. Có thể ở góc độ người tổ chức thì chúng ta thấy một sự kiện đông người tham gia, diễn ra suôn sẻ là một sự kiện thành công. Thế nhưng, dưới góc độ của người quản lý và đối tác thì họ sẽ cho chúng ta những nhận xét khách quan nhấ
>xem thêm : cho thuê âm thanh, cho thuê bàn ghế tphcm, tổ chức sự kiện tổng kết cuối năm, dịch vụ tổ chức lễ khai trương
3. Họp sau sự kiện
Tốt nhất nên tiến hành cuộc họp với các thành viên trong nhóm thực hiện sự kiện để cùng nhau đánh giá chương trình sự kiện. Cuộc họp có thể diễn ra nhanh chóng nhưng ngay sau khi khách tham dự đã hoặc cũng có thể tổ chức ở nhưng nơi có không khí thoải mái ở buổi tiệc sau sự kiện. Mọi người có thể thẳng thắn đưa ra các ý kiến, đóng góp về công tác tổ chức lại vừa giúp cả nhóm cùng rút kinh nghiêm cho chương trình lần sau, lại còn giúp người quản lý sự kiện ghi chép lại để làm báo cáo để gửi cho tất cả những người có liên quan cùng nhau ngồi lại và nhìn nhận về mức độ thành công của chương trình và hướng đi phù hợp nhất cho sự kiện sau.
4. Lập bảng tổng kết để đánh giá sự kiện
Bảng tổng kết này bao gồm các tiêu chí từ bước lên kế hoạch cho đến bước sau sự kiện. Chúng ta có thể đánh giá theo từng thang điểm để đưa ra nhận xét mang tính định tính. Các tiêu chí có thể là kế hoạch, địa điểm, truyền thông, trang trí, âm thanh ánh sáng, nhân sự, tiết mục,…
Họp bàn tổng kết sau sự kiện để rút kinh nghiệm sau mỗi sự kiện là rất quan trọng bởi đó là chìa khóa cho sự thành công của những chương trình sau này. Cần thực hiện những công việc này nhanh chóng và chính xác để có được giải pháp tối ưu cho những lần tổ chức tiếp theo.
Mức độ hài lòng của cấp trên cũng như khách hàng rất quan trọng. Có thể ở góc độ người tổ chức thì chúng ta thấy một sự kiện đông người tham gia, diễn ra suôn sẻ là một sự kiện thành công. Thế nhưng, dưới góc độ của người quản lý và đối tác thì họ sẽ cho chúng ta những nhận xét khách quan nhấ
>xem thêm : cho thuê âm thanh, cho thuê bàn ghế tphcm, tổ chức sự kiện tổng kết cuối năm, dịch vụ tổ chức lễ khai trương
3. Họp sau sự kiện
Tốt nhất nên tiến hành cuộc họp với các thành viên trong nhóm thực hiện sự kiện để cùng nhau đánh giá chương trình sự kiện. Cuộc họp có thể diễn ra nhanh chóng nhưng ngay sau khi khách tham dự đã hoặc cũng có thể tổ chức ở nhưng nơi có không khí thoải mái ở buổi tiệc sau sự kiện. Mọi người có thể thẳng thắn đưa ra các ý kiến, đóng góp về công tác tổ chức lại vừa giúp cả nhóm cùng rút kinh nghiêm cho chương trình lần sau, lại còn giúp người quản lý sự kiện ghi chép lại để làm báo cáo để gửi cho tất cả những người có liên quan cùng nhau ngồi lại và nhìn nhận về mức độ thành công của chương trình và hướng đi phù hợp nhất cho sự kiện sau.
4. Lập bảng tổng kết để đánh giá sự kiện
Bảng tổng kết này bao gồm các tiêu chí từ bước lên kế hoạch cho đến bước sau sự kiện. Chúng ta có thể đánh giá theo từng thang điểm để đưa ra nhận xét mang tính định tính. Các tiêu chí có thể là kế hoạch, địa điểm, truyền thông, trang trí, âm thanh ánh sáng, nhân sự, tiết mục,…
Họp bàn tổng kết sau sự kiện để rút kinh nghiệm sau mỗi sự kiện là rất quan trọng bởi đó là chìa khóa cho sự thành công của những chương trình sau này. Cần thực hiện những công việc này nhanh chóng và chính xác để có được giải pháp tối ưu cho những lần tổ chức tiếp theo.