HERAMO Co ltd
Thành viên
- Tham gia
- 15/5/2019
- Bài viết
- 0
Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu dịch vụ & bán hàng cho khách trên các kênh giao tiếp của công ty (Fanpage, Email, Website, Hotline). Chuyển tiếp yêu cầu của khách hàng cho bộ phận giao nhận.
- Chủ động cập nhật cho khách hàng trạng thái đơn hàng qua qua các kênh giao tiếp của công ty.
- Điều phối đơn hàng giao, nhận với đội ngũ shipper.
- Chăm sóc khách hàng cũ, Telesales cho các khách hàng tiềm năng, xử lý nhanh chóng phản hồi của khách hàng.
- Thời gian làm việc: Ca sáng: 8:00 - 12:00 hoặc ca tối 16:00 - 22:30 (có thể sắp xếp gờ làm linh động theo lịch học) - Các bạn có thể đăng ký giờ làm việc, Công ty sẽ xếp lịch làm phù hợp để không ảnh hưởng tới việc học nhé.
- Lương khởi điểm: 20.000VND/ giờ - Tối thiểu 30 giờ/tuần
- Sinh viên từ nhăm nhất.
- Giao tiếp tốt, biết lắng nghe. Trung thực, có tâm với công việc, dám làm dám chịu.
- Biết sử dụng các công cụ Excel, Word. Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp.
- Có tinh thần phục vụ: "khách hàng là trên hết" & "Khách hàng không bao giờ sai". Chủ động HỌC và HỎI trong mọi tình huống.
- Xét tăng lương 2 lần /năm.
- Có tháng lương 13. Thưởng hiệu suất theo quy định công ty.
- Được làm việc trong một môi trường start-up về Công nghệ & Dịch vụ năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được rèn luyện, nâng cao kỹ năng giao tiếp và có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được đào tạo các khoá dịch vụ khách hàng, kỹ năng mềm...
- Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...
- Người liên hệ: Tran Hang - Email: hr@heramo.com - SĐT: 0522 064 778
- Website Công ty: https://www.heramo.com/
- Địa chỉ làm việc: 1459 Phan Van Tri, Ward 10, Go Vap District