vongocthanhha
Thành viên
- Tham gia
- 29/5/2017
- Bài viết
- 9
Trường CĐ Nghề Văn Lang Hà Nội
TUYỂN SINH
KHÓA HỌC QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN NHÀ HÀNG
1. Mục tiêu hướng tớicủa lớp học quản trị khách sạn nhà hàng
- Về kiến thức :
Sau khi học xong các anh/ chị sẽ có được những kiến thức chuyên môn về tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại cưa hàng- nhà hàng- khách sạn của anh/ chị, với các hình thức phục vụ đa dạng phong phú( ăn theo thực đơn, chọn món, buffet, các loại tiệc, các loại đồ uống pha chế, đồ uống không cồn, đồ uống có cồn, các hình thức phục vụ khác…) đáp ứng cac yêu cầu về chất lượng, vệ sinh, an toàn, an ninh, chu đáo và lịch sự.
Được bổ trợ kiến thức nghề nghiệp như: tâm lí và kỹ năng giao tiếp, kiến thức về thực phẩm và ăn uống , tổ chức sự kiện, kỹ thuật trang điểm, cắm hoa, môi trường và an ninh – an toàn trong nhà hàng...
- Về Kỹ năng :
Chuẩn bị cho các bạn có được các kỹ năng nghề nghiệp trong việc tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại cưa hàng- nhà hàng- khách sạn của anh/ chị, với các hính thức phục vụ đa dạng khác nhau.
Người học có được khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc;có khả năng tổ chức và thực hiện các nhiệm vụ của nhà hàng khách sạn cao cấp
Sau khi học xong anh/ chị có được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể đảm đương được các vị trí từ nhân viên phục vụ trực tiếp, trưởng nhóm nghiệp vụ và các vị trí khác trong nhà hàng tùy theo khả năng cá nhân và yêu cầu của công việc.
2. Đối tưởng có thể tham gia khóa học quản trị khách sạn nhà hàng
- Học sinh tốt nghiệp Trung học cơ sở trở lên.
- Cán bộ, nhân viên đang làm việc ở các cơ sở nhà hàng, khách sạn muốn nâng cao nghiệp vụ.
- Đối tượng muốn mở cửa hàng kinh doanh nhà hàng và dịch vụ ăn uống, quán cafe
- Sinh viên và các đối tượng tự do khác có nhu cầu nâng cao nghiệp vụ.
3. Thời gian đào tạokhóa học quản trị nhà hàng khách sạn : 02 tháng ( bao gồm luôn cả lý thuyết và thực hành )
4. Học phí: 2.800.000đ/lớp ( bao gồm luôn cả lệ phí thi và cấp chứng chỉ )
5. Nội dung của lớp học quản trị khách sạn nhà hàng
- Lễ tân và các kỹ năng cơ bản của lễ tân
- Quản trị dịch vụ Bar và các kỹ năng bán hàng quầy Bar
- Quản trị nghiệp vụ Bàn và kỹ năng giao tiếp với khách hàng
- Kỹ năng nghiệp vụ lãnh đạo (Quản trị nâng cao)
- Kỹ năng thuyết khách (Quản trị nâng cao)
Khóa học cấp chứng chỉ quản trị khách sạn nhà hàng
6. Chứng chỉ : Sau khi hoàn thành khóa học , những học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp chứng chỉ của Trường Cao Đẵng Nghề Văn Lang Hà Nội có giá trị trên toàn quốc và vô thời hạn
7. Địa điểm đkkhóa học quản lý khách sạn nhà hàng
Số 12 đường Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10
8. Kết quả đạt được sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ được gì ?
- Kết thúc khóa học, học viên| đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề quản lý dịch vụ nhà hàng/khách sạn có giá trị trên toàn quốc
- Được đi thực tập trong các nhà hàng, khách sạn lớn trong thành phố.
- Sau khi tốt nghiệp khoá học, học viên có thể đảm nhiệm tốt các cương vị quản trị Bàn, quản trị Bar và quản trị Lễ tân; được giới thiệu và được nhận vào làm việc tại các nhà hàng, khách sạn có thương hiệu.
9. Cơ hội việc làm:
+ Học viên có cơ hội làm việc tại các Khách sạn – nhà hàng hay ở các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống;
+ Hỗ trợ tư vấn mở cơ sở kinh doanh ăn uống.
10. Lợi ích khi chọn học nghề tại trung tâm của chúng tôi !!!
+ Điều kiện học tập tốt nhất, luôn cập nhật kiến thức học tập với thực tiễn. Chương trình đào tạo chính quy.
+ Ưu đãi học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn.
+ Giảm học phí cho học viên đăng ký nhóm hoặc đăng ký từ 02 chương trình trở lên.
+ Lịch học linh hoạt, khai giảng liên tục, học viên dễ dàng lựa chọn được ca học phù hợp với điều kiện cá nhân.
+ Giảng viên nhiệt tình, tâm huyết, lành nghề.
CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
TRƯỜNG CAO ĐẴNG NGHỀ VĂN LANG HN ( CN TP.HCM )
Thắc mắc liên hệ: 0902.957.689 ( Thanh Hà)
Địa chỉ tham gia khóa học: Đường Trần Thiện Chánh P12 Q10
Đường D2 P25 Q. Bình Thạnh
MAIL : thanhha@giaoducvietnam.edu.vn
Skype: Thanh Hà Võ Ngọc
Xem chi tiet tai: khoa hoc cap chung chi quan tri khach san nha hang
TUYỂN SINH
KHÓA HỌC QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN NHÀ HÀNG
1. Mục tiêu hướng tớicủa lớp học quản trị khách sạn nhà hàng
- Về kiến thức :
Sau khi học xong các anh/ chị sẽ có được những kiến thức chuyên môn về tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại cưa hàng- nhà hàng- khách sạn của anh/ chị, với các hình thức phục vụ đa dạng phong phú( ăn theo thực đơn, chọn món, buffet, các loại tiệc, các loại đồ uống pha chế, đồ uống không cồn, đồ uống có cồn, các hình thức phục vụ khác…) đáp ứng cac yêu cầu về chất lượng, vệ sinh, an toàn, an ninh, chu đáo và lịch sự.
Được bổ trợ kiến thức nghề nghiệp như: tâm lí và kỹ năng giao tiếp, kiến thức về thực phẩm và ăn uống , tổ chức sự kiện, kỹ thuật trang điểm, cắm hoa, môi trường và an ninh – an toàn trong nhà hàng...
- Về Kỹ năng :
Chuẩn bị cho các bạn có được các kỹ năng nghề nghiệp trong việc tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại cưa hàng- nhà hàng- khách sạn của anh/ chị, với các hính thức phục vụ đa dạng khác nhau.
Người học có được khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc;có khả năng tổ chức và thực hiện các nhiệm vụ của nhà hàng khách sạn cao cấp
Sau khi học xong anh/ chị có được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể đảm đương được các vị trí từ nhân viên phục vụ trực tiếp, trưởng nhóm nghiệp vụ và các vị trí khác trong nhà hàng tùy theo khả năng cá nhân và yêu cầu của công việc.
2. Đối tưởng có thể tham gia khóa học quản trị khách sạn nhà hàng
- Học sinh tốt nghiệp Trung học cơ sở trở lên.
- Cán bộ, nhân viên đang làm việc ở các cơ sở nhà hàng, khách sạn muốn nâng cao nghiệp vụ.
- Đối tượng muốn mở cửa hàng kinh doanh nhà hàng và dịch vụ ăn uống, quán cafe
- Sinh viên và các đối tượng tự do khác có nhu cầu nâng cao nghiệp vụ.
3. Thời gian đào tạokhóa học quản trị nhà hàng khách sạn : 02 tháng ( bao gồm luôn cả lý thuyết và thực hành )
4. Học phí: 2.800.000đ/lớp ( bao gồm luôn cả lệ phí thi và cấp chứng chỉ )
5. Nội dung của lớp học quản trị khách sạn nhà hàng
- Lễ tân và các kỹ năng cơ bản của lễ tân
- Quản trị dịch vụ Bar và các kỹ năng bán hàng quầy Bar
- Quản trị nghiệp vụ Bàn và kỹ năng giao tiếp với khách hàng
- Kỹ năng nghiệp vụ lãnh đạo (Quản trị nâng cao)
- Kỹ năng thuyết khách (Quản trị nâng cao)
Khóa học cấp chứng chỉ quản trị khách sạn nhà hàng
6. Chứng chỉ : Sau khi hoàn thành khóa học , những học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp chứng chỉ của Trường Cao Đẵng Nghề Văn Lang Hà Nội có giá trị trên toàn quốc và vô thời hạn
7. Địa điểm đkkhóa học quản lý khách sạn nhà hàng
Số 12 đường Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10
8. Kết quả đạt được sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ được gì ?
- Kết thúc khóa học, học viên| đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề quản lý dịch vụ nhà hàng/khách sạn có giá trị trên toàn quốc
- Được đi thực tập trong các nhà hàng, khách sạn lớn trong thành phố.
- Sau khi tốt nghiệp khoá học, học viên có thể đảm nhiệm tốt các cương vị quản trị Bàn, quản trị Bar và quản trị Lễ tân; được giới thiệu và được nhận vào làm việc tại các nhà hàng, khách sạn có thương hiệu.
9. Cơ hội việc làm:
+ Học viên có cơ hội làm việc tại các Khách sạn – nhà hàng hay ở các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống;
+ Hỗ trợ tư vấn mở cơ sở kinh doanh ăn uống.
10. Lợi ích khi chọn học nghề tại trung tâm của chúng tôi !!!
+ Điều kiện học tập tốt nhất, luôn cập nhật kiến thức học tập với thực tiễn. Chương trình đào tạo chính quy.
+ Ưu đãi học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn.
+ Giảm học phí cho học viên đăng ký nhóm hoặc đăng ký từ 02 chương trình trở lên.
+ Lịch học linh hoạt, khai giảng liên tục, học viên dễ dàng lựa chọn được ca học phù hợp với điều kiện cá nhân.
+ Giảng viên nhiệt tình, tâm huyết, lành nghề.
CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
TRƯỜNG CAO ĐẴNG NGHỀ VĂN LANG HN ( CN TP.HCM )
Thắc mắc liên hệ: 0902.957.689 ( Thanh Hà)
Địa chỉ tham gia khóa học: Đường Trần Thiện Chánh P12 Q10
Đường D2 P25 Q. Bình Thạnh
MAIL : thanhha@giaoducvietnam.edu.vn
Skype: Thanh Hà Võ Ngọc
Xem chi tiet tai: khoa hoc cap chung chi quan tri khach san nha hang