Honda Super Cub giá 'khủng' về Việt Nam

nhox_tam

Tái xuất KSV.lâu lắm rồi mới lên,nhớ quá
Thành viên thân thiết
Tham gia
4/11/2010
Bài viết
518
Được bán với giá khoảng 250.000 Yen tại Nhật Bản, Honda Super Cub 110 khi nhập về Việt Nam có giá ước tính lên đến hơn 120 triệu đồng.

Honda từng tuyên bố không muốn nhìn thấy những chiếc xe Cub nữa. Tuy nhiên, nhãn hiệu xe máy Nhật Bản lại bất ngờ giới thiệu phiên bản Business Super Cub 110cc.

Chỉ được sản xuất giới hạn khoảng 8.000 chiếc, Honda Super Cub 110cc giữ nguyên kiểu dáng thiết kế truyền thống. Mặc dù vậy, các chi tiết trên xe đều được làm mới bằng những công nghệ tiên tiến và hiện đại.

Theo chủ nhân của chiếc Honda Super Cub 110cc vừa mới xuất hiện tại Sài Gòn, thì đây là model xe Cub đời 2010, đi 10 ngày mới hết một bình xăng. Trung bình với 1 lít xăng, xe có thể chạy được 65km, với điều kiện tốc độ đều 60km/h.

Không dừng lại ở đó, thân xe còn trông "đầy đặn", mềm mại và hiện đại hơn nhờ những đường nét tạo hình mang tính tiểu tiết.

Hình ảnh chiếc Honda Super Cub 110cc tại Việt Nam:

t508820.jpg


Honda Super Cub 110 được trang bị hệ thống khung ống thép chịu lực mới thay cho thân xe dạng thép dập liền tấm kiểu truyền thống.

t508828.jpg


Super Cub 110 có tổng trọng lượng 93kg và chiều cao yên xe ở mức 735mm.

t508830.jpg


Yên xe tam giác với lớp mút dày.

t508835.jpg


Xe sử dụng động cơ xy lanh đơn, 4 kỳ làm mát bằng không khí.

t508836.jpg


Chỗ để chân sau vẫn ở càng sau xe.

t508837.jpg


Giá đèo hàng được mạ crom.

t508838.jpg


Hệ thống đèn pha và đèn xi-nhan trước.

t508839.jpg


t508840.jpg


Hệ thống giảm xóc là loại giảm xóc dạng ống lò xo hình trụ cho bánh trước.

t508841.jpg


Nút khởi động.

t508842.jpg


Nút bấm còi, xi nhan và đèn pha.

t508843.jpg


Ổ khóa.

t508844.jpg


Xe có thể vận hành tới 63 đến 65 km/lít nhiên liệu khi chạy đều ở vận tốc 60 km/h.
Quang Hưng
Ảnh: Tinh tế
 
Mấy chiếc này chị em KSV đi dc nhưng giá thì đắt wá.
 
Giá này thì mua con xìpo đi cho rồi!
xìpo đến trường,khói trắng ngời sáng tương lai!
 
×
Quay lại
Top Bottom