Heramo_ Nhân viên chăm sóc khách hàng (Part-time)

HERAMO Co ltd

Thành viên
Tham gia
15/5/2019
Bài viết
0
Mô tả công việc
  • Tư vấn, giới thiệu dịch vụ & bán hàng cho khách trên các kênh giao tiếp của công ty (Fanpage, Email, Website, Hotline). Chuyển tiếp yêu cầu của khách hàng cho bộ phận giao nhận.
  • Chủ động cập nhật cho khách hàng trạng thái đơn hàng qua qua các kênh giao tiếp của công ty.
  • Điều phối đơn hàng giao, nhận với đội ngũ shipper.
  • Chăm sóc khách hàng cũ, Telesales cho các khách hàng tiềm năng, xử lý nhanh chóng phản hồi của khách hàng.
  • Thời gian làm việc: Ca sáng: 8:00 - 12:00 hoặc ca tối 16:00 - 22:30 (có thể sắp xếp gờ làm linh động theo lịch học) - Các bạn có thể đăng ký giờ làm việc, Công ty sẽ xếp lịch làm phù hợp để không ảnh hưởng tới việc học nhé.
  • Lương khởi điểm: 20.000VND/ giờ - Tối thiểu 30 giờ/tuần
Yêu cầu công việc
  • Sinh viên từ nhăm nhất.
  • Giao tiếp tốt, biết lắng nghe. Trung thực, có tâm với công việc, dám làm dám chịu.
  • Biết sử dụng các công cụ Excel, Word. Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp.
  • Có tinh thần phục vụ: "khách hàng là trên hết" & "Khách hàng không bao giờ sai". Chủ động HỌC và HỎI trong mọi tình huống.
Quyền lợi
  • Xét tăng lương 2 lần /năm.
  • Có tháng lương 13. Thưởng hiệu suất theo quy định công ty.
  • Được làm việc trong một môi trường start-up về Công nghệ & Dịch vụ năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Được rèn luyện, nâng cao kỹ năng giao tiếp và có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
  • Được đào tạo các khoá dịch vụ khách hàng, kỹ năng mềm...
  • Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...
Thông tin liên hệ
  • Người liên hệ: Tran Hang - Email: hr@heramo.com - SĐT: 0522 064 778
  • Website Công ty: https://www.heramo.com/
  • Địa chỉ làm việc: 1459 Phan Van Tri, Ward 10, Go Vap District
 
×
Top Bottom